Bổn văn CP vì Amuro Tooru ( Furuya Rei ) x Mori Ran, lôi giả thận nhập. OOC báo động trước.
Mori Ran 0518 sinh nhật hạ văn.
Chúc toàn thế giới tốt nhất Mori Ran: Sinh nhật vui sướng!
-------------------------------------------------------
Furuya Rei cảm thấy Mori Ran gần nhất có việc gạt chính mình.
Nguyên nhân gây ra là ngày nọ ban đêm hắn tỉnh lại, phát hiện vốn nên ngủ ở hắn bên cạnh lan cư nhiên không ở trên giường. Furuya Rei cảm thấy chính mình có phải hay không an ổn nhật tử quá lâu rồi tính cảnh giác thẳng tắp giảm xuống, cư nhiên liền bên gối người rời giường đều không có bừng tỉnh chính mình. Hắn đỡ trán tự giễu, nhưng còn không phải là bị Mori Ran quán sao, từ trước một chút gió thổi cỏ lay lập tức liền sẽ tỉnh lại làm tốt một bậc chiến đấu chuẩn bị chính mình, không biết từ khi nào khởi, chỉ cần ngủ ở Mori Ran bên người, là có thể đạt được chiều sâu yên giấc. Cũng không biết này rốt cuộc tính chuyện tốt vẫn là chuyện xấu, chính mình đối lan ỷ lại thật sự so với chính mình trong tưởng tượng còn nghiêm trọng, rốt cuộc thân thể chính là nhất thành thật.
Đứng dậy xuống giường, ra khỏi phòng, ở trên hành lang nhìn đến có quang từ thư phòng môn đế phùng lộ ra tới, Furuya Rei đi đến cửa thư phòng khẩu, chuyển động bắt tay, phát hiện môn cư nhiên bị khóa trái. Càng làm hắn kinh ngạc chính là, hắn chuyển động then cửa việc này giống như cũng không có bị trong phòng người phát hiện, ở hắn chuyển động then cửa tiếng vang sau bên trong người vẫn như cũ không hề động tĩnh.
Lan một người ở trong thư phòng làm cái gì đâu? Sự tình gì là không thể cho hắn biết đâu? Không hiểu ra sao Furuya Rei không biết cố gắng mà đem chính mình lỗ tai dán sát vào môn, dựa vào chính mình siêu cường thính lực, cũng chỉ nghe được bên trong ngẫu nhiên truyền ra lan thở dài thanh âm.
Chính mình gần nhất chọc lan không vui sao? Furuya Rei bay nhanh mà ở trong não qua một lần gần nhất hai người ở chung mà tình huống, cũng không có cái gì dị thường a. Ngay cả hôm nay buổi tối ngủ phía trước, không khí cũng là tốt không được, hai người ở hằng ngày nói chuyện phiếm thêm một hồi ôm ấp hôn hít sau mới đi vào giấc ngủ.
Cho nên rốt cuộc lan là vì cái gì muốn nửa đêm một mình đem chính mình khóa ở trong thư phòng thở dài đâu? Furuya Rei lâm vào trầm tư, thẳng đến nghe được ghế dựa phết đất thanh âm mới đột nhiên bừng tỉnh, phỏng chừng là lan chuẩn bị muốn ra tới. Furuya Rei vội vàng lóe hồi phòng ngủ nằm tiến trong ổ chăn, làm bộ ngủ say bộ dáng. Không bao lâu, Mori Ran cũng tiến vào phòng ngủ. Furuya Rei híp mắt nhìn đến Mori Ran thần sắc như thường mà đi đến mép giường, nhấc lên ổ chăn bên kia, nằm hảo, không bao lâu, hô hấp liền trở nên vững vàng, ngủ rồi.
Bên này Furuya Rei là hoàn toàn ngủ không được, hắn nghiêng người dùng cánh tay chi khởi đầu, nhìn chăm chú lan điềm tĩnh ngủ nhan. Nhịn không được dùng tay nhẹ nhàng mà vuốt ve lan gương mặt. Lan đối hắn vẫn luôn là vô cùng thẳng thắn thành khẩn cùng tín nhiệm, cơ hồ không có gì giấu nhau. Hôm nay loại tình huống này vẫn là lần đầu tiên xuất hiện, Furuya Rei vẫn là lần đầu tiên nếm đến loại này trước kia chỉ ở trong sách nhìn đến quá, trong lòng loạn loạn cảm giác. Trong lòng nhịn không được cảm thán chỉ có lan mới có thể làm hắn như vậy tiếng lòng rối loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân ReiRan
RomansaTruyện CV CP: Amuro Tooru ( Furuya Rei ) x Mori Ran Nguồn: Lofter, weibo, baidu