Một tuần bảy ngày - Tự Nhiên Cuốn momoyi

21 2 0
                                    

Bổn văn CP vì Amuro Tooru / Bourbon / Furuya Rei x Mori Ran, lôi giả thận nhập.

Cực độ ooc báo động trước!!! Nếu nhìn đến lệnh ngài không thoải mái địa phương thỉnh lập tức xoa rớt.

----------

Mori Ran đột nhiên cảm thấy thế giới này thực vớ vẩn, bởi vì nàng vừa mới phát hiện chính mình chung quanh người quen đều là giả.

Nàng hiện tại ở vào một cái nghe nói là thần bí hắc y tổ chức đại lâu, nàng trước mặt đứng hắn ba ba Mori Kogoro hai cái đệ tử, dưới lầu Poirot tiệm cà phê nhân viên cửa hàng Amuro tiên sinh cùng Iroha sushi cửa hàng Wakita tiên sinh. Sau đó Wakita tiên sinh vừa mới nói cho nàng hắn kỳ thật là thần bí hắc y tổ chức số 2 BOSS, danh hiệu Rum; đồng thời cho nàng giới thiệu một chút Amuro tiên sinh, nói hắn là hắc y tổ chức tình báo nhân viên, danh hiệu Bourbon.

Mori Ran nội tâm yên lặng chửi thầm, danh hiệu đều là rượu tên, sau đó này hai người ngày thường đều ngụy trang thành ẩm thực cửa hàng nhân viên cửa hàng, chẳng lẽ cái này tổ chức kỳ thật là nàng xem truyện tranh 《 Trung Hoa một phen 》 "Hắc ám liệu lý giới" sao?

"Lan tiểu thư, ngươi không cần khẩn trương, ta chỉ là mời ngươi tới chúng ta tổ chức làm khách một chút." Rum trầm thấp nghẹn ngào thanh âm đánh gãy Mori Ran suy nghĩ.

"Làm khách?" Mori Ran cười nhạo một chút, "Mang theo người cầm thương ở cửa nhà ta thang lầu thượng đem ta bức lên xe, một đường lấy thương chỉa vào ta, các ngươi tổ chức đạo đãi khách chính là như vậy sao?"

"Ai nha, lan tiểu thư, ta không có thương tổn ngươi ý tứ, dùng thương chỉ là vì thiếu phí chút miệng lưỡi, tưởng mau chóng thỉnh ngươi đến đây một tự, rốt cuộc ngươi Karate công phu cũng không phải người bình thường có thể đối phó." Rum ngoài cười nhưng trong không cười mà nói.

"Như vậy, xin hỏi ngươi muốn tìm ta nói cái gì đâu? Ta không cảm thấy ta và ngươi chi gian có cái gì có thể cộng đồng tham thảo sự tình."

"Ta và ngươi xác thật không có, nhưng ta và ngươi bạn trai có." Rum nói: "Nhưng ta nhất thời tìm không thấy Kudo-kun, đành phải trước hết mời ngươi lại đây, ta tin tưởng Kudo-kun vì ngươi, sẽ xuất hiện."

"Shinichi?" Mori Ran nhíu mày, "Các ngươi là Shinichi nào kiện án tử kẻ thù sao?"

"Ha hả, lan tiểu thư, khả năng ngươi còn không biết đi, không sao, hiện tại từ ta tới cùng ngươi nói. Đây cũng là chúng ta mới được đến không lâu tình báo, ngươi bạn trai Kudo Shinichi từng mục kích chúng ta tổ chức giao dịch bị rót hạ độc dược, ai ngờ đến hắn thế nhưng không có chết, mà là thân thể thu nhỏ, dùng tên giả thành Edogawa Conan vẫn luôn sống nhờ ở nhà ngươi. Hắn hiện tại liên hợp nước Mỹ FBI cùng Nhật Bản an chờ tổ chức quét sạch chúng ta tổ chức, dẫn tới gần nhất chúng ta phiền toái không ngừng, rồi lại tìm không thấy hắn, cho nên chúng ta đành phải thỉnh ngươi lại đây." Rum âm trắc trắc mà nói, rất có hứng thú mà nhìn Mori Ran mặt bộ biểu tình biến hóa.

Mori Ran nghe được Rum lời nói, nói không khiếp sợ là giả, nàng cực lực khắc chế chính mình cảm xúc, nhưng sắc mặt vẫn như cũ vẫn là trở nên có chút tái nhợt. Nàng trong đầu hồi tưởng khởi phía trước nàng nhiều lần hoài nghi quá Conan chính là Shinichi sự thật này, nhưng mỗi lần đều bị chứng minh là nàng suy nghĩ nhiều. Vài lần về sau nàng liền không hề nghĩ nhiều. Nhưng hôm nay, nàng đã từng hoài nghi từ người khác trong miệng được đến chứng thực, làm nàng đối thế giới này đều sinh ra không xác định cảm, nàng cảm thấy chính mình nhiều như vậy nhật tử tới nay vẫn luôn sống ở một cái thật lớn nói dối bên trong, nhà nàng dưới lầu ẩm thực cửa hàng nhân viên cửa hàng là giả, cùng nàng mỗi ngày cùng nhau sinh hoạt Conan cũng là giả. Như vậy bên người nàng rốt cuộc còn có cái gì là thật sự?

Tổng hợp đồng nhân ReiRanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ