Làn đạn quân, thỉnh đình chỉ ngươi kịch thấu - Tsuki

22 1 0
                                    

Mori Kogoro cảm thấy nhà mình nữ nhi gần nhất rất kỳ quái.

Cụ thể biểu hiện ở nơi nào đâu? Mori Kogoro giấu ở báo chí mặt sau ria mép nhỏ đến khó phát hiện mà kiều kiều.

Đại khái là khoảng thời gian trước kia mang mắt kính tiểu quỷ đầu bị bắt cóc lúc sau. Mori Kogoro phát hiện lan thường xuyên tính mà nhìn chằm chằm một người, một kiện vật phẩm hoặc là không khí thất thần phát ngốc. Mỗi khi Mori Ran thất thần đối tượng là hắn thời điểm, sống lưng lạnh cả người kinh tủng cảm liền thứ Mori Kogoro chột dạ không thôi.

Mori Kogoro nhịn không được từ báo chí mặt sau ló đầu ra, tự tin không đủ nhắc nhở lại lần nữa thất thần nhìn chằm chằm hắn nữ nhi: "Lan, ba ba gần nhất không có đi đánh cuộc mã, cũng không có đi chơi Pachinko, càng không có chơi mạt chược......" Nhưng là nhìn Yoko tiểu thư buổi biểu diễn, cũng hẹn bạn rượu chuẩn bị đi uống cái trắng đêm suốt đêm, còn......

"Loảng xoảng." Một thanh âm vang lên, Mori Kogoro lộp bộp một chút buông báo chí, yên lặng nuốt nước miếng sau thử: "Lan? Ba ba ta......"

Mori Ran bỗng nhiên bừng tỉnh, nhẹ nhàng thở dài.

Lại tới nữa. Mỗi ngày luôn có như vậy mấy cái thời khắc, này đó kỳ quái thanh âm mang theo bất đồng xa lạ âm sắc đều sẽ ở nàng trong đầu vang lên.

Lần đầu tiên xuất hiện là ở Conan bị bắt cóc cái kia buổi tối. Nàng bị Amuro tiên sinh ôm eo sườn vớt đến ghế điều khiển hộ tiến trong lòng ngực thời điểm, thật lớn va chạm thanh chấn nàng màng tai sinh đau, rách nát xe pha lê lóe nhỏ vụn ánh trăng bay qua lan trước mắt. Mori Ran khẩn trương dưới không tự giác dựa vào quán tính súc tiến Amuro tiên sinh trong lòng ngực.

Cũng chính là lúc này, lan trong đầu phun trào ra bất đồng âm sắc vô số thanh âm.

"Oa, là khí phách một ôm danh trường hợp ai."

"Kudo-kun thực xin lỗi, ta bò tường một giây."

"Tân · tốc độ cùng tình cảm mãnh liệt ( doge )"

"Ngày mai toàn đến Sở Cảnh sát Đô thị giao thông bộ giao phạt tiền a cười chết ta ha ha ha ha."

"Mori: Ta bắt ngươi đương đồ đệ, ngươi lại tưởng kêu cha ta hệ liệt."

"Rượu —— xưởng —— —— kinh —— phí ——"

"Này —— cái —— quốc —— gia ——"

"Gin: Ngươi đặc miêu."

"Trong khoảng thời gian ngắn không biết nên hâm mộ ai ( ta toan )."

......

Mori Ran ngốc. Lại là một tiếng vang lớn, nàng lại là bị hoảng sợ, ngẩng đầu liền nhìn đến bị Amuro tiên sinh bức đình chiếc xe kia thượng bay tới chiếc xe máy, là Sera.

"Không hổ là thuần muội."

"Akai Shuichi sai thất biểu diễn cơ hội."

......

Nàng theo bản năng nhìn quanh bốn phía, Amuro tiên sinh, ba ba, trừ cái này ra lại vô người khác.

Xưa nay chưa từng có sợ hãi bắt đầu cắn nuốt nàng, sợ quỷ cô nương thuyết vô thần xem lung lay sắp đổ, khuôn mặt tựa hồ đều ở cứng đờ chết lặng. Này đó thanh âm nói nội dung nàng đại bộ phận nghe không hiểu, chỉ biết một ít nàng nhận thức tên.

Mori Ran ngây người thời điểm Amuro Tooru cũng đã mở ra cửa xe, nhưng không có bước tiếp theo động tác.

Hơi lạnh gió đêm bọc nơi xa cửa hàng tiện lợi ấm quang phất quá lan khóe mắt, nàng lúc này mới phát hiện Amuro Tooru vì cái gì mở cửa xe lại không có xuống xe.

Mori Ran không kịp kinh sợ mạc danh xuất hiện thần quái thanh âm. Lựu hoa sơ khai, bạn hoa kỳ nóng bỏng độ ấm dán ở lan bên tai. Nàng thế nhưng ở Amuro tiên sinh trên đùi nửa ngồi. Lan cuống quít muốn nhích người xuống xe, lại bởi vì thân mình đại bộ phận chịu giới hạn trong ghế điều khiển bên trái mà vô pháp thành hàng.

Lan tựa hồ nghe thấy Amuro tiên sinh khẽ cười một tiếng, này tiếng cười hơi có chút chế nhạo ý tứ. Mori Ran quay đầu đi xem, Amuro Tooru lại vẫn là kia phó ôn nhu mà lại sạch sẽ bộ dáng, hắn nói, "Lan tiểu thư, thất lễ."

Lan kêu sợ hãi một tiếng, nâng nàng chân cong đem nàng chặn ngang bế lên Amuro Tooru cũng đã đem nàng một lần nữa mang về mặt đất, theo sau lưu loát trừu tay hướng nàng tạ lỗi.

Mori Ran hơi hơi thẹn thùng, nàng chưa bao giờ cùng trừ Kudo Shinichi ngoại nam tính từng có thân mật tiếp xúc, đó là Shinichi, cũng bất quá nhiều nhất là dắt tay thôi.

Trong đầu thanh âm đã biến mất, nàng lại thật lâu không thể an tâm.

Từ nay về sau một đoạn nhật tử, cơ hồ mỗi ngày đều sẽ có chuyện như vậy phát sinh. Thí dụ như, ở khóa gian, nàng vô tình nhìn mắt Kudo Shinichi vị trí, một đạo thanh âm bỗng nhiên chen vào nói tiến vào.

"Đây là ai? Là ta lan bảo bối! Mau cấp mụ mụ hôn một cái sao sao sao."

Mori Ran hoảng sợ. Trong tay sách giáo khoa không cầm chắc trực tiếp ngã xuống cái bàn. Suzuki Sonoko quay đầu liền thấy được Mori Ran dọa sửng sốt biểu tình. "Lan? Ngươi làm sao vậy, thân thể không thoải mái sao?"

"Lan viên tái cao!"

Mori Ran gian nan mà bứt lên tươi cười tới, lắc đầu, "Sonoko ta không có việc gì, có thể là giấc ngủ không đủ đi." Nếu là thật là giấc ngủ không đủ thì tốt rồi. Lan càng thêm ưu sầu.

Mori Ran muốn cùng Sonoko nói hết, lại cảm thấy không nên cấp bạn tốt cũng mang đi bối rối, nếu cùng cha mẹ nói, sợ là sẽ cho rằng chính mình sinh bệnh.

Kia Shinichi đâu? Mori Ran lấy ra di động, hải sâm nam vật trang sức đối nàng giơ lên xán lạn tươi cười tới, Mori Ran "lạch cạch" một tiếng khép lại di động.

Cái kia trinh thám cuồng liền càng sẽ không tin.

Tổng hợp đồng nhân ReiRanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ