Cùng cấp không quan hệ, mỗi một thiên đều là độc lập chuyện xưa.
1.
Okino Yoko kết hôn ẩn lui.
Tạp chí thượng ăn mặc váy cưới cười hạnh phúc nữ nhân phủng hoa tươi, ảnh chụp một bên văn tự giới thiệu dùng một chút độ dài miêu tả kia tràng bị mọi người chúc phúc hôn lễ, là thế gian hiếm thấy đơn thuần tốt đẹp.
Mori Ran phủng tạp chí dựa vào Furuya Rei trên người cười, "Yoko tiểu thư thật xinh đẹp a ~" Vô tình nói ra nói thổ lộ nàng đơn thuần chân thật ý tưởng, Furuya Rei biết nàng nói chuyện chưa bao giờ bủn xỉn tốt đẹp cùng vui sướng, nhưng thật ra cùng thói quen liền ngôn ngữ đều phải tính kế một phen chính mình hoàn toàn bất đồng.
Nhưng là liền tính bất đồng cũng không quan hệ.
Hắn duỗi tay ôm quá lan bả vai, hắc áo sơmi tay áo hướng về phía trước cuốn lên mà lộ ra làn da tiếp xúc đến nữ hài tử mềm mại thân thể làm hắn sửng sốt một chút, rõ ràng còn không lớn thích ứng như vậy duỗi tay là có thể chạm vào người yêu thương hạnh phúc, rồi lại cảm thấy có thể như vậy ôm nàng phi thường thỏa mãn.
"Mori lão sư cần phải khổ sở." Hắn cười, giơ lên âm cuối mang theo nhẹ nhàng trêu chọc, Mori Ran ha ha cười nói mụ mụ sẽ không tha ba ba, cười qua đi gập lên chân không ra tiếng bộ dáng có vẻ có điểm thật cẩn thận, tạp chí còn ở trong tay cầm, tâm tư lại tựa hồ bay tới địa phương khác.
Furuya Rei chú ý tới sắc mặt ửng đỏ thiếu nữ thường thường hướng hắn phương hướng ngó lại đây ánh mắt, lông mi nhẹ nhàng rung động run rẩy run rẩy cực kỳ đáng yêu, hắn tốt xấu cũng là đã làm trinh thám, nói đúng không hiểu nàng tâm tư nhưng chính là thật sự ở giả ngu.
"Lan nói, tưởng để chỗ nào trồng hoa nhiều một ít?"
"Ai?"
Không nghĩ tới hắn như vậy không đầu không đuôi mở miệng, Mori Ran trong lúc nhất thời không phản ứng lại đây những lời này ý tứ, nghiêng đầu nhìn người nọ ý cười doanh doanh mặt nghi hoặc.
Furuya Rei cười bả vai run rẩy, khóe miệng đắc ý độ cung lại không có cởi ra đi, theo ôm lan cánh tay xuống phía dưới trực tiếp đem nữ hài tay cầm, lại lần nữa mở miệng khi ngữ điệu vẫn là trấn định rõ ràng.
"Ân...... Ta là nói, lan muốn hôn lễ."
Rốt cuộc lý giải hỏi câu hàm nghĩa nữ hài lâm vào suy tư, chỉ cho là bình thường đề tài, tựa hồ không lý giải cái này vấn đề sau lưng ý nghĩa làm Furuya Rei có chút dở khóc dở cười, quả nhiên như vậy đậu nàng có nhất định thất bại tỷ lệ, đối cô nương này vẫn là thích hợp đánh thẳng cầu a. Trong lòng than, lại lần nữa mở miệng.
"Không trả lời nói, ta liền phải ấn ý nghĩ của chính mình chuẩn bị lạp." Hắn như suy tư gì mà sờ sờ cằm, không ra tay đi lấy trên bàn trà phóng notebook làm bộ liền phải bắt đầu kế hoạch, một bên lưu tâm trong lòng ngực người phản ứng.
A, trên mặt ở tự hỏi vấn đề khi vừa mới biến mất đi xuống màu đỏ lại dũng đi lên, nhiệt độ cũng kịch liệt bay lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân ReiRan
RomanceTruyện CV CP: Amuro Tooru ( Furuya Rei ) x Mori Ran Nguồn: Lofter, weibo, baidu