Hoa hỏa - Kame

41 1 0
                                    

Tuy rằng thực không nghĩ nói như vậy.

Nhưng loại sự tình này đã trải qua quá nhiều lần, Mori Ran cũng dần dần bị Megure cảnh sát nói ảnh hưởng đến, thật đúng là nàng ba ba cùng Conan đi đến nào, án mạng liền phát sinh đến nào.

Này cao đến thái quá xác suất, rất khó không cho người hoài nghi, nàng người nhà hay không bị nào đó thần bí lực lượng nguyền rủa.

Chính trực nóng bức mùa hạ, mê luyến đánh cuộc mã trinh thám Mori Kogoro, mang theo trong nhà nghỉ hè hai tiểu hài tử đi tới ở vào ngàn diệp huyện thuyền kiều thị trung sơn đua ngựa tràng hiện trường quan khán thi đấu.

Đồng hành còn có Mori Ran bạn tốt Suzuki Sonoko, thiếu niên trinh thám đoàn, cùng với trinh thám đồ đệ Amuro Tooru.

Vốn dĩ đi nhờ JR tổng võ tuyến hai mươi mấy phút liền giải quyết sự tình, bởi vì này bỗng nhiên lớn mạnh lên đoàn thể, vì phương tiện chăm sóc tiểu hài tử, Mori Kogoro không thể không đi thuê xe công ty thuê một chiếc xa hoa nhà xe tới thay thế nguyên bản giao thông phương án.

Mori trinh thám hành động thượng đối đám hài tử này nơi chốn chiếu cố, ngoài miệng vẫn là không buông tha người, "Ta nói, các ngươi này đàn tiểu hài tử đều không có việc gì nhưng làm sao?"

"Đại thúc thật bổn, hiện tại ở nghỉ hè, học sinh tiểu học đương nhiên không có việc gì làm a." Đây là thích ăn cá chình cơm Genta lời nói.

"Genta, phải có lễ phép." Trên ghế điều khiển Mori Kogoro từ thanh âm phân biệt ra là cái kia tóc ngắn tiểu nữ hài tại giáo huấn béo tiểu tử.

Hắn trong lòng loáng thoáng đối Ayumi có điểm ấn tượng, hắn tưởng, quả nhiên vẫn là nữ hài hảo, giống nhà hắn lan, cũng là biết lễ thức đại thể tri kỷ tiểu áo bông.

Giây tiếp theo hắn liền lần nữa lọt vào đả kích, tiểu nữ hài thanh âm vẫn là như vậy điềm mỹ đáng yêu, "Muốn nói cũng nói nhỏ thôi lạp."

Đây là nhỏ không nhỏ thanh vấn đề? Hiện tại học sinh tiểu học thật đúng là đến không được.

Mori trinh thám khó chịu mà "Thiết" một tiếng.

Đương thời mỹ hắc phong trào ở nữ cao trung sinh gian đã không như vậy lưu hành, mặt như xoa phấn trắng nõn thẩm mỹ ngóc đầu trở lại. Suzuki Sonoko vốn dĩ không muốn ở đại thái dương phía dưới bạo phơi mấy cái giờ, biết được thiếu niên trinh thám đoàn muốn đi, nàng lại sửa lại chủ ý.

"Sonoko, ngươi không phải rất sợ bị phơi hắc sao?"

"Nhưng ta cũng không đành lòng làm ngươi một người mang nhiều như vậy hài tử a, mang mắt kính tiểu quỷ đầu cùng cái kia trà phát nữ hài cũng liền thôi, mặt khác ba cái, trại nuôi ngựa như vậy nhiều người, nếu là phát sinh chuyện gì như thế nào được."

"Sonoko."

"Ân?"

"Ngươi thật tốt." Mori Ran cảm động mà nhìn về phía bạn bè.

Suzuki Sonoko lười biếng mà nâng má, mặc không lên tiếng mà nhìn bạn tốt đôi mắt, dưới ánh mặt trời, cặp kia màu tím đồng tử sóng nước lóng lánh, phảng phất lưu động blueberry quả tương.

Tổng hợp đồng nhân ReiRanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ