Các loại tiểu chuyện xưa hợp tập (3) - Letitia

20 1 0
                                    

1.

Kéo trầm trọng thân thể từ thi thể vây quanh trung đi ra thời điểm đã nắng sớm hơi hi, Amuro Tooru vết thương đầy người, tay phải vô lực ngầm rũ còn cầm hắn quen dùng thương, bên trong đã sớm không có viên đạn, trên người lớn lớn bé bé miệng vết thương có đã đọng lại, có còn ở thấm huyết nhiễm hồng hắn quần áo, bước chân nặng nề.

Phương đông thái dương dần dần xông ra, liên quan vạn trượng quang mang cùng đêm tối thâm lam dung hợp thành một mảnh lạnh băng nhạt nhẽo nhan sắc. Còn không mang theo độ ấm ánh sáng mặt trời chiếu ở hắn mỏi mệt trên mặt, Amuro Tooru dựa nghiêng trên một bên trên vách tường hơi hơi thở phì phò, đau đớn làm hắn có chút ý thức không rõ ràng, buổi sáng lạnh lẽo cũng nhè nhẹ phùng phùng dung vào thân thể, hắn không tự giác mà run rẩy, cắn chặt khớp hàm lại cất bước.

Dự phòng chiếc xe đã hoàn toàn bị tạc hủy ở vùng hoang vu dã ngoại, di động bị viên đạn đánh trúng lại khải không thể, hắn cũng chỉ có thể dựa vào đi bộ rời đi cái này thị phi nơi. Cũng may muốn tư liệu đã bắt được, nghĩ đến đây khóe miệng không tự giác giơ lên, xả đau miệng vết thương lại lớn tiếng kêu gào hẳn là băng bó sự thật.

Chính là này phụ cận nào có bệnh viện đâu, ngay cả hộp y tế đều không có cái bóng dáng.

Đi tới đi tới lại ngẩng đầu thời điểm đau đớn tựa hồ đã bị lạnh băng không khí ngưng kết mà tê mỏi, hắn lại kinh ngạc phát hiện chính mình tới nơi nào, bên cạnh bồn hoa tản mát ra hơi hơi bùn đất hơi thở, cửa kính chiếu ra hắn cực kỳ chật vật bộ dáng —— Poirot. Lại nói tiếp, trên lầu Mori trinh thám văn phòng nhưng thật ra có hộp y tế...... Thời gian này bọn họ còn ở ngủ đâu, hơn nữa chính mình này cũng không phải có thể hào phóng thuyết minh nguyên nhân trạng thái đi.

Chính như vậy nghĩ, tiếng bước chân vang lên, hỗn hàng hiên tiếng vang truyền tiến lỗ tai hắn, thấy rõ trước mặt từ thang lầu chạy xuống tới thiếu nữ sau Amuro Tooru sửng sốt, theo sau giơ lên gương mặt tươi cười —— cũng không biết là bởi vì nhìn đến nàng mà cảm thấy thả lỏng cao hứng, vẫn là theo bản năng che giấu chính mình bản năng phản ứng. Tuy rằng trước mắt chính mình dáng vẻ này, căn bản không phải một cái tươi cười có thể che giấu xuống dưới.

"Lan tiểu thư." Hắn gọi không phát hiện chính mình đang muốn hướng một khác sườn đi đến thiếu nữ, Mori Ran nghe tiếng xoay người.

Trước mặt đó là nam nhân tràn ngập vết thương gương mặt, nghịch nắng sớm đứng ở nơi đó, quanh thân vẫn lôi cuốn đêm lạnh hương vị. Hắn so chi thường nhân càng thêm ngăm đen làn da che giấu không được tái nhợt sắc mặt cùng trên người tươi đẹp hồng đối lập lên cực kỳ chói mắt, biểu tình lại là ôn hòa bình tĩnh, thanh âm cũng ôn ôn nhu nhu mà gọi tên nàng.

Cái kia hình ảnh quá mức kỳ dị, làm Mori Ran trong nháy mắt thất thần.

Nhưng mà bản năng phản ứng là còn không có tới kịp nghĩ nhiều cái gì liền đem dậy sớm ra cửa mục đích ném tại sau đầu, kêu sợ hãi "Amuro tiên sinh" vội vàng chạy tới đỡ tựa hồ quá mức mỏi mệt nam nhân, tiểu tâm mà tránh đi hắn miệng vết thương, nói nhanh lên lên lầu ta giúp ngươi xử lý một chút, sốt ruột liền nguyên nhân đều đã quên hỏi hắn.

Tổng hợp đồng nhân ReiRanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ