Tưởng cùng đại gia cùng nhau phân tích một chút Amuro Tooru tính cách
Ta trước nói nói ta trong mắt Amuro Tooru.
Nếu là ở quốc an công tác trung, lấy Furuya Rei thân phận tồn tại hắn, hẳn là thập phần nghiêm túc nghiêm túc, không giận tự uy, cho nên cảm giác Kazami đối cái này niên hạ cấp trên có không tự giác sùng bái cùng kính sợ. Đồng thời, bởi vì khi còn nhỏ bị khi dễ trải qua, hắn tuy rằng lớn lên về sau như cũ tâm hướng chính nghĩa, nhưng là lại là không hơn không kém phúc hắc cộng thêm bạch thiết hắc. Có đôi khi, vì hắn trong lòng sở nhận định chính nghĩa hoặc chính xác lộ, hắn có khi sẽ có một ít không từ thủ đoạn ( phi nghĩa xấu ), chính là cho dù trả giá một ít hy sinh cũng không cái gọi là, chỉ cần cuối cùng chính nghĩa đạt tới liền hảo. Tham khảo hắn danh ngôn: "Vì chính nghĩa, tổng phải làm ra một ít hy sinh." Bao gồm hắn ở xử lý Jodie bằng hữu —— vị kia lão sư ( cụ thể là ai quên mất ) án kiện thượng cũng là như thế.
Cho nên, ta cảm thấy quốc an công tác trung Tooru là một cái mười phần lý tính ( trừ bỏ đụng tới Akai sự, rốt cuộc ở trong lòng hắn cho rằng có rất lớn ân oán ), luôn là ở vì hành động cân nhắc lợi hại người. Rốt cuộc hắn cần thiết muốn từ đại cục suy xét, nếu không sẽ có vô số người vì hắn quyết sách mà hy sinh.
Đến nỗi Amuro Tooru tính cách, ta cho rằng người tính cách luôn là nhiều mặt. Chúng ta không thể phủ định này không phải hắn tính cách, hẳn là đây cũng là hắn tính cách một bộ phận, ôn nhu sẽ chiếu cố người, chỉ là phía trước bởi vì nhấp nhô thơ ấu cùng đặc thù chức nghiệp yêu cầu, hắn không có cơ hội hiển lộ, mà cái này tính cách ở hắn nhân cách chỉ là chiếm tiểu bỉ lệ.
Nhưng là, Amuro Tooru làm hắn có được phóng thích một loại khác tính cách cơ hội.
and hắn nói tóm lại là một cái ngoài nóng trong lạnh người, người như vậy, sẽ ngẫu nhiên có cảm xúc tạc mao, nhưng là sẽ không hoàn toàn mất khống chế. Bởi vì hắn nội bộ cũng đủ thanh tỉnh bình tĩnh, quốc gia ích lợi bao trùm hết thảy, hắn không phải là luyến ái não, không phải là quá mức ôn nhu nam mụ mụ. Tương phản, thoát ly Amuro Tooru người phục vụ cái này thân phận, công tác trung hoặc là ra nhiệm vụ trung Furuya Rei, là một cái có được túc sát khí chất.
【 Đương nhiên trở lên chỉ là ta cái nhìn lạp, nhưng là ta còn tưởng lại tinh tế phân tích Amuro Tooru tính cách, cho nên khai cái này dán hy vọng đại gia có thể bình luận khu lưu lại ý nghĩ của chính mình, cùng nhau phong phú một chút thấu tử tính cách bức họa lạp. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân ReiRan
RomanceTruyện CV CP: Amuro Tooru ( Furuya Rei ) x Mori Ran Nguồn: Lofter, weibo, baidu