OOC báo động trước OOC báo động trước OOC báo động trước
Tồn tại tư thiết
—————
Hạ · Mori Ran thị giác
Tokyo · Tokyo đại học cổng trường.
Không trung đen kịt. Chì hôi nùng tầng mây tầng chồng chất, xa thiên ẩn ẩn có tiếng sấm nổ vang, trong không khí bắt đầu có hơi nước ẩm ướt cảm.
Thu ý hiu quạnh, một trận gió thổi qua, vài miếng khô vàng lá rụng từ ngọn cây rung rinh mà rơi xuống.
Mori Ran phất đi đầu vai một mảnh lá khô, ngẩng đầu nhìn càng ngày càng đen sắc trời, có chút sầu muộn mà thở dài.
Tuy rằng thu được đài khí tượng tuyên bố mưa to báo động trước, nhưng nàng không có dự đoán được chính mình ở Karate xã lưu lại thời gian lâu lắm. Hoạt động kết thúc so thường lui tới muốn càng vãn, cho nên đương Mori Ran đi ra khu dạy học mới ý thức được lập tức liền phải trời mưa.
Càng không xong chính là nàng ô che mưa tại đây thứ tư còn nói trùng hợp cũng trùng hợp mà chặt đứt dù giá.
【 Ta buổi chiều cùng lão đồng học đi chơi mạt chược, xem hôm nay thời tiết bộ dáng khả năng không thể quay về văn phòng, buổi tối không cần chuẩn bị ta bữa tối, lan ngươi về nhà thời điểm cũng muốn chú ý an toàn. 】 click mở chưa đọc tin tức, quả nhiên ba ba lại đi ra ngoài a, thừa dịp mụ mụ đi công tác tạm thời quản không đến hắn.
Mori Ran đưa điện thoại di động thả lại túi, nắm thật chặt trên người mỏng áo khoác. Nếu vận khí tốt nói, nói không chừng có thể tại hạ mưa to trước chạy về gia.
Nhưng là Tokyo giao thông trạng huống ở ngày mưa từ trước đến nay kham ưu. Nàng một bên tự hỏi một bên bước nhanh đi ra cổng trường.
Một chiếc quen thuộc Mazda RX-7 ngừng ở nàng trước mặt.
Mori Ran kinh ngạc dừng lại bước chân.
Sẽ không sai, mặc dù tương đồng kích cỡ xe nhiều như vậy, nhưng là chỉ có trước mắt này một chiếc, vô cùng đặc thù, dù cho ở cuồn cuộn dòng xe cộ trung, nàng cũng có thể liếc mắt một cái nhận ra.
Nàng thấy cái kia tóc vàng nam nhân đẩy ra cửa xe đi xuống xe, ở nàng trước mắt đứng lại.
Xa tự mới quen ngày ấy bắt đầu, ở nàng cảm nhận trung, hắn chính là cái cân nhắc không ra nam nhân. Thẳng đến hôm nay, nàng cũng không dám nói chính mình hiểu biết hắn nội tâm.
【 Thoạt nhìn lập tức liền phải trời mưa, lan tiểu thư một người về nhà không quá thích hợp bộ dáng, không bằng ta đưa lan tiểu thư về nhà đi? 】
Furuya Rei tầm mắt từ từ di động đến Mori Ran nắm chặt đứt long cốt màu lam nhạt ô che mưa thượng, môi mỏng biên ý cười càng thêm chắc chắn.
Mori Ran vô thố mà đem ô che mưa bối tới rồi phía sau, ngẩng đầu lộ ra sáng ngời lúm đồng tiền, 【 A...... Khả năng sẽ quá phiền toái Furuya tiên sinh đi? Không có quan hệ, từ nhỏ vũ đến mưa to cũng muốn từng có trình, nói không chừng ta có thể kịp thời về đến nhà đâu. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân ReiRan
RomansaTruyện CV CP: Amuro Tooru ( Furuya Rei ) x Mori Ran Nguồn: Lofter, weibo, baidu