mua sắm

491 20 0
                                    

Chiếc xe thư ký mang tới là một chiếc SUV mới nhất, động cơ tốt giảm xóc mạnh, dáng người cao lớn lái rất thoải mái, người ngồi cũng thoải mái. Lúc trước hắn cũng không biết Điền Chính Quốc biết lái xe, thấy bộ dáng nghiêm túc lái xe nhẹ nhàng quen thuộc của anh thì nhất thời cảm thấy rất mới mẻ.

"Em chỉ thấy anh đi xe đạp, anh thi bằng khi nào vậy?" Hắn vẫn không nhịn được hỏi.

Điền Chính Quốc tự nhiên cầm vô lăng: "Lúc học đại học xong. Hơn nữa, xe số tự động cũng không khác xe điện đụng lắm đâu."

Kim Thái Hanh bị chọc đến cười vài tiếng: "Vậy vẫn là kém một chút." Hắn đột nhiên dâng lên một ý tưởng, "À, nếu không hôm nào chúng ta đi lái Go-Kart đi! Anh đã bao giờ chơi chưa? Em đã nạp thẻ vào địa điểm ở quận phía bắc của thành phố, em đã vượt qua các trận đấu xếp hạng. Với cả, anh đã thử motor chưa? Nếu chưa, em có thể dạy anh..."

Điền Chính Quốc cười nghe Kim Thái Hanh bật chế độ máy hát, thao thao bất tuyệt nhiệt tình giới thiệu các loại sở thích cho mình, đi siêu thị vào lúc cuối tuần cố gắng không phân tâm trong dòng xe khổng lồ còn ứng phó với hắn. Họ đi tới một siêu thị tổng hợp lớn nhất gần đó, bên cạnh còn có một con phố đi bộ thương mại rất dài, hơn hai mươi phút lái xe rất nhanh đã bị trò chuyện nhiệt liệt tiêu hao sạch sẽ.

Anh lái xe đi quanh ba vòng mới tìm được chỗ đậu xe, anh xách xe lăn điện từ cốp ra, lại nghiên cứu với Kim Thái Hanh một lát, hai người mày mò một lát liền nghiên cứu rõ sản phẩm công nghệ cao này.

Trên tay vịn xe lăn có một bảng điều khiển, hắn động ngón tay là có thể điều khiển xe lăn linh hoạt nhanh chóng đi tới, hắn đã bị hành động bất tiện vây khốn mấy ngày, giờ phút này như là phát hiện đại lục mới bắt đầu chơi đùa, ngồi xe lăn vòng quanh Điền Chính Quốc.

Anh bị hắn quay đến hoa mắt, vội vàng lấy giỏ hàng vào siêu thị, Kim Thái Hanh cũng ngồi xe lăn nhỏ của hắn nhanh chóng đuổi theo.

Ngồi xe lăn cũng có chút không tốt, chính là Kim Thái Hanh cảm thấy mình giống như là một đứa trẻ được người lớn dắt, còn phải ngửa đầu nhìn Điền Chính Quốc, lấy đồ trên kệ phải để anh giúp. Nhưng sau một khắc hắn lại bắt đầu thưởng thức khuôn mặt ưu việt của Điền Chính Quốc, cho dù từ góc độ xấu như vậy cũng đủ để nhìn ra mỹ mạo của anh.

Dù dọc theo đường đi nhiều người nhưng đại bộ phận mọi người nhìn thấy Kim Thái Hanh ngồi xe lăn thì đều sẽ theo bản năng né tránh, hắn ngoài ý muốn hưởng thụ một chiếc xe lăn mở đường vui vẻ, lúc nhìn thấy khu ăn vặt thì ấn nút tiến lên vọt tới.

Nhưng mà không cẩn thận thiếu chút nữa hắn đụng phải một đứa trẻ đồng dạng chạy như bay tới, vóc người đứa bé còn chưa bằng Kim Thái Hanh ngồi xe, cũng chỉ năm sáu tuổi, may mà Điền Chính Quốc nhanh tay lẹ mắt lôi kéo nó né tránh.

Điền Chính Quốc nhìn Kim Thái Hanh nói một câu, lại quay đầu ngồi xổm xuống an ủi đứa nhỏ sợ hãi kia, vốn thằng bé bị dọa đến muốn khóc, vừa thấy anh an ủi thì ánh mắt cũng sáng bừng, mở hai cánh tay nhỏ bé muốn ôm.

Điền Chính Quốc ôm đứa bé vào trong ngực vỗ vỗ lưng, lại không nhịn được nhéo nhéo khuôn mặt nhỏ nhắn của nó, lúc này mới đứng dậy trở về bên cạnh hắn, vốn thằng bé định đuổi theo nói chuyện, nhưng một giây sau thoáng nhìn Kim Thái Hanh ngồi trên xe lăn đang làm mặt quỷ với nó, sợ tới mức cả người ngẩn ra, quay đầu chạy đi tìm mẹ.

taekookᵕ̈ ăn trước rồi tính sau𓍯Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ