"A!"
Cho dù thiếu nữ từng nhân các loại nguyên nhân nhiều lần đích thân tới án mạng hiện trường, nhưng vẫn cứ bị trước mắt làm cho người ta sợ hãi cảnh tượng sợ tới mức lùi bước nửa bước, nắm chặt bên cạnh người ống tay áo gắt gao không buông tay.
Đừng nói Mori Ran còn là cái bất mãn mười tám cao trung sinh, liệt với nàng bên cạnh người hai bên gặp qua sóng to gió lớn hai người, trước Sở Cảnh sát Đô thị một khóa cảnh sát hiện chức trinh thám Mori Kogoro cùng can đảm lẻn vào hắc y tổ chức công an nằm vùng Amuro Tooru, cũng không khỏi vì trước mắt chi cảnh hít hà một hơi.
Trên mặt đất thi thể đầu bị lưỡi dao sắc bén nghiêng cắt thành chỉnh tề hai bộ phận, máu loãng cùng óc hỗn tạp thành một bãi không rõ chất lỏng, rơi xuống kia nửa bên đầu nói trùng hợp cũng trùng hợp lăn xuống ở mấy người bọn họ bên chân phía trước.
Nói không rõ là sợ hãi nhiều một chút vẫn là ghê tởm nhiều một chút, Mori Ran cố nén nôn mửa dục vọng, để tránh đối người chết bất kính.
Chân thật Mori Kogoro khả năng không phải một vị xuất sắc trinh thám, rất nhiều thời điểm cũng coi như không thượng cái gì đáng tin cậy đại nhân, nhưng này đó thời điểm, hắn đối trong nhà tiểu hài tử yêu quý luôn là trước tiên đúng chỗ.
Cơ hồ là ở nhìn đến thi thể nháy mắt, hắn một tay bế lên Conan kéo vào trong lòng ngực, hoàn toàn ngăn trở hắn tầm mắt, một cái tay khác tắc duỗi đi che đậy nữ nhi hai mắt.
Cái tay kia rơi vào khoảng không.
Mori trinh thám cảm thấy ngoài ý muốn hướng bên cạnh người nhìn lướt qua, kinh ngạc phát hiện nữ nhi nương tựa hắn tiện nghi đồ đệ Amuro Tooru cánh tay trái run bần bật trung.
Khi nào, Amuro cùng hắn nữ nhi như vậy chín? Theo lý thuyết, người gặp được nguy hiểm phản ứng đầu tiên, còn không phải là theo bản năng tìm kiếm thân cận nhất người che chở?
Hắn cái này đương ba ba, ở hắn nữ nhi trong lòng, chẳng lẽ còn so bất quá Amuro kia tiểu tử?
Sao có thể!
Megure cảnh sát mang theo một chúng cảnh sát kịp thời đuổi tới, án kiện tàn nhẫn mà thảm khốc, Mori Kogoro đối việc này điểm khả nghi tạm thời vạch trần không đề cập tới, cùng mọi người chuyên tâm ở phá án thượng.
Đều là trinh thám Amuro Tooru nhưng thật ra còn nhớ rõ vỗ vỗ lôi kéo chính mình ống tay áo cái tay kia, trấn an một chút sợ hãi tiểu cô nương.
"Lan tiểu thư, ta ở." Thủ hạ xúc cảm trơn trượt mà đồ tế nhuyễn, hắn thiếu chút nữa đã quên kịp thời thu hồi tay.
Mori Ran kinh hồn chưa định mà ngẩng đầu, nhìn đến kia trương lại quen thuộc bất quá mặt, thói quen tính mà lộ ra làm hắn an tâm tươi cười.
Lại là như vậy.
Không thích hợp.
Quá không thích hợp.
Kỳ thật, Amuro Tooru so cẩu thả Mori trinh thám sớm hơn ý thức được hắn nữ nhi dị thường.
Nàng giống như, đãi hắn quá mức thân cận chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân ReiRan
RomansaTruyện CV CP: Amuro Tooru ( Furuya Rei ) x Mori Ran Nguồn: Lofter, weibo, baidu