Bởi vì hai người tuổi tác kém mau tiếp cận mười tuổi, cho nên hoặc nhiều hoặc ít là có sự khác nhau, này sự khác nhau đối bọn họ cảm tình không có ảnh hưởng, nhưng vẫn là náo loạn không ít chê cười.
Lan thường xuyên ở Tik Tok thượng xem video, làm 5g lướt sóng cao nhân, lan thường xuyên sẽ cho Furuya Rei phát chút thổ vị lời âu yếm.
"Furuya Rei! Ngươi vì cái gì muốn hại ta?"
Thu được tin tức Furuya Rei vẻ mặt ngốc, hắn thật sự theo không kịp bạn gái nhỏ mạch não, không biết nên như thế nào hồi khi hầu, lan tới tin tức.
"Hại ta như vậy thích ngươi, hắc hắc." Mang thêm một cái ái ngươi biểu tình bao Furuya Rei thở phào nhẹ nhõm, vui tươi hớn hở trở về "Ta cũng siêu cấp thích ngươi lan, không, là ái ngươi."
Kazami nhìn xuân phong mãn diện cấp trên liền biết nhất định thực lan tiểu thư có quan hệ.
Buổi tối Furuya Rei về nhà sau, thói quen tính gõ gõ môn, nửa ngày không ai trả lời, chỉ có thể móc ra chìa khóa mở cửa, mở cửa sau, trong nhà một mảnh đen nhánh, hô vài tiếng lan, không có người đáp lại, còn đang nghi hoặc, đèn sáng.
Lan không biết từ nơi nào vụt ra tới, trong miệng ngậm hoa hồng, một phen đem Furuya Rei đẩy đến trên tường tường đông, câu môi cười.
"Nam nhân, ngươi trở về như vậy vãn, là vì khiến cho ta chú ý sao?"
Furuya Rei buồn cười nhìn chính mình bạn gái nhỏ, biết nàng lại nhìn cái gì kỳ quái video, hắn phối hợp ngồi xổm xuống một chút, ngoan ngoãn trả lời.
"Đúng vậy, kia khiến cho ngươi chú ý sao?"
Lan xem Furuya Rei như vậy phối hợp, lớn mật sờ sờ Furuya Rei hầu kết, mị nhãn như tơ "Vật nhỏ, tiếng kêu lão công, ming đều cho ngươi."
Furuya Rei nheo lại đôi mắt, một lát sau mới nói "Lão bà ~"
Lan không thuận theo "Không phải, muốn kêu lão công."
"Ta còn là thích ngươi kêu ta."
Nói xong Furuya Rei không đợi lan phản ứng, bế lên nàng, bước đi đến phòng ngủ, nơi nào còn có vừa rồi thuận theo bộ dáng.
Ngày đó buổi tối, lan không chỉ có kêu rất nhiều thanh lão công, còn bị bức nói rất nhiều thổ vị lời âu yếm.
Ngày hôm sau, lan căm giận tưởng, không bao giờ xem thổ vị video!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân ReiRan
RomanceTruyện CV CP: Amuro Tooru ( Furuya Rei ) x Mori Ran Nguồn: Lofter, weibo, baidu