Hù dọa tiểu cô nương thực hảo chơi sao?
Đúng vậy!
Nửa đêm tỉnh lại.
Đúng là mưa dầm mùa, ngoài cửa sổ tí tách tí tách mà rơi dạ vũ. Nàng ngủ trước quên quan cửa sổ, mưa bụi phiêu tiến vào, toàn bộ phòng bị hơi ẩm tù trụ, giống một rổ đã hư thối trái cây.
Mori Ran dùng sức chớp chớp mắt, ấn sáng ngủ trước vẫn luôn lấy ở trên tay di động màn hình, giải khóa, dừng lại nói chuyện phiếm giao diện cuối cùng một cái tin tức phát ra thời gian vì hai điểm.
Nàng giơ tay mở ra trên tủ đầu giường đèn bàn, ánh đèn kích thích đến nàng nheo lại mắt. Phản hồi đến chủ bình, mặt trên biểu hiện hiện tại 23 điểm 45.
Còn có mười lăm phút, liền đến ngày mai.
Nàng phụ thân Mori Kogoro cùng sống nhờ ở nhà nàng cái kia tiểu hài tử, Edogawa Conan, ở phòng bên cạnh ngủ yên. Nàng bởi vì đau đầu sớm mà trở về phòng ngủ hạ, khi đó này hai người còn ở phòng khách trên sô pha xem TV. Mà giờ phút này, trong nhà mặt chỉ có nàng một người thanh tỉnh.
Nàng từ trước ở thư thượng đọc được, 3 giờ sáng, hoa hải đường chưa ngủ. Ngắn ngủn một câu, đồ sinh tịch mịch vô ỷ thưa thớt cảm. Mà hiện tại nàng một người tại đây yên tĩnh vô biên ban đêm tỉnh lại, bỗng nhiên cảm giác vượt qua thời không, này tâm cùng vị kia tác giả tương thông.
Lại là thư.
Nếu là, không có mượn kia quyển sách thì tốt rồi.
Nếu là, ngày đó không có đi thư viện thì tốt rồi.
Nếu là, nàng không có phạm xuẩn mà cấp Amuro Tooru phát này tin tức thì tốt rồi.
Mori Ran dựa vào gối đầu ngồi dậy, cắn chặt môi dưới, nàng lại mở ra bọn họ chi gian khung chat, thần sắc hối hận lại ngơ ngẩn.
Nàng thanh mai trúc mã Kudo Shinichi hành tung thành mê lúc sau, Mori Ran liền dưỡng thành không xóa lịch sử trò chuyện thói quen.
Mỗi một cái tin tức, đều là đối phương không ở khi nàng dùng để hoài niệm an ủi.
Dưới lầu quán cà phê vị kia nhân viên cửa hàng tiên sinh cùng nàng bưu kiện lui tới cũng không tính thân thiện, đa số thời điểm, là hắn chủ động phát tới, dò hỏi nàng phụ thân hay không ở nhà, có thể hay không.
Có đôi khi Mori Ran sẽ cảm giác chính mình cái này cao trung sinh đã bắt đầu rồi chức trường sinh hoạt, mà Amuro Tooru, chính là nàng trực thuộc cấp trên.
Này đó bưu kiện việc công xử theo phép công miệng lưỡi cũng không rõ ràng, hắn khiển từ thoả đáng, dùng từ ôn hòa, thậm chí còn, loại này như gần như xa khó có thể nắm lấy, sẽ làm nhân sinh ra kiều diễm khỉ mộng tới. Nhưng mà hắn lại điểm đến thì dừng, kịp thời kiềm chế, đối phương chỉ có thể giống điều đáng thương cá diều giống nhau, ở tự mình đa tình cùng lo được lo mất ôn đới hải dương bên trong chìm nổi.
Nhưng Mori Ran chính là thấy được, xuyên thấu qua trên màn hình này đó lạnh như băng văn tự, thấy được hắn đồng dạng lãnh ngạnh hờ hững kia trái tim. Cho dù hắn dùng tới hoa mỹ từ ngữ trau chuốt tới đóng gói, cũng vô pháp che giấu kia một phần lãnh khốc. Nàng trong mắt hắn tìm không thấy chính mình, hắn đem nàng coi làm một kiện tiện tay dùng tốt công cụ, mà không phải một cái sống sờ sờ người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân ReiRan
RomanceTruyện CV CP: Amuro Tooru ( Furuya Rei ) x Mori Ran Nguồn: Lofter, weibo, baidu