alpha của anh

1.2K 55 0
                                    

Sáng sớm thứ ba, Kim Thái Hanh cho rằng mình sẽ bị đói tỉnh nhưng kết quả là hắn bị mùi hoa hồng bạo liệt đánh thức.

Lần này pheromone nồng đậm hơn, hơn nữa là đột ngột tuôn ra ngoài, giống như muốn hao hết chút năng lượng cuối cùng của tuyến Omega. Gần như trong nháy mắt Kim Thái Hanh đã bị mùi hương quen thuộc đánh thức, rất nhanh khứu giác nhạy cảm truyền loại kích thích này khắp toàn thân.

Có vẻ như Omega hài lòng với Alpha của mình. Loại phát ra pheromone riêng mình trong thời kỳ phát tình là hiện thân sự phụ thuộc ngày càng tăng của Omega vào cơ thể và tâm trí bạn đời.

Nhưng đến loại tình trạng cực độ phát huy này thì chắc là cũng cách lúc chấm dứt kỳ phát tình của anh không xa.

Kim Thái Hanh tự đắm chìm trong mùi hoa hồng nồng nàn, ôm lấy cổ mảnh khảnh của đối phương hung hăng cắn một cái về phía tuyến thể đang phóng thích pheromone kia, răng nanh đâm thủng da, rót pheromone vào.

Điền Chính Quốc mở nửa mí mắt nhúc nhích khó nhịn trong chăn, lúc đánh dấu tạm thời thì cả người anh run rẩy một chút, ở trong lòng Alpha thì an tĩnh lại. Tuy nhiên, những người nếm thử trái cấm đã không chỉ hài lòng với sự trấn an của đánh dấu tạm thời, và rất nhanh chóng, Omega khao khát da thịt cận kề chiếm thế thượng phong.

Anh thành thục cởi bộ đồ ngủ của mình, chen một cái chân thon dài bóng loáng vào giữa hai chân đối phương, dùng đầu gối mài mảng cứng rắn nóng bỏng giữa quần lót hắn. Dâm thủy chảy ra từ tiểu huyệt đã làm ướt ga giường thành một mảng tối màu, Kim Thái Hanh vì bôi thuốc cho Điền Chính Quốc mà mặc cho anh một bộ đồ ngủ, vào giờ phút này rất thuận tiện cho Omega dụ dỗ.

Một bên cọ dương vật của đối phương, một bên nắm lấy bàn tay nóng bỏng của hắn sờ lên tiểu huyệt của mình, ý đồ không thể rõ ràng hơn.

Nhưng mà giờ phút này Kim Thái Hanh lại cố gắng kéo lại một chút ý thức của mình, khàn giọng hỏi: "Biết tôi là ai không?"

Tay hắn dừng ở mông mềm mại đầy đặn, như trả thù vuốt ve hai cái, sau một khắc lại choáng váng cảm thán cảm giác khiến người ta yêu thích không buông tay. Ngón tay hắn đã bị mật dịch làm ướt vài đốt, cố ý lau cho mông ướt sũng, giống như chà một quả đào chín mọng đang chảy nước.

Hắn kìm nén sự thôi thúc của mình để giải phóng pheromone, nhưng rõ ràng Omega của hắn càng khao khát pheromone của mình. Chỉ đánh dấu tạm thời là không đủ, Omega tại thời điểm này vô cùng hy vọng ngửi thấy mùi Alpha bá đạo, đầy ham muốn chinh phục độc quyền của riêng mình.

Có vẻ Điền Chính Quốc cũng không nghe rõ vấn đề kia, chỉ liên tục câu lấy ngón tay đối phương nắm trên cánh mông dẫn vào trong mật huyệt, còn làm nũng hừ hai tiếng. Mặt anh dán rất gần, hô hấp nóng ẩm lại mang theo hương hoa hồng phun lên chóp mũi Kim Thái Hanh, đầu lưỡi hơi lộ ra đặt trên răng cửa trắng nõn, chỉ cần nhẹ nhàng hôn một cái là có thể mút vào trong.

Kim Thái Hanh cắn răng chịu đựng, cằm dùng sức đến mức căng ra một sợi dây sắc bén, hắn cực lực rút tay, ánh mắt ám như mực dày đặc không hóa ra được: "Có còn nhớ tôi là ai không?"

taekookᵕ̈ ăn trước rồi tính sau𓍯Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ