né tránh

790 37 1
                                    

Kỳ nghỉ một tuần rất nhanh trôi qua, trong lớp các học sinh cấp ba vừa mới khôi phục cuộc sống còn chưa kịp lấy lại tinh thần, cả ngày đều là trạng thái buồn ngủ, mà Kim Thái Hanh lại trực tiếp ngủ ngày đầu tiên luôn.

Hắn nằm sấp trên bàn ngủ rất ngon, thầy cô cũng không quấy rầy được hắn, đến giai đoạn này, tất cả các môn học đều đã chấm dứt, ôn tập và luyện đề là chuyện bình thường, mà đối với hắn là kiểu sinh viên tương lai tốt nghiệp đã lấy được điểm tất cả các môn A và nộp đơn vào trường đại học nước ngoài thì các giáo viên lại càng có thể mở một con mắt nhắm một con mắt.

Quả thật Kim Thái Hanh rất mệt mỏi, một tuần vừa qua có thể nói là tiêu hao hết khí lực nửa năm của hắn.

Cũng may thể lực thanh thiếu niên hồi nhanh, sau một ngày học xong trong ánh hoàng hôn ấm áp bao phủ, hắn tỉnh lại.

Đang ngái ngủ thì bả vai đột nhiên bị người ta vỗ mạnh một cái, một thanh niên đầu đinh hào quang như ánh mặt trời cúi người mắng hắn: "Còn sống chứ? Đi, dậy chơi bóng."

Kim Thái Hanh tỉnh táo lại, nâng tay lau nước miếng ở khóe miệng, đứng dậy duỗi thắt lưng sau đó đi theo.

Đối kháng ba chọi ba đánh không lâu, Kim Thái Hanh mồ hôi đầm đìa kêu tạm dừng đi uống nước. Hắn ngửa đầu lên, một chai nước khoáng trong nháy mắt đã được hắn rót vào trong cổ, nam sinh đầu đinh cùng lớp thấy vậy cũng đi theo, có tên dự bị đang ngứa tay chờ đánh bóng thấy hai người xuống lập tức chạy vào trong sân, sân bóng làm mát không được hai phút lại tiếp tục náo nhiệt.

Hai người đứng bên cạnh sân, tiếng giày và bóng rổ kịch liệt cùng với tiếng va chạm của thân thể liên tục vang lên, thỉnh thoảng phát ra vài tiếng hô to. Hắn bóp bẹp chai nước khoáng trống rỗng ném vào thùng rác bên cạnh, ánh mắt vẫn nhìn chằm chằm sân bóng phía trước, hạ thấp giọng với người bên cạnh hỏi: "Tra được đến đâu rồi?"

Tên của nam sinh đầu đinh rất dễ nghe, là Vãn Tinh, trong nhà có một em gái chênh tuổi tương đối nhiều tên là Vãn Nguyệt, nam sinh đầu đinh họ Cẩu nên Trình Khiêm thân thiết gọi người anh em này là "Ngốc Cẩu"

(*) Họ Cẩu 苟. Còn chó là 狗. Từ đồng âm.

Từ nhỏ Kim Thái Hanh và Cẩu Vãn Tinh mặc quần lót lớn lên cùng nhau, về sau vẫn là bạn học cùng lớp nên tự nhiên trở thành bạn tốt như hình với bóng, cả hai đều như giun sán trong bụng đối phương.

Cẩu Vãn Tinh cũng cầm chai nước vặn ra một tiếng rắc rắc, uống vài ngụm rồi giơ tay lau mồ hôi trên trán: "Hồ sơ gửi vào mail rồi đó, vị giáo viên âm nhạc này của chúng ta rất giỏi nha, đi học liên lục nhảy lớp, là nghiên cứu sinh dạng giỏi."

Hắn lập tức cảm nhận được một cỗ áp lực khó hiểu, hắn liếc mắt nhìn Cẩu Vãn Tinh một cái: "Anh ấy bao nhiêu tuổi?"

"Hai mươi mốt, trẻ nhỉ." Cẩu Vãn Tinh nâng cằm lên, vẻ mặt phóng đãng ngỗ ngược đùa giỡn, hắn ta nhếch miệng cười là một kiểu lưu manh đẹp trai lộ ra hàm răng vừa trắng vừa đồng đều, làm cho cái lưu manh kia lại thêm vài phần ngây thơ thuần khiết.

Nhưng Kim Thái Hanh vẫn lạnh mặt liếc hắn ta một cái, cũng không trả lời.

Sau đó ánh mắt Kim Thái Hanh lại rơi về phía xa xa, đáy mắt hiện lên một tia ánh sáng sắc bén, hắn nhớ Điền Chính Quốc nói mình ba mươi, bộ dáng thề son sắt lừa gạt hắn nên khóe miệng không khỏi nhếch lên một nụ cười nông cạn không cách nào phát hiện.

taekookᵕ̈ ăn trước rồi tính sau𓍯Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ