Dùng chính mình nông cạn tâm lý học tri thức phân tích một chút.
Hattori Heiji nhân vật này bị sáng tạo ra tới, chính là cùng Toyama Kazuha trói định, phản chi cũng thế. Chẳng qua đại gia bởi vì Nhật Bản xã hội văn hóa cùng danh kha này bộ tác phẩm trinh thám chủ đề xem nhẹ.
Cho nên ta cho rằng hắn chưa chắc không thích Kazuha, lúc đầu nhân ngư đảo, điểu lấy con nhện cũng thuyết minh hắn thậm chí tình ý sâu nặng.
Nhưng là vì sao đến bây giờ đại gia đối hắn ( hoặc là nói đúng 73 ) oán khí như vậy trọng?
Bởi vì Hattori Heiji rất có thể tính là cái lảng tránh hình không muốn xa rời giả. Hắn đối với mụ mụ cũng không quá sẽ biểu đạt tình yêu, nói nàng "Đại thẩm"; đối với Kazuha cũng chỉ thừa nhận hai người là thanh mai trúc mã thậm chí là rống Kazuha. Kazuha phụ thân sinh khí trừng hắn mới làm hắn thái độ đoan chính, thành thành thật thật.
Hắn rất có khả năng sẽ không nhìn thẳng vào chính mình tâm ý, cũng không có chất vấn quá chính mình Kazuha rốt cuộc nghĩ muốn cái gì, cho dù ở trong mắt hắn Kazuha đã là của hắn, sớm muộn gì là của hắn.
Kazuha tắc tương phản, nàng sơ lên sân khấu liền đối với tiểu lan nói "Ngươi là cái kia họ Kudo hồ ly tinh đi." Có thể thấy được, nàng kỳ thật tại đây đoạn quan hệ càng bất an. Cứ việc ở rất nhiều lần phá án trong quá trình, nàng cũng biết tiến thối, tận lực cấp Hattori Heiji sáng tạo phá án điều kiện, đặc biệt là ở nhà mình địa bàn thượng thời điểm.
Có lẽ nàng lúc ban đầu là an toàn hình không muốn xa rời giả, nhưng là ở dài dòng kịch tập thiết trí cùng Hattori Heiji cấp không đến nàng ái đáp lại cái này trong quá trình, nàng biến thành lo âu hình không muốn xa rời giả.
Cho nên Hattori cùng Kazuha sẽ không bởi vì Ooka Momiji mà ly tâm, cũng sẽ bởi vì mặt khác nguyên nhân không thể đi cùng một chỗ, chẳng qua Ooka Momiji sự kiện làm chuyện này phát sinh sớm hơn, cũng càng không thể diện.
Cho nên làm người xem chúng ta, ở mười mấy năm an toàn quan hệ thiết CP trung đã chịu 73 càng nhiều thương tổn. Người bình thường đều sẽ phát ra nghi ngờ, thậm chí là phẫn hận, sẽ lựa chọn cấp Kazuha ở đồng nhân văn thấu tân CP.
Đây cũng là thuần ái nhân bị khoác thuần ái da 73 ghê tởm đến nguyên nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân ReiRan
RomanceTruyện CV CP: Amuro Tooru ( Furuya Rei ) x Mori Ran Nguồn: Lofter, weibo, baidu