Trừng phạt - Một Hoà Nhị Chu

22 2 0
                                    

Hắc hóa Tooru ca cùng đáng yêu lan muội muội trấn lâu.

Chú: Bổn văn logic cảm động, hành văn kém, có tư thiết, thấu lan nhân vật tính cách ooc nghiêm trọng! OOC nghiêm trọng! OOC nghiêm trọng! Bổn văn Tooru ca hắc hóa cố chấp hướng ( tuy rằng hắn bản thân cũng có chút cố chấp ), mặt sau sẽ có không thể miêu tả tình tiết, trẻ vị thành niên chớ nhập! Chớ nhập! Chớ nhập!

—————

1.

Đen kịt đêm, phảng phất vô tận nùng mặc bôi trên phía chân trời, một tia ngôi sao ánh sáng nhạt cũng chưa từng thấy.

Hôm nay công tác trước tiên hoàn thành, Amuro Tooru móc ra chìa khóa mở cửa khóa, đẩy ra cửa phòng đầu tiên ngửi được chính là mê người đồ ăn hương.

Amuro Tooru liếc mắt một cái liền chú ý đến thiếu nữ bận rộn thân ảnh, ái nhân bận rộn bộ dáng làm như chảy nhỏ giọt chảy xuôi suối nước trước sau như một mà tẩm bổ nam nhân nội tâm.

"Lan, ta rất nhớ ngươi." Amuro Tooru ngừng bận rộn ái nhân, nửa dựa ở thiếu nữ trên người.

Nghênh diện mà đến thiếu nữ hương thơm cùng gần trong gang tấc mềm mại xúc cảm, làm nam nhân cảm giác đã nhiều ngày mỏi mệt cảm giảm bớt rất nhiều.

Lan cũng không có giống thường lui tới giống nhau hồi ôm hắn, thả nữ hài giữa trán toát ra hoang mang bất an, ngày thường e lệ cùng ôn nhu cũng biến mất không thấy.

Thiếu nữ phản ứng cùng đoán trước trung hoàn toàn bất đồng, Amuro Tooru giữa mày hơi nhíu, liên tiếp vài lần ôn nhu mà dò hỏi, mới đưa tới lan đáp lại.

"Tooru, lúc ấy chúng ta kết hôn, là ngươi gạt ta, đúng không?"

"Lan muốn ta như thế nào trả lời đâu?" Trước mặt nam nhân không còn nữa phía trước ôn nhu, hắn hai mắt dâng lên sóng to gió lớn, tím màu xám con ngươi sâu không lường được, trong ánh mắt là thiếu nữ nhìn không thấu cuồng nhiệt cùng cố chấp.

Còn chưa tới kịp làm ra phản ứng, lan liền bị Amuro Tooru một phen bế lên, thình lình xảy ra không trọng cảm khiến cho thiếu nữ kinh hô một chút.

Mê người món ngon tắc bị phu thê hai người song song bỏ qua, lẻ loi mà bãi ở trên bàn, lại không người hỏi thăm.

Cũng không có trong tưởng tượng thô bạo đối đãi, lan bị đối phương tựa như trân bảo giống nhau nhẹ nhàng mà đặt ở giường đệm thượng.

Thiếu nữ thân thể mới vừa một hãm lạc, nam nhân cao lớn thân hình ngay sau đó cúi người mà xuống, bao trùm trụ nữ tính mềm mại thân hình.

Amuro Tooru một tay chống, hơi hơi kéo ra hai người gian khoảng cách, nam nhân ấm áp hơi thở thổi quét ở nàng trên da thịt, loát loát lan vụn vặt tóc.

"Vì cái gì muốn lừa gạt lan? Đó là bởi vì........"

"Chúng ta ly hôn đi." Còn chưa chờ Amuro Tooru thổ lộ tình yêu, hướng thiếu nữ thẳng thắn chân tướng, thiếu nữ nói tựa bình tĩnh trong hồ nước bỏ xuống đá, quấy rầy nam nhân nỗi lòng.

Bỗng dưng, hắn ngẩn ra một chút, ngắn ngủi mà co rút mà hô một hơi, giống mọc rễ tựa mà lập.

"Lan liền giải thích cũng không muốn nghe sao?" Amuro Tooru che khuất chính mình hai mắt, thanh âm lãnh khốc mà không có độ ấm, vừa mới ôn nhu lưu luyến như là thủy trung nguyệt, trong gương hoa.

Tổng hợp đồng nhân ReiRanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ