mất kiểm soát

1.2K 50 0
                                    

Thắt lưng gầy gò có tiết tấu điên cuồng tiến vào, Kim Thái Hanh tùy ý nắm lấy hai cái chân thon dài, bẻ người dưới thân thành các loại hình dạng, vừa cảm thán thân thể mềm mại này vừa chạy nước rút trong chốc lát, rồi bỗng nhiên hắn nghĩ đến cái gì đó thì đột nhiên dừng lại, hai tay mạnh mẽ bóp chặt vòng eo mảnh khảnh của đối phương, vững vàng siết chặt trong lòng bàn tay rộng lớn của hắn.

Sau khi hắn nằm xuống thì thân thể lật lên, để Điền Chính Quốc cưỡi trên người mình. Một tiếng kêu khe khẽ sắc bén xẹt qua, anh ngẩng đầu thở một tiếng, liều mạng bắt lấy cánh tay đối phương, bị gậy thịt ngậm thiếu chút nữa đâm mất hồn.

Tư thế cưỡi ngựa làm cho dương vật đâm sâu hơn, giống như chọc thêm hai cái nữa là có thể phá vỡ miệng khoang sinh sản. Kim Thái Hanh rất hài lòng với phản ứng của anh, tư thế này cọ xát thắt lưng của hắn hai vòng, quy đầu bành trướng nghiền qua một chỗ to như hạt dẻ nhô lên, Toàn thân Điền Chính Quốc chấn động thét chói tai trong nháy mắt hóa thành một tiếng rên rỉ.

Kim Thái Hanh bỗng nhiên ý thức được cái gì đó, ngực kịch liệt phập phồng, đâm hai cái vào chỗ lồi lên, Điền Chính Quốc lắc đầu lại kêu hai tiếng, âm cuối kéo dài nâng lên khẽ run, giống như một móc câu nhỏ treo đầu quả tim Kim Thái Hanh.

Hắn chưa từng nghe Điền Chính Quốc phát ra âm thanh như vậy, vừa dễ nghe lại tuyệt vời, chính xác truyền đạt ra sự hưởng thụ cùng sung sướng mà thân thể Omega đã quen thuộc. Hai ngày trước là tình sự tràn ngập như thiếu niên nóng nảy với ngây ngô, bây giờ hắn mới phát hiện thân thể uyển chuyển này đang khẩn trương khai mở đối đáp mình.

Kim Thái Hanh lại nhếch môi, ngón cái vuốt ve làn da bị hắn véo ra dấu đỏ, ấn cái bụng trắng nõn như muốn lấy ra hình dạng côn thịt bị vùi trong cơ thể. Nhưng mà sau một khắc hắn lại nắm lấy thắt lưng trong suốt, mạnh mẽ nâng lên, ưỡn eo nghênh đón người ở trên hạ xuống.

Nâng lên vài cái như thế làm kích thích ý thức mê mang của Điền Chính Quốc khôi phục trong chớp mắt, phía trước anh run rẩy bắn ra mấy luồng tinh dịch, tiếng kêu theo sau mấy tiếng hô: "A! Sâu quá! Hỏng mất!"

Anh lắc đầu, khóe mắt bay ra hai giọt nước mắt trong suốt, lại theo mặt chảy xuống, Kim Thái Hanh sợ tới mức ưỡn thẳng nửa người trên ôm người vào trong ngực, vội vàng liếm nước mắt anh trấn an: "Rất đau sao? Tôi sai rồi, bé cưng..."

Điền Chính Quốc cúi đầu, cằm đặt lên vai hắn thở dốc từng ngụm, hành lang nóng bỏng bị côn thịt như lửa ủi phẳng, theo hô hấp phập phồng của anh không ngừng co chặt, hút đến Kim Thái Hanh lại không nhịn được muốn động đậy.

Hắn chống thắt lưng bắt đầu rút ra một biên độ nhỏ, Điền Chính Quốc chậm rãi thích ứng với vị trí và độ sâu của kiểu này, mà theo côn thịt không ngừng lướt qua điểm kia, giọng của anh từ thở hổn hển chậm rãi chuyển thành loại rên rỉ hưởng thụ vừa rồi.

Những biến hóa này không rơi đi đâu cả mà được Kim Thái Hanh bắt vào trong mắt, biên độ động tác của hắn cũng chậm rãi sâu hơn, gia tăng, gia tăng nhanh hơn. Thăm dò thong thả rất nhanh đổi thành thao tác thăng trầm, người cưỡi trên người như đang phập phồng sóng to gió lớn, trong khoái cảm không gì sánh kịp ngửa đầu kêu lên.

taekookᵕ̈ ăn trước rồi tính sau𓍯Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ