Văn phòng & quán cà phê: Lễ Giáng Sinh bữa tối hòa âm

46 2 0
                                    

Tác giả: Tình Yêu Sứ Giả Haro Tương

【CP: Amuro Tooru ( Furuya Rei ) x Mori Ran 】

【 Danh kha thế giới & Zero trà thế giới liên hệ, tự tránh lôi, hằng ngày hướng, tư thiết có, quan xứng vô cảm tình tuyến 】

( Bánh ngọt nhỏ yên tâm nhập ✓ )

Part 1 khúc dạo đầu: Tuyết đầu mùa thời gian.

※ Tokyo mùa đông chút nào không thể nói ôn nhu, ẩm ướt không khí, lượng không làm quần áo cùng luôn là âm u không trung rất khó gọi người tâm tình vui sướng.

Nhưng hôm nay có thể là cái ngoại lệ.

Hôm nay là lễ Giáng Sinh.

Sớm tại trước đó vài ngày, Beika cửa hàng phố thương hộ nhóm liền sớm treo lên lễ Giáng Sinh trang trí, liền dưới lầu quán cà phê cửa đều dọn xong một gốc cây cây thông Noel.

Mori Ran nhìn nhìn văn phòng ghé vào trước máy tính xem Yoko tiểu thư diễn nghệ ghi hình ba ba Mori Kogoro, lại nhìn nhìn bò trên mặt đất thảm thượng trầm mê trinh thám tiểu thuyết Conan-kun, lại nhìn quanh trong nhà quạnh quẽ bộ dáng khẽ thở dài một cái.

Nhưng thực mau nàng liền đánh lên tinh thần, nguyên khí tràn đầy mà mặc vào áo gió mang lên khăn quàng cổ chuẩn bị ra cửa.

Một năm một lần ngày hội, phải hảo hảo coi trọng mới được!

Đi đến dưới lầu quán cà phê trước cửa, lan đứng ở cửa ló đầu ra hỏi một câu: "Azusa tiểu thư, Amuro tiên sinh vẫn là không có tới sao?"

"Đúng vậy, ta hỏi qua cửa hàng trưởng, hắn nói Amuro thỉnh đã lâu kỳ nghỉ, cửa hàng trưởng cũng không biết hắn đi làm cái gì."

Enomoto Azusa xoa xoa mồ hôi trên trán triều lan đi tới: "Còn hảo có lan tiểu thư ngày thường tới hỗ trợ, bằng không ta cũng thật muốn mệt muốn chết rồi! Thật là, không nói một lời liền biến mất đồng sự thật sự hảo quá phân —— ngô, chờ Amuro trở về, nhất định phải kêu hắn hảo hảo cảm tạ ngươi đại ban!"

"Nhạ, này ly nhiệt quả trân tặng cho ngươi, đừng khách khí nga."

"Không có gì lạp, chỉ là ta vừa lúc có nhàn rỗi, lại không đành lòng nhìn đến Azusa tiểu thư vất vả như vậy."

Lan ngượng ngùng mà vẫy vẫy tay, nàng tiếp nhận Enomoto Azusa trong tay nhiệt quả trân, tò mò mà đánh giá trong tiệm Giáng Sinh trang trí: "Azusa tiểu thư, Poirot trong tiệm trang trí đều là ở nơi nào mua được đâu?"

"A, liền ở bốn đinh mục đích quà tặng cửa hàng, rất gần đi?"

Enomoto Azusa hưng phấn mà cầm lấy tuyên truyền đơn: "Gần nhất mới vừa khai trương đâu, ta mua một đống lớn trang trí vật, kết quả siêu ưu đãi!"

"Thật sự?! —— cảm ơn ngươi Azusa tiểu thư!"

Enomoto Azusa chỉ cảm thấy trước mắt một trận gió thổi qua, nàng chớp chớp mắt, trong tay tuyên truyền đơn cùng trước mặt lan tiểu thư liền xuất hiện ở cửa hàng ngoại, để lại cho nàng một cái rất xa bóng dáng.

※ Kết thúc thuộc về Bourbon dài dòng nhiệm vụ, Furuya Rei đứng ở Beika-cho năm đinh mục đầu phố, suy tư hẳn là dùng như thế nào lý do tới cấp 【 Amuro Tooru 】 sắp tới mai danh ẩn tích làm giải thích. Cho dù lúc trước cấp ra "Xin nghỉ" lý do, cũng không đủ kín kẽ.

Tổng hợp đồng nhân ReiRanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ