Bảy tông tội - Đầu Trọc Tiên Nhân Cầu

37 1 0
                                    

( Đoản thiên hợp tập / hắc hóa / tư thiết )

Amuro Tooru chưa đã thèm buông lỏng ra thiếu nữ đáng thương môi, ngủ say khóe miệng nàng tràn ra không rõ chất lỏng, nam nhân trấn an dường như hôn hôn thiếu nữ gương mặt, thon dài hữu lực tay cởi ra nữ hài áo ngủ nút thắt, dần dần lộ ra kiều diễm phong cảnh.

Nam nhân hô hấp theo tảng lớn oánh nhuận da thịt hiện ra mà trở nên hỗn loạn, lại vẫn là thong thả ung dung nói một câu: "Lan tiểu thư, kia ta muốn thúc đẩy nga."

Nữ hài ngực hình lớn lên thực hảo, bị bao vây ở màu hồng nhạt ren áo ngực, phồng lên độ cung làm nam nhân nhịn không được đụng vào.

Nhẹ nhàng vòng qua thiếu nữ phía sau lưng, giải khai nội y nút thắt, kiều nộn trên da thịt ấn nộn sinh sinh hồng nhạt nụ hoa, là nàng chưa bao giờ làm những người khác tiếp xúc lĩnh vực. Amuro Tooru liếm thượng một viên, hàm răng nhẹ nhàng cắn, đầu lưỡi ở chung quanh đánh chuyển, bên kia tắc bị hắn tay tinh tế trấn an. Hắn tựa hồ không dám dùng sức, liền sợ còn ở phát dục kỳ thiếu nữ sẽ cảm thấy đau đớn.

Phòng càng ngày càng tình nhiệt.

Amuro Tooru khó nhịn thở hổn hển khẩu khí, cởi áo trên lộ ra tinh tráng nửa người trên, lại tay chân nhẹ nhàng đem nữ hài áo trên cởi ra, một lần nữa phủ lên nữ hài thân thể.

Amuro Tooru cực nóng độ ấm truyền lại cho Mori Ran, mà nữ hài thân thể ấm áp làm hắn cũng thoải mái híp híp mắt.

Hắn đem Mori Ran hỗn độn tóc dài vãn đến nhĩ sau, lộ ra trắng nõn vành tai, hắn cúi đầu liếm láp, từ vành tai liếm hôn đến cổ, lại đi vào ngực, thuận thế mà xuống, hôn lên nữ hài tiểu xảo rốn, khẩn trí phần eo, rõ ràng vô dụng bao lớn lực, lại vẫn là lưu lại điểm điểm màu đỏ ấn ký.

Nam nhân vừa lòng nhìn chính mình kiệt tác, tựa như hồng mai nở rộ ở trắng tinh tuyết địa thượng giống nhau.

Cởi nữ hài quần ngủ, thon dài hoạt nộn chân bộ hiện ra ở nam nhân trước mặt, đẹp lại không đột ngột cơ bắp đường cong biểu hiện ra thiếu nữ luyện tập Karate dấu vết. No đủ mượt mà cái mông bị hơi mỏng hồng nhạt vải dệt bao trùm, dẫn người tìm tòi đến tột cùng. Amuro Tooru nhẫn nại ở xé nát nó xúc động

Nam nhân chỉ là tinh tế gặm cắn nữ hài phần bên trong đùi, tay không ngừng sờ soạng thiếu nữ cẳng chân, ôn nhuận da thịt làm hắn có chút lưu luyến quên phản.

"Amuro tiên sinh......" Mori Ran vô ý thức thổ lộ, nàng tựa hồ ở tình dục đánh sâu vào hạ từ từ chuyển tỉnh, lại dường như còn tại trong mộng.

Amuro Tooru dừng một chút, dừng lại động tác, ngược lại nhìn về phía nữ hài mặt.

Mori Ran nửa mở nhập nhèm đôi mắt, nhìn trước mắt đột nhiên xuất hiện đạm kim sắc ánh mặt trời, có chút mê mang đem tay hướng này tìm kiếm.

Amuro Tooru đột nhiên không kịp dự phòng bị thiếu nữ vuốt ve một chút tóc, mềm mại ngón tay hơi hơi đụng vào da đầu, thiếu nữ chủ động vẫn làm Amuro Tooru cảm thấy sung sướng.

"Lan tiểu thư, tỉnh rồi sao." Amuro Tooru nắm lấy thiếu nữ tay, cùng nàng mười ngón tay đan vào nhau, nhìn chằm chằm tựa ngủ phi ngủ Mori Ran.

"Ta là đang nằm mơ sao......" Mori Ran chỉ cảm thấy chính mình tựa hồ tiến vào dâu tây vị cảnh trong mơ.

Tuy rằng lệnh người trơ trẽn, Amuro Tooru lại không nghĩ dừng lại, rõ ràng Apollo giống nhau ánh mặt trời người, hiện tại lại giống như dẫn người rơi vào vực sâu Satan, tới gần thiếu nữ, dụ hoặc thiếu nữ, "Lan tiểu thư thoải mái sao."

Mori Ran tuy làm không rõ ràng lắm trạng huống, nhưng nàng cảm giác chính mình lâm vào kẹo bông gòn giống nhau mềm mại trung, vẫn cứ bằng cảm giác nói chuyện: "Thoải mái...... ta thật sự làm cái dâu tây vị mộng đâu."

Amuro Tooru bị nữ hài thiên chân nói chọc cười, ánh mắt đảo qua đầu giường, phát hiện nửa ly chưa uống xong sữa bò, minh bạch nữ hài vì sao trên đường chuyển tỉnh nguyên nhân. Tuy rằng thời gian qua thật lâu, đồ ăn ma pháp khả năng mất đi hiệu lực, nhưng là......

Amuro Tooru hỏi dưới thân nữ hài: "Lan tiểu thư khát sao."

Mori Ran đầu tiên là lắc lắc đầu, lại đột nhiên cảm giác được miệng khô khốc, thành thật gật gật đầu.

Nam nhân vừa lòng cười, uống xong một ngụm sữa bò, ngược lại độ cấp nữ hài, môi lưỡi giao triền lệnh Mori Ran có chút hô hấp khó khăn, nhưng dâu tây vị sữa bò đánh thức nữ hài vị giác, nàng tựa hồ còn tưởng uống càng nhiều, bám lấy nam nhân bả vai, nhịn không được chủ động vươn đầu lưỡi liếm láp nam nhân khoang miệng.

Amuro Tooru hưởng thụ nữ hài chủ động, đem thân hình càng thêm tới gần Mori Ran, môi răng gian động tác càng thêm thô lỗ, thẳng đến Amuro Tooru phát hiện nữ hài bởi vì hô hấp khó khăn mà nghẹn đỏ bừng gương mặt, mới chủ động rời khỏi tới.

Mà Mori Ran phát giác dâu tây sữa bò tựa hồ đã không có, mang theo khóc nức nở: "Amuro tiên sinh...... Ta còn muốn uống......"

Amuro Tooru bị Mori Ran kích thích thở dốc trọng chút, trầm thấp thanh âm tiếng vọng ở thiếu nữ bên tai, "Kia lan tiểu thư thích ta sao?"

Mori Ran vô ý thức nói: "Thích, thích Amuro tiên sinh làm cơm......"

Amuro Tooru buồn cười nhìn nữ hài, "Nói ' thích ta ' " Trừng phạt dường như cắn một ngụm nữ hài mê người nụ hoa, "Bằng không ngày mai không cho ngươi ăn bạch tuộc viên nhỏ."

Mori Ran bởi vì bộ ngực truyền đến đau đớn cùng với hỗn loạn khó có thể miêu tả tê dại cảm mà trong mắt nổi lên thủy quang, "Thích...... Ta thích Amuro tiên sinh."

Nam nhân vừa lòng cười, đem sữa bò độ cấp nữ hài.

Thuần trắng chất lỏng theo Mori Ran khóe miệng, chảy qua cổ, Amuro Tooru nhất nhất liếm đi, thiếu nữ tay vô ý thức vòng lấy nam nhân rộng lớn phần lưng, bị kích thích run rẩy vài cái thân mình, đổ xuống ra vui thích rên rỉ.

Mori Ran chân thật phản ứng cực đại ủng hộ nam nhân, tuy rằng biết Mori Ran hiện tại không có tự chủ ý thức, nhưng vẫn cứ vì này điên cuồng, phảng phất nữ hài kiều kiều thân mình toàn bộ bị hắn nắm giữ giống nhau.

Amuro Tooru đem Mori Ran hơi hơi cuộn tròn đầu gối tách ra, cởi trên người nàng cuối cùng một tầng phòng hộ, chưa kinh nhân sự nơi riêng tư phấn nộn sạch sẽ đến xinh đẹp nông nỗi, thưa thớt lông tóc hơi hơi cuộn tròn, Amuro Tooru đem ngón tay duỗi nhập, ác liệt trêu đùa mẫn cảm một cái châu, quả nhiên được đến nữ hài thành thật đáng yêu phản ứng, "Lan tiểu thư, ngươi đã ướt đâu......"

Amuro Tooru cảm thụ được nữ hài khẩn trí, đem ngón tay hướng càng sâu địa phương thăm dò, một bên nhìn Mori Ran trên mặt phản ứng, chỉ thấy thiếu nữ không khoẻ nhíu nhíu mày, Amuro Tooru thở dài một hơi: "Mẫn cảm thành như vậy a......"

Bất quá hắn đã không có biện pháp đình chỉ.

Tổng hợp đồng nhân ReiRanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ