Từng chiếc xe cứu thương từ cửa tòa nhà biểu diễn gào thét chạy về phía bệnh viện gần đó, Kim Thái Hanh được đưa lên một chiếc xe cứu thương, dưới sự phối hợp của lão Khúc chạy nhanh đến một bệnh viện tư nhân, dọc theo đường đi hắn kéo chặt tay Điền Chính Quốc không buông, giống như bàn tay kia chính là cọng rơm cứu mạng cả cuộc đời hắn.
Điền Chính Quốc thấy hắn bị thương nặng sắp thành bộ dáng đau đến chết đi sống lại nên cũng đành phải tùy hắn.
Trên đường đi, đầu tiên nhân viên y tế đi theo xe kiểm tra vết thương ở chân, cắt rách quần của hắn đơn giản cầm máu và xử lý cố định, vết thương không phải quá lớn nhưng phần bị thương đã hiện ra màu tím đen rất sâu, không có cách nào phán đoán có bị ảnh hưởng đến xương hay không.
Mấy nhân viên y tế của bệnh viện tư nhân đã vào vị trí, chờ xe cứu thương của Kim Thái Hanh vừa đến liền lập tức rời hắn lên xe lăn đẩy vào bệnh viện, sau khi chụp x quang xong thì mọi người mới thở phào nhẹ nhõm, may mà xương của hắn cứng rắn, chỉ là xương chày bị đập đến xuất hiện vết nứt, cũng không nghiêm trọng đến mức gãy xương, sau khi bác sĩ chẩn đoán quyết định tiến hành trị liệu thận trọng với hắn, thông qua cố định bên ngoài chân phối hợp với thuốc nhất định để đạt được hiệu quả chữa bệnh tốt nhất.
Trải qua một phen giày vò, rốt cuộc Kim Thái Hanh cũng được yên ổn ở trên giường bệnh trong phòng VIP, vì để lợi cho tĩnh mạch không trào ngược và tiêu sưng, chân trái bị thương có dụng cụ trên giường tiến hành xử lý nâng cao. Nhưng mà lực chú ý của hắn lại hoàn toàn đặt ở trên người Điền Chính Quốc, ngay cả lúc thay quần áo bệnh nhân cũng gắt gao lôi kéo anh không buông tay, khẩn trương lo lắng anh sẽ suy nghĩ nhiều, cho rằng mình là một kẻ cuồng theo dõi biến thái mà lại bị dọa chạy.
Khi Kim Thái Hanh nằm chết dí trên giường bệnh truyền nước biển, hoàn cảnh chân trái bị nâng lên cố định khiến hắn càng sinh ra bất an lớn hơn, cảm giác tay chân đều bị khống chế phi thường không ổn. Hắn sống chết không buông tay trái lôi kéo Điền Chính Quốc ra, giống như chỉ cần hắn buông tay là anh sẽ nhân cơ hội chạy trốn, lại biến mất trong dòng chảy vận mệnh của hắn.
Tay trái Điền Chính Quốc bị hắn nắm lấy, mu bàn tay trắng nõn cũng bị ấn ra dấu đỏ, ánh mắt anh thấy Kim Thái Hanh bị đau đớn tra tấn trở nên chột dạ, rút khăn giấy giúp hắn lau mồ hôi trên trán, bất đắc dĩ lặp lại một câu: "Cậu buông tay ra, tôi sẽ không đi."
Trong bình truyền có thuốc chống viêm và giảm đau, cũng giảm bớt chỗ bị thương của Kim Thái Hanh mà làm toàn thân nóng lên, lòng bàn tay hắn rất nóng còn mang theo chút mồ hôi ướt đẫm làm cho Điền Chính Quốc cảm thấy rất không được tự nhiên.
Có lẽ đây chính là phản ứng đặc biệt đối với Alpha đánh dấu mình hoàn toàn, trong phòng bệnh trống trải sạch sẽ chỉ còn lại hai người bọn họ, chỉ là nắm tay nhau nhưng những... mây mưa đã lâu không nghĩ tới lại hiện lên trong đầu, từng chút từng chút tra tấn tâm trí của anh.
Nhưng hiển nhiên Alpha của anh không tin anh, và Điền Chính Quốc biết rõ tại sao lại như vậy.
Vành mắt Kim Thái Hanh đỏ au, ánh mắt vốn lợi hại vô lực nhìn xuống, giống như vẫn là bộ dáng đáng thương khi đi học lúc trước, hoặc so với trước kia còn đáng thương hơn, rốt cuộc hắn có thể thở một ngụm vì mình phân giải một chút, cũng không tình nguyện buông tay, khẩn trương giải thích: "Chính Quốc, em xin lỗi... Tất cả mọi thứ hôm nay là bất ngờ, anh đừng nghĩ nhiều ... Nếu anh không muốn gặp em thì em sẽ không làm phiền anh nữa, em thề... Cầu xin anh đừng rời đi nữa, đừng trốn tránh em nữa..."
BẠN ĐANG ĐỌC
taekookᵕ̈ ăn trước rồi tính sau𓍯
FanfictionKim Thái Hanh vô tình thấy thầy giáo của mình phát tình liền... warning:18+💦