Fallen Angel - Hoả Tinh Cư Dân

13 1 0
                                    

"Hô..... Hô......."

Ăn mặc màu lam hòa phục nữ hài nghiêng ngả lảo đảo mà chạy qua thật dài đường nhỏ. Nàng rốt cuộc thấy được xuất khẩu, tiếu lệ khuôn mặt vừa lộ ra vui sướng sắc thái rồi lại đột nhiên đọng lại.

Nàng thấy hắn, cái kia ăn mặc ưu nhã âu phục nam nhân dựa nghiêng trên trên tường, trong tay nắm thương.

"Hô...... Hô......."

Nàng khẽ cắn môi, dứt khoát xoay người hướng đường cũ chạy tới.

"Như thế nào, lan tiểu thư, nhìn thấy người xưa cũng không lên tiếng kêu gọi sao?"

Thủ đoạn đột nhiên bị người túm chặt, nàng không ngôn ngữ, lăng liệt thủ đao về phía sau đâm tới.

"Thật không lễ phép đâu."

Hắn chế trụ nàng một cái tay khác, phản khấu ở trong ngực. Hắn để sát vào nàng lỗ tai, cười khẽ, "Ngươi tình nguyện bị Gin bắt lấy cũng không muốn đến ta bên này sao?"

"Buông tay! Amuro Tooru!"

Mori Ran nghe ngõ nhỏ càng ngày càng gần tiếng bước chân, sắc mặt trắng bệch.

"Ngươi như vậy sợ hãi a."

Hắn chóp mũi cọ cọ nàng tuyết trắng vành tai, "Cầu ta a."

Mori Ran ninh mi không hé răng, nàng không ngừng giãy giụa, nhưng cho dù nàng là ngày xưa Kanto đại tái xuất sắc đoạt huy chương, cũng vô pháp chạy thoát hắn trói buộc.

"Tính."

Hắn tươi cười đột nhiên trở nên âm trầm, "Ai làm ngươi đối ta còn hữu dụng đâu."

"Hô...... Hô....... "

Mori Ran dần dần bình phục hô hấp, nàng trừng mắt nam nhân kia, mặt đẹp trở nên đỏ bừng.

"Amuro Tooru.................. Cỡ nào làm người hoài niệm tên."

Hắn vùi vào nàng phát gian, thật sâu mà hít vào một hơi.

"Ngươi nói đúng không, lan tiểu thư."

"Muốn tới một ly sao?"

Nam nhân cởi áo khoác, lộ ra hơi nhíu màu trắng áo sơmi, hắn đi vào quầy rượu trước gỡ xuống một lọ chưa khai phong Bourbon Whiskey, hỏi.

Mà trả lời hắn chính là một mảnh trầm mặc.

Hắn cười cười, quơ quơ pha lê ly trung màu hổ phách chất lỏng, quay đầu lại nhìn về phía bị khảo trên đầu giường nữ hài: "Thật là đã lâu không thấy, nhìn thấy lan tiểu thư ta phi thường vui vẻ nga."

Hắn ngửa đầu đem rượu tất cả uống đi, liếm liếm môi, buông chén rượu hướng nữ hài đi đến, "Ngươi vẫn là như vậy xinh đẹp, làm người tâm động không thôi."

"A." Nữ hài thấp thấp hừ một tiếng, "Ngươi cũng vẫn là bộ dáng cũ, khoác một trương giả nhân giả nghĩa da!"

Giọng nói của nàng trung khinh thường cùng trào phúng cũng không có chọc giận nam nhân, hắn ngồi vào nàng trước mặt, tầm mắt từ đầu bộ bắt đầu, một tấc một tấc chậm rãi xuống phía dưới, giống đang ở kiểm tra chính mình sở hữu vật quân vương.

Tổng hợp đồng nhân ReiRanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ