Mộng ảnh (hạ) - Nina

42 1 0
                                    

1.

Rực rỡ lấp lánh yến hội trong phòng, đá cẩm thạch mặt đất lờ mờ ánh lắc lư lễ phục, nổi lên bọt biển chén rượu phản xạ ra mỏng manh ánh sáng. Dương cầm trí phóng trung gian, có thể tưởng tượng đến nhảy lên tiếng đàn nhẹ phẩy quá nói cười yến yến khách khứa, vì kịch câm đại sảnh xứng với du dương giai điệu.

Một mạt váy đỏ xâm nhập kính viễn vọng, cười mắt doanh doanh nữ tử tóc đen vãn khởi, bên mái vài sợi toái phát theo gió phiêu động. Đám người ùa lên, bị nàng kéo nam tử trở tay đem nàng ôm ở trong ngực, hướng đám người nói cái gì.

"Asami học tỷ tới." Mori Ran buông kính viễn vọng nói. Phía sau Mori Kogoro đang cùng Megure cảnh sát xác nhận hành động chi tiết. Cứ việc Uchida Asami kiên trì không báo nguy, Kogoro vẫn là cho rằng đối phương gửi ra đe dọa tin chính là có minh xác hành hung phương án, cho nên suốt đêm thuyết phục Asami báo nguy, cũng bảo đảm cảnh sát sẽ chỉ ở tiệc đính hôn nơi khách sạn đối diện lâu ẩn núp.

"Hảo, bảo trì cảnh giác!" Megure cảnh sát nói, "A...... Tiểu lan, ngươi cũng muốn cẩn thận một chút."

Mori Ran gật gật đầu, cũng tự tin mà vỗ vỗ bộ ngực.

Conan từ phía trước cửa sổ quay đầu lại, đen tối không rõ ánh mắt nhìn chằm chằm trên người nàng váy đỏ.

Mori Ran cùng Conan lần lượt đi ra màu xám trắng lâu đống, Kogoro cùng Megure cảnh sát đãi ở lữ quán lầu 5 phòng, rốt cuộc Kogoro gần hai năm talk show không ngừng, đã là nổi tiếng xa gần.

Đường cái chính đối diện chính là Asami cử hành tiệc đính hôn khách sạn. Mori Ran mới vừa thông qua vạch qua đường, quen thuộc màu trắng Mazda liền phanh gấp với phía sau, xa tiền cửa sổ lộ ra gương mặt có vẻ kinh ngạc không thôi.

"Lan tiểu thư...... Các ngươi như thế nào lại ở chỗ này?" Amuro Tooru đi xuống xe, đơn khuỷu tay đặt tại cửa xe thượng. Mori Ran ánh mắt chợt lóe, nàng chú ý tới hắn ăn mặc nàng đưa áo sơmi. Cổ tay áo vãn đến khuỷu tay, tế văn ở chiếu sáng hạ trình màu ngân bạch.

"Chúng ta là tới tham gia một vị học tỷ tiệc đính hôn, Amuro tiên sinh đâu?" Mori Ran đi hai bước đến cửa xe trước.

"A...... Ta cũng là đến này phụ cận tìm bằng hữu."

"Lan tỷ tỷ!" Conan đứng ở khách sạn cửa thúc giục nói.

"Tới." Mori Ran hướng Amuro Tooru mỉm cười nói đừng, đi ra vài bước lại quay đầu lại: "Cái này áo sơmi quả nhiên thực thích hợp Amuro tiên sinh."

Amuro Tooru đồng tử nhỏ đến khó phát hiện mà chớp động, theo sau ý cười hơi hơi áp cong đuôi mắt. "Làm ngươi tiêu pha."

Nghe thế ngôn ngữ Conan biểu tình cứng đờ mà nhìn chằm chằm kia áo sơmi, nâng lên trong mắt cuồn cuộn nào đó cảm xúc. Thẳng đến Mori Ran trải qua hắn bên cạnh người gọi vài thanh mới thu hồi ánh mắt.

Tiệc đính hôn thượng khách và bạn ngồi đầy, thật lớn vòng sáng phóng ra ở Asami cùng với vị hôn phu trên người, tươi đẹp váy đỏ sấn đến nàng màu da càng vì trắng nõn. Nghe nói Asami lần đầu bị công chúng chú ý tới chính là một bộ váy đỏ. Mori Ran đứng thẳng góc phía trước cửa sổ, bên tai thỉnh thoảng truyền đến cùng nàng có quan hệ lời nói nhỏ nhẹ, đại khái vì nàng như thế nào cùng yến hội nữ chính đụng hàng.

Tổng hợp đồng nhân ReiRanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ