Trừ tịch vui sướng! Đã lâu không viết bánh ngọt nhỏ, là song hướng yêu thầm. Có Kazuha cảm tình tuyến. ( hủy đi HeiKa )
OOC báo động trước!
------
Mong ngươi quay đầu, khủng mắt ảm đạm.
Mong có ngày sau, thương nhớ như nước.
Mong nhập con mắt sáng, niệm ngươi quay đầu.
------
1.
Lúc đó bầu trời đêm chuế mãn đầy sao, lộng lẫy pháo hoa trình đường cong hoa lạc, thoáng chốc sở hữu quang mang đều bị tóc vàng che đậy, tím màu xám trong mắt cất giấu thịnh trán sáng lạn, trong mắt chỗ sâu trong kinh ngạc cùng ôn nhu đan chéo lập loè.
Ta phủng hắn mặt, hắn đẹp đôi mắt còn có dụ dỗ ma lực, giơ lên khóe miệng chính là ma lực chốt mở, ta được đến nào đó ngầm đồng ý, lại lần nữa hôn môi hắn môi.
"Phanh ——" là pháo hoa ở nở rộ.
"Phanh ——" là cửa gỗ bị gõ vang.
Ánh mặt trời ở thi lực kích thích mí mắt, Mori Ran híp lại mắt che đậy đoạt cửa sổ mà nhập ánh mặt trời, cùng lúc đó hình như có ngàn vạn căn ngân châm từ trong ra ngoài đau đớn phần đầu, đại não thần kinh theo tiếng gõ cửa nhảy lên, giống trong mộng pháo hoa vì nhảy lên cao không làm chuẩn bị.
Nàng chống thân thể mặc vào áo khoác, đứng thẳng khi một cổ dòng nước ấm nảy lên xoang mũi, khiến nàng không thể không lệch khỏi quỹ đạo hướng phòng môn lộ tuyến, ngược lại chạy tiến toilet phóng thích kia quay cuồng ghê tởm cảm. Nùng liệt mùi rượu cùng buồn nôn ghê tởm huân đến nàng chảy ra nước mắt, nàng toàn bộ mặt chôn ở bồn rửa tay nội nôn mửa.
Tửu lượng phương diện Mori Ran cùng nàng phụ thân Mori Kogoro quả thực có cách biệt một trời. Nàng không thiện uống rượu, đây là nàng mười bảy năm qua lần đầu tiên say rượu.
Thở ra mùi rượu hình thành tân rượu mạt, đem nàng cả người khóa lại bên trong. Mori Ran hướng trên mặt phác vài hạ nước lạnh, mới sử ánh mắt thoạt nhìn không như vậy mơ hồ.
Cửa gỗ mở ra lộ ra Toyama Kazuha gương mặt tươi cười, khóe miệng nàng giơ lên hai hàng lông mày lại nhíu chặt, "Lan, ngươi cảm giác thế nào? Ta cho ngươi nấu canh giải rượu."
"Cảm ơn ngươi Kazuha." Mori Ran cười khổ mà nói, "Dạ dày tất cả đều là cuồn cuộn mùi rượu thật là không dễ chịu."
"Ngươi mau đổi thân quần áo sau đó đến nhà ăn đến đây đi."
Kazuha còn tưởng lại nói chút cái gì, phấn nộn cánh môi lúc đóng lúc mở vẫn là bóp lấy câu chuyện, chỉ thúc giục nàng mau thay quần áo.
Kazuha gia cùng Hattori Heiji gia một trời một vực, phi truyền thống Nhật thức phong cách, mà là càng thiên hướng kiểu Pháp trang hoàng phong cách. Dị hình nóc nhà biệt thự đơn lập ở vào đường dốc chỗ ngoặt chỗ, xinh đẹp đình viện loại một viên cây bạch quả. Nghe Kazuha nói này cây thực kỳ diệu, bông tuyết thổi qua nhánh cây mới nhiễm thất bại lá cây, phần lớn bạch quả một mảnh kim hoàng khi nó vẫn xanh biếc, đợi cho tất cả điêu tàn nó mới bắt đầu biến hoàng. Hậu tri hậu giác đuổi theo trời đông giá rét.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân ReiRan
RomanceTruyện CV CP: Amuro Tooru ( Furuya Rei ) x Mori Ran Nguồn: Lofter, weibo, baidu