Ai làm hắn mục trường một tiếng "Furuya tiên sinh", thật sự, về sau, thấu tử ca bại lộ tuyệt đối có hắn công lao. Hơn nữa hắn cái này không nhãn lực thấy gia hỏa......
1.
Kazami tiên sinh tỏ vẻ thật sự xấu hổ tới cực điểm.
Tuy rằng nói cuối tuần sáng tinh mơ đi quấy rầy cấp trên nghỉ ngơi không được tốt, nhưng là loại chuyện này ở công an thường thấy, đặc biệt là có chút khẩn cấp sự tình thời điểm, thậm chí hơn phân nửa đêm cho ngươi từ trong ổ chăn bắt lại đều phát sinh quá; huống hồ cấp trên vẫn luôn là một cái công tác cuồng, đối đãi công tác vô cùng để bụng, cuối tuần làm chính mình hội báo công tác là thái độ bình thường.
Nhưng là đi, lần này Kazami tiên sinh gõ cửa phát hiện vẫn luôn không khai, mở cửa lúc sau chính mình cấp trên lời nói cũng chưa nói liền về phòng đi, như là có cái gì chuyện khẩn cấp. Hơn nữa, hắn, giống như, hẳn là, khả năng, có lẽ, nghe được nữ hài tử thanh âm!
OMG, hắn gặp được cái gì! Chính mình cấp trên! Hắn! Nơi này! Xuất hiện! Nữ hài tử!
Hắn vẫn luôn cho rằng chính mình cấp trên là cấm dục hệ, hơn nữa tùy thời chuẩn bị vì quốc gia hiến thân, không chuẩn bị luyến ái.
Hắn đây là phát hiện cái gì tân đại lục!
"Linh, giúp ta lấy một chút quần áo hảo sao?"
"Tốt, này liền tới."
"Ai da!"
"Sao hồi sự ta xem hạ?"
"Đừng đừng đừng, đừng tiến vào, ta chính là, chân trượt một chút khái tới rồi."
"Không được, ta muốn xem một chút!"
"Đừng tiến vào!"
Kazami tiên sinh cảm giác chính mình nghe xong vừa ra tuồng, hơn nữa...... tắm rửa? Tối hôm qua đây là đã xảy ra cái gì không thể nói sự tình! Hơn nữa thanh âm này...... sao như vậy quen thuộc đâu?
Kazami tiên sinh bắt đầu như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại.
"Ra tới, ta nhìn xem đầu gối."
"Nha, làm gì ôm ta lên a, ta không có việc gì!"
"Tiểu bằng hữu muốn nghe trưởng bối nói!"
"Ta không phải tiểu bằng hữu!"
"Trẻ vị thành niên muốn nghe người trưởng thành nói!"
Kazami tiên sinh cả kinh, không thể nào, chính mình cấp trên...... sẽ không như vậy qinshou mà làm ra đối vị thành niên...... Này...... chính mình muốn bao che sao?
Càng làm cho người giật mình chính là, nữ hài kia, Kazami tiên sinh vừa thấy —— là Mori Ran!
Chỉ thấy chính mình cấp trên đây là phi thường ôn nhu phi thường cẩn thận mà kiểm tra Mori Ran miệng vết thương, thượng dược, mát xa, sau đó nhuyễn thanh an ủi nói.
Đây là chính mình cái kia mỗi ngày cùng mặt lạnh Diêm La giống nhau ít khi nói cười cấp trên? Là cái kia sát phạt quyết đoán cấp trên? A...... Này.Kazami tiên sinh bị Furuya Rei song tiêu đối đãi cảm thấy một vạn điểm bạo kích, người khác còn tại đây chờ hội báo đâu. Cuối tuần đại buổi sáng không thể ngủ nướng lên hội báo công tác vốn là thảm một bút, này sóng bị cấp trên lượng ở một bên liền thảm hại hơn. Sau đó còn muốn ăn cẩu lương bị song tiêu đối đãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân ReiRan
RomanceTruyện CV CP: Amuro Tooru ( Furuya Rei ) x Mori Ran Nguồn: Lofter, weibo, baidu