Lông chim hoa (thượng) - Nina

29 3 0
                                    

Ba Lan khiêng đại kỳ! Mở ra kết cục ( nhưng ta cho rằng chính là HE )

Bối cảnh tuyến ở Luân Đôn trước, tân lan chưa kết giao. OOC báo động trước!

------

"Ngươi hận ta?"

Bourbon duy trì cầm súng tư thế, nàng vọng tiến kia sâu không thấy đáy hắc động họng súng.

"Ta hận ngươi."

Chỗ sâu trong óc có câu nói ở giãy giụa, một câu nàng không muốn nói ra nói —— ta hận ngươi, cũng ái ngươi.

"Nếu có thể, ta tình nguyện chưa bao giờ gặp được quá ngươi."

Chưa bao giờ đi vào kia gian tầng hầm ngầm.

Hai người an tĩnh nhìn nhau, oi bức thời tiết sử dưới chân sân thượng tựa như lồng hấp, hắn súng lục tùy thời khả năng thiêu đốt nàng. Nàng nhớ tới lần đầu bị súng của hắn khẩu nhắm chuẩn khi, nhớ tới một năm trước cái kia ấm áp mùa xuân, nhớ tới Amuro Tooru.

1.

Nàng nhân sinh quỹ đạo nhưng nói với 16 tuổi xoay chuyển.

Mori Ran từ nhỏ cha mẹ ly dị, đi theo phụ thân kiến thức các loại nhìn thấy ghê người án kiện, mà nàng vẫn giác thế giới là tốt đẹp, dơ bẩn dơ bẩn nhân tâm tổng hội bị nàng trong suốt tròng mắt khai quật ra một góc tịnh thổ. Thẳng đến nàng đánh vỡ 12 năm bạn tốt lừa gạt, thấy đại ca ca nhà bên hung ác lạnh băng. Nàng mới biết che ở nàng trước mắt sương mù ẩn tàng rồi như thế nào thế giới.

Bị bầu thành thế giới mười đại du thuyền chi nhất "Suzuki hải dương hào" với mặt biển vững vàng đi trước, nhưng cất chứa 5000 nhiều danh du khách, cũng thiết có các loại chỗ ăn chơi. Là Suzuki tập đoàn hoa tám năm thời gian kiến tạo xa hoa du thuyền, nghe nói giá trị chế tạo cao tới 1600 trăm triệu ngày nguyên.

Du thuyền đầu hàng chỉ mời không đến 200 người, Mori Ran đoàn người đều ở chịu mời hàng ngũ nội, bao gồm thiếu niên trinh thám đoàn toàn viên, còn có lâm thời gia nhập Amuro Tooru.

"Sớm biết rằng Kudo tên kia không tới, ta liền không lãng phí một trương thư mời." Suzuki Sonoko quan sát đến Mori Ran biểu tình nói.

"Phỏng chừng hắn thật sự là không thể phân thân đi."

Mori Ran đôi tay bắt lấy du thuyền boong tàu rào chắn, thân thể hơi hơi ngửa ra sau cảm thụ xuân phong vây quanh, chờ đợi phong đem hỗn loạn suy nghĩ thổi đi. Hắn thất ước cũng cho chính mình càng lo lắng nhiều thời gian, như thế nào thể diện chặt đứt liên tiếp bọn họ tơ hồng.

"Lan tỷ tỷ."

Mori Ran theo tiếng cúi đầu xem Conan, hắn nhíu lại mi, mắt kính phiến dưới ánh nắng chiếu xuống phản quang.

"Các ngươi không tới trước ta gặp phải Shinichi ca ca, hắn làm ta thế hắn xin lỗi, hắn thực xin lỗi lỡ hẹn."

"Shinichi ca ca thật là người xấu a, cư nhiên lâm thời lỡ hẹn." Hắn bổ sung nói.

"Hắn cũng không phải lần đầu tiên lỡ hẹn, ta thói quen."

"Loại này thói quen nhưng không tốt."

Tổng hợp đồng nhân ReiRanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ