Nhân gian có vị là thanh hoan - Tsuki

27 1 0
                                    

Bổn văn đại lượng tư thiết.

Tình cảnh vì thấu lan hôn sau, vì lan xây dựng một cái ấm áp bầu không khí, đề cập phi lan thân tình hướng, mao phi hướng.

—————

Lan đem nam việt quất làm cắt nát ngã vào thấp gân bột mì, lại đem môi làm quấy đều, trợ giúp cục bột thành hình. Đem này bị tạo thành hình hộp chữ nhật trạng cục bột để vào tủ lạnh sau, lan mới đằng khai tay cầm ra tay cơ tìm được còn ở đi làm trượng phu số điện thoại bá qua đi.

Điện thoại thực mau bị chuyển được, kia đầu người mang theo nhợt nhạt ý cười hỏi nàng: "Quà kỷ niệm chuẩn bị hảo sao?"

Lan nâng lên thủ đoạn ở trong lòng thô sơ giản lược tính ra hạ muốn đem ướp lạnh và làm khô lấy ra tới thời gian, "Không có đâu, bất quá cũng đã sắp nhìn đến sáng sớm trước ánh rạng đông lạc." Lan ngón trỏ nhẹ gõ cánh môi, hơi buồn rầu, "Ta nhưng thật ra lần đầu tiên làm nam việt quất bánh quy nhỏ đâu, cũng không biết mụ mụ có thích hay không, ta làm hương vị được không. Nếu là linh ngươi ở nhà còn có thể giúp ta trợ thủ."

Furuya Rei hoàn toàn bật cười. Hắn nhưng thật ra cũng tưởng cùng lan giống nhau thỉnh cái điều nghỉ phép, bất đắc dĩ có phân cấp đưa cảnh sát thính văn kiện tới rồi, lại là hắn chức quyền trong phạm vi, chỉ phải đại buổi sáng ra cửa tới xử lý.

"Vất vả lan, không thể cùng nhau hoàn thành thật là xin lỗi."

Hắn duỗi tay lay động trên trán kim sắc tóc mái, lại từ văn phòng trên ghế lên đi đến cửa sổ sát đất trước. Cảnh sát thính đại lâu sáng ngời rộng mở, Furuya Rei độc gian văn phòng càng là tầm nhìn pha giai, hắn xuống phía dưới thoáng nhìn liền nhìn đến rất nhiều lui tới chiếc xe đám người.

Furuya Rei một tay cắm vào quần tây túi, "Lan riêng hướng viện nghiên cứu thỉnh một ngày kỳ nghỉ tới chuẩn bị lễ vật, mụ mụ nàng như thế nào sẽ không thích đâu, lan lo âu nhiều."

Cảnh sát thính dưới lầu xuất hiện cái nam hài tử đi phía trước chạy chậm, một tay còn lặng lẽ hướng lên trên y trong túi tìm kiếm cái gì. Hắn phía sau đi theo cái nữ nhân, ước chừng hơn bốn mươi tuổi bộ dáng, mỉm cười nhìn nam hài hoạt bát thân ảnh, mặt mày từ ái.

Bỗng nhiên nam hài trên mặt vui vẻ, móc ra đồ vật vội vàng xoay người chạy về phía mặt sau đi theo nữ nhân kia. Có lẽ là nam hài đưa ra đôi tay phủng ái rực rỡ lấp lánh, phiếm ấm áp hòa hợp thấm thấm, hắn mẫu thân hai mắt đẫm lệ mông lung mà tiếp nhận, lại cùng hắn gắt gao ôm nhau.

Furuya Rei bỗng nhiên nhớ tới trong thư phòng bị tàng rõ ràng sự vật cùng nam hài vẻ mặt khẩn trương hề hề làm ơn hắn thần sắc.

Tuổi tác không lớn, đa dạng không ít. Furuya Rei ở trong lòng đơn giản đánh giá.

"Kia linh hôm nay có thể có thời gian bồi ta cùng đi phó ước sao?"

Furuya Rei tiếp nhận nàng nói, bất đắc dĩ cười thở dài, "Lan, đáp ứng chuyện của ngươi ta cũng không thất ước. Ta lời này đối với ngươi cả đời hữu hiệu."

Lan trong lòng ấm áp, "Thật là, ta đã biết lạp."

Nàng vội vàng treo điện thoại, đôi tay uất dán chính mình hơi nóng lên gương mặt. Thành hôn đã bao nhiêu năm, còn tịnh nói chút trêu chọc người nói.

Tổng hợp đồng nhân ReiRanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ