Bổ một chút giả thiết:
Bối cảnh là tổ chức bị đoan sau. Trên danh nghĩa là hàng lan kết hôn, nhưng viết ba lan cho nên trừ bỏ người khác xưng hô, văn trung ấn Bourbon viết. Lan như cũ lấy "Mori Ran" xuất hiện, một là ta không thích sửa phu họ, nhị là nhân thiết tới nói nàng không tán thành chính mình Furuya họ.
——
Kim đồng hồ chỉ hướng 8:20. Tam phòng ở chung cư phòng mặt tường là màu trắng gạo, sô pha là ấm màu vàng, bàn trà là thiển mộc văn mộc bàn. Cà phê hương tràn ngập toàn bộ phòng khách, bánh mì cơ đinh một tiếng phun ra kim hoàng phun tư phiến. Cùng này một mảnh ấm áp tương vi, là không hợp nhau yên tĩnh. Hai song dép lê luân phiên phát ra tiếng vang, lại trước sau không nghe thấy tiếng người.
Giọt nước chậm rãi tích nhập bồn rửa tay trung, tràn đầy mặt bàn, dòng nước dọc theo vách tường duyên ướt nhẹp dưới chân gạch men sứ. Lạnh lẽo theo gan bàn chân bay lên lan tràn toàn thân, Mori Ran duỗi tay ấn đình vòi nước, đờ đẫn ngồi trên bồn cầu đắp lên, trong tay bắt lấy hai điều giang que thử thai.
Là hắn hài tử...............
Phòng tắm môn bắt tay xuống phía dưới xoay tròn, bên ngoài người nghiêng người nhẹ đâm đâm cửa gỗ, không có kết quả mới gõ hai hạ môn. "Thùng thùng ——"
Mori Ran nhìn chằm chằm cửa gỗ khe hở hạ dép lê, đem que thử thai tính cả đóng gói hộp sủy nhập khẩu túi. Đứng dậy hướng trên mặt phác vài xuống nước.
Cửa gỗ mở ra không thấy chờ người, Bourbon đứng ở huyền quan chỗ, mặc vào giày da nhàn nhạt quét nàng liếc mắt một cái. "Làm sao vậy? Ở toilet đãi lâu như vậy?"
"Gần nhất bụng không quá thoải mái." Mori Ran cũng không thèm nhìn tới hắn, liền lập tức đi hướng phòng ngủ.
Cửa gỗ ê a một tiếng đóng lại, toàn bộ phòng chỉ còn chính mình hô hấp. Mori Ran quay đầu lại xem bị nắng sớm chiếu xạ hai trương giường đơn, trung gian chỉ cách một cái thấp bé tủ đầu giường, chỉ có thể cất chứa một người thể khoan. Khoảng cách như vậy gần, lại như vậy xa. Tựa như một trương giường đôi bị cố tình chém thành hai nửa, chương hiển bọn họ dễ dàng nhưng càng lại không cách nào bỏ qua cái khe.
Nhẫn kim cương bị từ bàn trang điểm bắt được nó cố định vị trí, Mori Ran túi xách trung. Nàng sẽ tùy thân mang theo nhẫn, duy độc không hướng trên tay mang.
Mori Ran là một người tự do tác giả, trước mắt xuất bản hai quyển sách, không thể nói cả nước bán chạy lại cũng làm nàng vinh lãnh "Tân tấn ưu tú nữ tác giả" danh hiệu. Nàng lần đầu tiên nếm thử viết thư là bị Bourbon cổ vũ, xác thực nói là bảy năm trước Amuro Tooru.
Đó là bình thường một cái ngày mùa thu sau giờ ngọ, hắn ánh mắt lấp lánh nhìn nàng, lộ ra vô cùng thưởng thức biểu tình, không ngừng cảm thán nàng có bao nhiêu làm hắn lau mắt mà nhìn. Hắn nói hắn thực hướng tới nàng trong tưởng tượng thế giới, chờ mong có thể có thấy toàn cảnh một ngày.
Ban đầu nàng chỉ đem cấu tứ làm như vui đùa mà nói, cho rằng hắn sẽ cùng phụ thân giống nhau nhíu mày lắc đầu. Cho nên đương hắn cho khẳng định khi liền giống hướng giếng cạn vứt một đóa hoa nhuỵ, nàng sâu trong nội tâm nguồn nước đem nhụy hoa lấy đi lên, nhanh chóng sinh trưởng thành khắp xuân viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân ReiRan
RomanceTruyện CV CP: Amuro Tooru ( Furuya Rei ) x Mori Ran Nguồn: Lofter, weibo, baidu