Càng thiên hướng Ba Lan. Bối cảnh tuyến là nguyên tác đen nhánh đoàn tàu thiên lúc sau.
OOC báo động trước! Tư thiết báo động trước! Chỉ có mở đầu là ngôi thứ nhất.
----------------------
Ta tựa như bị huyền treo lên hai đầu xà, ta bám vào thân cây hướng lên trên bò, lại gặp được một khác đầu chính mình.
-----------------------
1.
"Có người muốn giết ta."
Ta thập phần xác định, cho nên lúc này mới có thể nói đến như thế bình tĩnh. Phản chi đối diện ngồi ngay ngắn ba ba cùng Conan đều trợn mắt há hốc mồm, Conan dẫn đầu trượt xuống sô pha chạy đến ta trước mặt, biên hỏi vì cái gì biên đánh giá ta, trợn to hai tròng mắt vội vàng đến giống muốn lao ra mắt kính khung.
"Lan, cụ thể là chuyện như thế nào." Ba ba hỏi.
"Ta buổi sáng ở nhà ga đài ngắm trăng bên cạnh, có người đẩy ta một phen, ta cực lực bắt lấy người qua đường ba lô mới đứng vững, giây tiếp theo đoàn tàu liền từ ta bên tai gào thét mà qua. Không có sai, người nọ là tính hảo đoàn tàu tiến trạm thời gian. Hơn nữa ta cảm thấy......"
"Là hai chu trước người kia." Conan nói tiếp.
Ta gật gật đầu. Nhà ga sớm cao phong dòng người dày đặc, đám người kề vai sát cánh không thể tránh né, nhưng vai phải bị đâm khoảnh khắc mỏng manh mùi hương làm ta ấn tượng khắc sâu, cùng hai chu đi trước hung hiện trường mùi hương tương đồng.
Đó là thứ năm buổi tối 10 điểm. Qua giờ cao điểm buổi chiều nhà ga liền sẽ lâm vào một đoạn thời gian an tĩnh. Ta mới vừa kết thúc xã đoàn hoạt động, quá mức mỏi mệt mới lựa chọn đáp xe điện, ngày thường đều là đi bộ về nhà. Trống trải ngầm không gian liền hô hấp đều thực rõ ràng, ta híp lại mắt hành tẩu, bỗng nhiên nghe được cực rất nhỏ tiếng rên rỉ, đó là thống khổ cùng rống giận không thể nào phát tiết thanh âm. Ta mở mắt ra là lúc một cái màu đen thân ảnh xẹt qua bên trái, thật nhanh, hơn nữa không có thanh âm. Hai giây sau mới bay tới kia phức tạp mùi hương.
Ta nhanh chóng tiến lên đến chuyển biến chỗ, thân xuyên màu xám tây trang nam tử lấy quỳ bò tư thế quỳ trên mặt đất, cái trán chống mặt đất, đôi tay che lại yết hầu, máu tươi xuyên thấu qua hắn khe hở ngón tay một giọt một giọt mà rơi xuống. Một tiếng trầm trọng vang lớn nam tử sườn đảo, buông ra tay lại ấn không được chảy xiết máu. Ta bám vào người đã sờ không tới hắn mạch đập, một đao cắt yết hầu. Trực giác nói cho ta, hung thủ chính là vừa mới cái kia nam tử.
Ta cất bước liền trở về chạy, ra sức chạy qua kháng lớn lên đường hầm, chạy đến nhà ga xuất khẩu một cổ gió lạnh bổ nhào vào trên mặt. Lại là trực giác, ta dựa vào hướng gió quay đầu lại hướng lên trên xem, nam nhân kia liền đứng ở phía trên trên cầu, quan sát ta.
Hắn màu đen áo hoodie kéo đến giữa cổ, mang màu đen khẩu trang, ta lại vẫn có thể cảm giác được, hắn đang cười.
"Đáng giận." Ta lại lần nữa xuất phát chạy vòng đến phía bên phải thượng kiều bậc thang, một bên hướng người qua đường kêu: "Thỉnh hỗ trợ báo nguy, đường hầm có người bị hại bỏ mình."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân ReiRan
RomanceTruyện CV CP: Amuro Tooru ( Furuya Rei ) x Mori Ran Nguồn: Lofter, weibo, baidu