* Tui cũng có ĐN GinRan, bạn nào thích thì vào xem nhé ~
Vãn hạ thời tiết, không khí nóng bức khô ráo, lúc này chính trực buổi trưa, Beika-cho trung tâm bệnh viện trước cửa có thể giăng lưới bắt chim, liền biết cũng mệt mỏi mà phát ra ít ỏi đơn âm.
Lầu hai một gian không chớp mắt phòng nhỏ, có hai người ngồi ngay ngắn với bàn gỗ trước.
"Lan tiểu thư ý tứ là, ngươi mơ thấy một người nam nhân ở trong mộng đuổi giết ngươi?" Ra tiếng chính là một vị ăn mặc áo blouse trắng tóc vàng thanh niên, nam nhân tay trái cầm sổ khám bệnh, tay phải thon dài chỉ gian nắm vẫn luôn thấm mặc bút máy, ôn hòa hỏi.
"Đúng vậy, hắn vẫn luôn ở kêu tên của ta, nhìn qua có chút nôn nóng." Nam nhân đối diện là vị thoạt nhìn cao trung sinh bộ dáng thiếu nữ, giờ phút này nàng nhíu nhíu mày, trên mặt che kín cùng nàng mỹ lệ linh động mắt to không chút nào tương xứng hoang mang.
"Ngươi thấy rõ ràng hắn là ai sao?" Nam nhân hỏi.
"Ta không biết, hắn ly ta có chút xa. Hơn nữa, trong mộng như là có sương mù dày đặc giống nhau, ta cái gì cũng thấy không rõ." Suy tư vài giây, nữ hài chắc chắn nói, "Ta khẳng định ta không quen biết người này."
"Trừ cái này ra đâu, còn có cái gì ấn tượng sao?"
"Giống như có điểm lùn." Nàng hơi hơi mở to hai mắt, thành khẩn mà nói, trong mắt đựng đầy vô tội.
Trong phòng nhất thời lâm vào quỷ dị trầm mặc.
Như là vì chứng thực lời nói đáng tin cậy độ, Mori Ran vươn ra ngón tay, thật cẩn thận mà so đến chính mình đầu gối vị trí, "Đại khái có như vậy cao..." Nói xuất khẩu, nàng chính mình cũng ý thức được có chút không đúng, mờ mịt một cái chớp mắt, lại bắt tay nâng lên chút, "... Đi?"
Amuro Tooru trong mắt treo lên tinh tinh điểm điểm ý cười, chống cằm rất có hứng thú mà đánh giá khởi nàng, nhưng mà thiếu nữ chỉ là chớp chớp mắt, trên mặt toàn là bằng phẳng.
Đình trệ không khí chỉ duy trì vài giây, Amuro Tooru như suy tư gì mà thu hồi tầm mắt, hoãn thanh an ủi nàng: "Khôi phục ký ức là một cái tuần hoàn tiến dần quá trình, lan tiểu thư không cần nóng vội, từ từ tới là được."
Mori Ran nhún nhún vai, nàng đương nhiên không nóng nảy.
Đây là nàng lần thứ ba đi vào nơi này, nếu nói trước hai lần còn có chút bàng hoàng cùng vô thố, như vậy hiện tại cũng chỉ dư lệ thường kiểm tra bình thản.
Khoảng cách hắc y tổ chức phản công đã qua một vòng, tuy là Edogawa liên can người chờ làm tốt chuẩn bị, Mori một nhà vẫn là bị liên lụy tiến vào: Kia một đống lớn tử người cả ngày tụ tập ở gần đây, tưởng không chú ý đến này gian văn phòng là không có khả năng, vì thế ở nào đó ban đêm, Mori Ran cùng nàng ba ba bị nhốt với một hồi bom án, chờ Conan thu được tin tức vội vã mà chạy tới thương trường, nhìn đến chính là Mori Kogoro ôm nữ nhi từ lầu 3 nhảy xuống thân ảnh.
Đại nổ mạnh ánh lửa ở bọn họ phía sau tràn ra, hăng hái rơi xuống người xem khóe mắt muốn nứt ra.
Lòng nóng như lửa đốt tiểu trinh thám cuối cùng được đến bác sĩ chẩn bệnh: "Bị thương ngoài da đều đã xử lý tốt, nàng hiện tại cũng không lo ngại, chỉ là..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân ReiRan
RomanceTruyện CV CP: Amuro Tooru ( Furuya Rei ) x Mori Ran Nguồn: Lofter, weibo, baidu