Khi những tia nắng đầu tiên xuất hiện, mặt trời rực rỡ ló ra khỏi biển mở một ngày mới cho toàn bộ hòn đảo tràn trề sức sống, biển lấp lánh như những ngôi sao sáng khúc xạ ra ánh sáng lung linh.
Mà đánh thức Điền Chính Quốc ngoại trừ ánh nắng ấm áp như mùa hè này còn có một cái điều hoà di động khô nóng cạnh thân thể.
Tỉnh lại trong ánh mặt trời buổi sáng mông lung, anh cảm thấy sau gáy có chút ngứa, khó chịu sờ sờ tuyến thể phát hiện miếng dán ngăn cách của mình đã sớm bốc hơi.
Điền Chính Quốc đột nhiên tỉnh táo hơn một chút, người ôm anh đang dán sát vào anh ngủ say, hơi thở phà sau gáy, thỉnh thoảng ở trong giấc ngủ hôn hôn liếm liếm tuyến thể tinh tế của anh, sau đó ôm người chặt hơn một chút.
Toàn thân Điền Chính Quốc không mảnh vải che thân, vật nóng như lửa chậm rãi cọ xát ở giữa đùi khiến cho não anh dù là sáng sớm cũng không thể xem nhẹ.
Pheromone mùi rượu còn tràn ngập cả phòng ngủ, toàn thân anh cũng lên lửa, tuyến thể như không ức chế được bắt đầu phóng thích pheromone hoa hồng, mùi hoa rất nhanh chui vào khoang mũi Kim Thái Hanh khơi gợi thần kinh đè nén cả đêm, mặt lưỡi thô ráp liếm tuyến thể, từng chút từng chút dùng sức đến ướt sũng, cuối cùng biến thành dùng răng tinh tế mài cắn.
Thật muốn cắn nát nơi đó, nuốt máu ngọt, sau đó rót hương vị thuộc về mình vào.
Điền Chính Quốc cảm nhận được đôi bàn tay nóng bỏng kia đã bắt đầu bơi trên người mình, anh dần dần tỉnh táo rồi lại rơi vào mê man trong pheromone giao triền, anh cảm nhận được nội tâm bất an với sợ hãi, rồi lại cam chịu như trầm luân trong vũng bùn dục vọng.
Phía sau, Kim Thái Hanh bỗng dưng mở mắt. Hắn khó nhịn mà hôn từng tấc da thịt trên cổ anh, hơi thở nóng bỏng phun vào tai anh, dùng giọng nói hơi khàn khàn phát ra lời cầu xin cuối cùng: "Thầy, em không nhịn được nữa."
Điền Chính Quốc nghe được chữ cấm kỵ như phản bội đạo đức, toàn thân khẽ run lên một chút, nhũ hoa đã cứng lên vừa vặn quét qua ngón tay Kim Thái Hanh, mang theo một trận run rẩy ngứa ngáy.
Một tiếng rên rỉ rất nhỏ trực tiếp đâm thủng màng nhĩ Kim Thái Hanh, trong nháy mắt xé nát lý trí của hắn, hắn nhẹ nhàng cắn lên vai Điền Chính Quốc phát tiết dục vọng muốn cắn tuyến thể, hai tay vòng tới trước ngực anh mạnh mẽ vuốt ve, kéo kẹp nhũ hoa vểnh lên nhiều lần, lại ấn ngực xoa xoa nắn nắn, Điền Chính Quốc bị dày vò thoải mái như điện giật, ưỡn ngực nghênh đón đôi bàn tay nóng bỏng kia, mông cũng bắt đầu hướng về phía sau dính vào vật nóng kia bắt đầu nhẹ nhàng cọ xát.
Tất cả phản ứng nhỏ đều phóng đại trong cảm giác của Kim Thái Hanh, bàn tay hắn dán vào thắt lưng Điền Chính Quốc chậm rãi trượt xuống cho đến khi cầm lấy thứ nhỏ nhắn phấn nộn kia, ngón cái lướt qua quy đầu, sờ đến phía trên đã phun tinh dịch, mà tay kia thì đi đến phía sau xoa mông mềm mại lại cực kỳ đàn hồi, ngón trỏ tới gần hoa huyệt nhẹ nhàng cạo một cái, nơi đó cũng đã ướt đẫm một mảng.
Xem ra Điền Chính Quốc bị pheromone dụ dỗ không kém mình, độ phù hợp cao như vậy đối với bọn họ mà nói có thể ôm nhau qua một đêm đã là cực kỳ không dễ dàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekookᵕ̈ ăn trước rồi tính sau𓍯
FanfictionKim Thái Hanh vô tình thấy thầy giáo của mình phát tình liền... warning:18+💦