Lý Mạn Hi lái xe dẫn Điền Chính Quốc chạy tới khuôn viên ngoại thành, bà lái rất nhanh, gần như mất nửa giờ đã tới, anh có chút không chịu nổi tốc độ của xe thể thao, một đường đều yên lặng ngồi ở ghế phụ không phát ra bất kỳ tiếng động nào.
Khi cánh cửa khuôn viên trước mắt chậm rãi mở ra, Điền Chính Quốc giống như bị tốc độ cao đẩy lên một thế giới mới chưa từng thấy qua, khi xe thể thao phanh gấp ở phía trước tòa nhà nhỏ hai tầng thì Lý Mạn Hi mới nói câu đầu tiên suốt từ khi lái xe tới giờ.
"Đến rồi thầy Điền."
Rốt cuộc dạ dày dời sông lấp biển cũng yên tĩnh lại một chút, anh mở cửa xe, chỉ thấy hai người mặc âu phục giày da từ trong nhà đi ra.
Chú Lê rất kinh ngạc phu nhân lại mang người về nhanh như vậy, ông nho nhã lễ độ cúi đầu với Điền Chính Quốc, sau đó làm thủ thế mời lễ phép.
"Thầy giáo, hãy đi theo tôi."
Một người đàn ông mặc âu phục khác đi theo Lý Mạn Hi để đỗ xe thể thao, tiếng giày cao gót không nhanh không chậm xuất hiện phía sau khiến Điền Chính Quốc bỗng nhiên có ảo giác sắp bị áp giải vào một tòa ngục giam đắt tiền.
Nụ cười lễ phép của chú Lê còn treo trên mặt, anh nhìn bước chân ông dừng lại, vẫn đi theo.
Ánh sáng trong tòa nhà so với ngoài trời kém hơn rất nhiều, hành lang mở là một loại màu trắng sáng không có nhiệt độ làm cho trang trí đắt tiền nhìn qua tinh xảo đến có chút không chân thật. Điền Chính Quốc đi theo chú Lê đến cuối hành lang, còn chưa kịp xử lý rất nhiều thông tin không rõ như vậy thì chú Lê đã nhập mống mắt vào màn hình điện tử khóa mật mã, cũng nhập thêm một chuỗi mã rất dài.
Cửa lớn nặng nề rắc rắc một tiếng mở ra, một mùi rượu nồng nặc trong nháy mắt nhào vào mũi, không hiểu sao sợ hãi giống như một dây pháo đốt thẳng vào não của anh cực nhanh, nhưng anh lại không nhịn được muốn đi vào xem tình huống bên trong.
"Thầy giáo, mời thầy vào. Xin lỗi ánh sáng bên trong hơi tối, ánh sáng mạnh sẽ làm kích thích thiếu gia."
Chú Lê đột nhiên mở miệng làm Điền Chính Quốc sợ tới mức đang thất thần khẽ run lên một chút, anh gật gật đầu, sau đó nhấc chân bước vào.
Dưới chân mềm nhũn, Điền Chính Quốc thiếu chút nữa không đứng vững, cửa phòng cạch cạch một tiếng khóa chặt, mùi rượu nồng nặc trong nháy mắt bao bọc anh lại giống như bị ấn đầu ngâm vào bồn tắm đầy whisky khiến người ta hít thở không thông. Anh cố sức thở dốc hai hơi, nheo mắt lại thích ứng với ánh sáng màu vàng sậm như là cố ý khống chế bên trong, tay không khỏi vịn lên mặt tường, lúc này mới phát hiện thứ kỳ ảo trong phòng.
Lòng bàn chân, bốn phía thậm chí là mái nhà đều lấp đầy đệm trắng và xốp trải lên, đi một bước lún một bước như tiến vào bờ biển phù sa. Phòng rất lớn, anh thích ứng trong phòng và cảm xúc mềm mại bốn phía một lát thì tầm mắt mới chậm rãi trở nên rõ ràng hơn một chút.
Ngoại trừ tiếng mở cửa vừa rồi thì gần như anh không phát ra bất kỳ tiếng động nào, nhưng mà tiếng ma sát kim loại lại đột nhiên truyền vào lỗ tai anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekookᵕ̈ ăn trước rồi tính sau𓍯
FanfictionKim Thái Hanh vô tình thấy thầy giáo của mình phát tình liền... warning:18+💦