sinh nhật

414 19 0
                                    

Gần đây Điền Chính Quốc luôn cảm thấy Kim Thái Hanh không bình thường lắm.

Số lần hắn hỏi han ân cần quả thật sắp đến mức phiền phức, sợ anh khát, sợ anh ăn không đủ no, mỗi ngày lo lắng anh có đau đầu chóng mặt hoặc dạ dày khó chịu không, buổi tối hai người làm xong nếu nhiệt độ cơ thể anh quá cao còn bắt anh kẹp nhiệt kế xem có sốt hay không. Thậm chí anh cảm thấy, Kim Thái Hanh đã khẩn trương đến mức thành thần lải nhải, nếu không phải anh cố ngăn cản thì nhất định Kim Thái Hanh sẽ đi theo đến lớp nhạc cụ.

Thẳng đến hai tuần sau hắn tái khám, chân đã tốt hoàn toàn, tất cả giá đỡ được tháo bỏ, nghỉ ngơi thêm vài ngày nữa là có thể khôi phục công việc, khi đó Điền Chính Quốc mới hiểu được nguyên nhân trong khoảng thời gian này Kim Thái Hanh biểu hiện không bình thường như thế.

Hắn sợ vì đánh dấu hoàn toàn mà mang thai cho nên mỗi ngày cẩn cẩn thận thận lại không quá có quy luật khẩn trương cho Điền Chính Quốc, len lén tư vấn cùng bác sĩ riêng của mình, lên mạng tra một ít hướng dẫn dấu hiệu mang thai Omega kỳ quái, sau đó soi lên người xác minh.

Anh cảm thấy bất đắc dĩ nhưng lại cảm thấy có loại hạnh phúc không thể nói ra, cũng thuận theo đồng ý khám thai, nhưng kết quả là không mang thai.

Điền Chính Quốc nhìn ra sự mất mát của hắn, không nhịn được hỏi: "Em rất muốn có con à?"

Kim Thái Hanh vội vàng lắc đầu, vẻ mặt có chút tự trách: "Không ạ, chỉ cần anh không có việc gì là tốt rồi. Em sợ làm tổn thương anh."

Điền Chính Quốc ngược lại ôm eo an ủi hắn, ánh mắt đầy dịu dàng, có chút giống như đang làm nũng: "Anh không sao, em không cần mỗi ngày khẩn trương như thế, hiện tại thân thể anh rất tốt. Theo lời bác sĩ điều chỉnh chút là được, yên tâm đi."

Kết quả chẩn đoán của bác sĩ quả thật có viết rằng khoang sinh sản của anh dễ bị tổn thương hơn so với omega nữ, tuy kỳ phát tình dễ thụ thai nhưng việc giữ thai sẽ có chút khó khăn, cũng kê cho anh một số loại thuốc chăm sóc sức khỏe điều hòa cơ thể.

Sau khi về nhà, trong nhiệm vụ hàng ngày của Kim Thái Hanh tự nhiên có thêm một hạng mục, chính là đúng giờ giục Điền Chính Quốc uống thuốc.

Nhưng mà bác sĩ hàng đầu kê thuốc đúng là có tác dụng, Điền Chính Quốc vừa mới uống chưa được hai ngày đã cảm thấy khí huyết của mình bổ sung rất đầy đủ, mặt trắng như tuyết cũng bắt đầu nổi lên màu hồng, cả người cũng béo ra một chút, rơi vào trong mắt Kim Thái Hanh càng trở nên đặc biệt mê người. Eo của anh vẫn là một tầng cơ bụng mỏng manh, nhưng ngực như lớn hơn một chút, mông cũng càng thêm đầy đặn, ngay cả hai má cũng có chút dấu hiệu mũm mũm.

Kim Thái Hanh hài lòng nhìn Điền Chính Quốc được mình nuôi đến châu tròn ngọc sáng, ngẫu nhiên bị đối phương nhéo mặt cười, hắn bị sưng mặt, còn có thể trêu do bọn họ trao đổi nước miếng nhiều, dần dần có tướng phu thê.

Một buổi chiều đầy nắng chói chang, anh tan tầm về nhà, lại từ ngoài tòa nhà chung cư nhìn thấy đèn nhà mình tối đen, anh có chút buồn bực đi lên lầu, còn đang cân nhắc tối nay Kim Thái Hanh đi đâu, vừa mở cửa lại bị ánh đèn đột nhiên bật lên làm cho giật nảy mình.

taekookᵕ̈ ăn trước rồi tính sau𓍯Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ