Tán gẫu một chút ta vì cái gì khái thấu lan, chỉ đại biểu ta cá nhân cái nhìn, nếu ngươi cũng nhận đồng, kia ta sẽ thật cao hứng.
Furuya Rei trước hai mươi mấy năm trải qua đi bước một đắp nặn hiện tại hắn, không có thân nhân, bạn thân hi sinh vì nhiệm vụ, một người mang theo trong lòng đối quốc gia đại ái nằm vùng tự do ở bạch cùng hắc đan chéo màu xám mảnh đất.
Vì bảo hộ hắn quốc gia, đạt tới mục đích, thiện dụng tâm kế, một mình một người lưng đeo quá nhiều bất đắc dĩ.
Có lẽ hắn sở hữu cảm xúc đều hóa ở nửa đêm Bourbon Whiskey.
Mà Mori Ran, phẩm học kiêm ưu, diện mạo xinh đẹp, thường xuyên bị mời làm mặt bằng người mẫu quay chụp. Nghiệp dư yêu thích phong phú, nhiệt ái các hạng vận động, Karate, yoga, dương cầm, lên núi, thường xuyên cùng bằng hữu cùng nhau lữ hành phong phú chính mình.
Ở sinh mệnh cùng chính nghĩa thượng có chúng ta đại đa số người đều không thể chân chính tại hành vi thượng đạt tới cảnh giới, như vậy một cái hoàn mỹ nữ hài không nên bị 73 phong ấn tại hắn "hiền thê lương mẫu" khái niệm. Hoa hướng dương thiếu nữ hẳn là hướng về ánh mặt trời tùy ý sinh trưởng, nàng tương lai hẳn là ở thuộc về chính mình trong lĩnh vực sáng lên nóng lên.
Nếu song song thế giới như vậy hai người tương ngộ, một cái thành thục nam nhân sẽ cho dư nàng cũng đủ tín nhiệm cùng thẳng thắn thành khẩn, tôn trọng nàng, sẽ ôn nhu săn sóc, thỏa đáng đối đãi nữ hài ý tưởng cùng tâm ý.
Một cái hiểu biết đến hắn lưng đeo trách nhiệm cùng không dễ, ôn nhu thiện giải nhân ý nữ hài làm hắn cảm nhận được trừ bỏ quốc gia bên ngoài một khác thúc chiếu sáng lên chính mình quang, làm hắn ở vì quốc gia không màng tất cả khi có thể có điều cố kỵ đi quý trọng chính mình sinh mệnh, còn sẽ có một người so với hắn càng yêu quý hắn sinh mệnh.
Hai cái ta sở yêu thích, hoàn mỹ nhân cách mị lực va chạm, này đại khái chính là hấp dẫn ta từ trường đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân ReiRan
RomanceTruyện CV CP: Amuro Tooru ( Furuya Rei ) x Mori Ran Nguồn: Lofter, weibo, baidu