Lữ quán - Đầu Trọc Tiên Nhân Cầu

180 5 0
                                    

* Tui cũng có ĐN GinRan, bạn nào thích thì vào xem nhé ~

1. Điềm báo

Tháng sáu, tới gần nghỉ hè nào đó ngày mùa hè hoàng hôn, Poirot quán cà phê.

"Cheers!" Sonoko hưng phấn mà giơ cái ly, dũng cảm mà đứng lên, làm ra cụng ly trạng, "Chúc mừng Ran ở cả nước sinh viên Karate đại tái thượng sát tiến bốn cường!"

Lúc này Poirot đã tới gần đóng cửa, nhưng vẫn là có thưa thớt khách nhân ở, bọn họ hướng bên này nhìn nhìn, phát ra thiện ý cười vang thanh.

"Sera, Sonoko! Điệu thấp một chút." Mori Ran túm túm Suzuki Sonoko góc áo.

Sera Masumi một tay chống cằm, chế nhạo mà nhìn Mori Ran, khi nói chuyện bên môi răng nanh như ẩn như hiện, "Có quan hệ gì, mới vừa đánh đại một là có thể cùng các tiền bối bất phân thắng bại, ngươi hiện tại hẳn là đã là quốc gia đội trình độ." Nàng thuận thế sâu kín mà thở dài, trong mắt có nóng lòng muốn thử quang mang, "Cũng không biết hiện tại hai chúng ta ai càng tốt hơn."

Mori Ran liên tục xua tay, "Ta chỉ là vận khí tốt thôi."

"Được rồi được rồi, ta giơ tay đều mệt mỏi, rốt cuộc muốn hay không cụng ly?" Sonoko ra vẻ sinh khí.

Mori Ran cùng Sera Masumi đồng thời cầm lấy cái ly, bọn họ ba người nhìn nhau cười, "Cụng ly!"

Uống một hớp lớn nước chanh sau, Sonoko bất mãn nói, "Đáng tiếc là nước chanh, nếu là bia sẽ càng sảng khoái."

Mori Ran còn chưa hưởng qua rượu tư vị, vì thế thâm chấp nhận gật gật đầu.

"Này có gì đó, rượu sao, liền tính là vị thành niên không thể uống rượu, trộm uống một ngụm hẳn là cũng không ai sẽ phát hiện đi." Sera Masumi nhún vai, "Ta đọc quốc trung thời điểm liền hưởng qua, hương vị, ngô, khó mà nói, thiên kỳ bách quái."

Mori Ran có chút ngo ngoe rục rịch, nàng nhìn về phía Sonoko, "Nếu không chúng ta vấn Amuro tiên sinh muốn một ly bia?"

"Ta nhớ rõ tháng trước Ran tiểu thư vừa mới quá 18 tuổi sinh nhật đi, thật sự thực đáng tiếc, rượu loại đồ vật này là người trưởng thành an ủi phẩm."

Một đạo trầm thấp dễ nghe thanh âm tự Mori Ran phía sau vang lên.

Người đến là một vị tuấn mỹ tóc vàng thâm da thanh niên, diện mạo là có chứa công kích tính hỗn huyết cảm, nhưng mà khóe miệng giơ lên ôn nhuận ý cười gãi đúng chỗ ngứa trung hoà hắn ngũ quan sắc bén.

Mori Ran có chút tu quẫn, hai má nổi lên xinh đẹp đỏ ửng. Nàng ngầm bực chính mình này to gan lớn mật ý tưởng bị bắt vừa vặn, vì thế vội vàng vì chính mình bù, "Amuro tiên sinh, ta nói chơi."

Amuro thấu tháo xuống chính mình trên người tạp dề, lộ ra bên trong sơ mi trắng cùng hắc quần tây, tỏ vẻ tan tầm. Hắn đi đến các nữ hài trước bàn, "Yên tâm, liền tính ngươi trộm uống lên, ta cũng sẽ không nói cho Mori sư phụ." Sau khi nói xong hướng tới Mori Ran hài hước mà chớp chớp mắt.

Hắn đã sớm nhìn ra nhìn như ngoan ngoãn Ran tiểu thư kỳ thật không câu nệ với thường quy.

Nhưng vẫn là lần đầu tiên nghe nàng nói ra loại này "To gan lớn mật" lời nói, đối Amuro Tooru tới nói thật đúng là một loại mới lạ thể nghiệm. Mori Ran cả người ở trong lòng hắn cũng trở nên tươi sống linh động không ít.

Tổng hợp đồng nhân ReiRanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ