Giới ngân - Hành Tung

41 1 0
                                    

Đương Furuya Rei có ý thức thời điểm, hắn thong thả mà mở to mắt, đau đớn truyền khắp hắn đầu, thích ứng lúc sau, cảm thụ trong tay truyền đến ấm áp cảm, hắn có chút cứng đờ mà di động đầu nhìn về phía cho hắn ấm áp cảm người. Hắn chỉ có thể thấy một nữ tử ngồi ở trên ghế, gối nàng cánh tay nằm bò ngủ, một cái tay khác cầm hắn bàn tay. Ở cổ áo ngoại đầu nhỏ, còn có bị áp lên tóc giống một cái giòn giòn giác, mạc danh mà sinh ra một cổ tưởng áp một chút xúc động.

Mãnh liệt quen thuộc cảm tràn ngập Furuya Rei toàn thân, nhưng là trong óc mặt chính là tìm không thấy thuộc về hắn cùng nàng tương quan tin tức cùng đoạn ngắn, hắn chỉ nhớ rõ hắn mới vừa nhận được mặt trên thông tri, sửa tên đổi họ lau sạch qua đi, đi hắc y tổ chức ẩn núp. Sau đó là một mảnh tiếp một mảnh chỗ trống, chỗ trống sau lưng che giấu cái gì, càng muốn tìm tòi nghiên cứu cái gì, Furuya Rei đầu cũng ngay sau đó truyền đến dần dần rõ ràng cảm giác đau.

Mori Ran cảm nhận được người bên cạnh động tĩnh, đột nhiên nâng lên thân mình tới, buồn ngủ lập tức tiêu tán, ngẩng đầu sau đôi mắt mở rất lớn nhìn biên người, hai người mắt to trừng mắt nhỏ, tương tự ánh mắt cho nhau đối diện, Furuya Rei mắt thấy đối diện cặp kia lược mang nhập nhèm màu tím đôi mắt trong khoảnh khắc ngậm đầy nước mắt, lông mi lây dính thượng vụn vặt hình dạng lệ tích, khác thường không đành lòng cảm xúc xông lên trong lòng, nội tâm ngạc nhiên chính mình cảm xúc như thế không chịu khống chế, cùng cái kia bình tĩnh tự cao chính mình kém quá lớn.

Không thể hiểu được thương, xa lạ lại quen thuộc người, mất đi ký ức đủ loại nghi vấn suy đoán tràn ngập hắn trong lòng.

"Tê, tổng không thể là hắc y tổ chức xuyên qua công an muốn xếp vào nằm vùng đi vào kế hoạch, trước tiên tìm người đem hắn làm đi. Chẳng lẽ lại là hắc y tổ chức nghiên cứu cái gì mất trí nhớ dược tề, lấy hắn đương tiểu bạch thử, tính toán thực hành hai mặt gián điệp. Còn có cái này kỳ quái tiểu thư, nàng đã khóc a. Vì cái gì sẽ vì ta khóc đâu, nên không phải hắc y tổ chức thực hành mỹ nhân kế đi. Bất quá này ánh mắt xác thật có thể, ít nhất nàng hiện tại cái dạng này xác thật thực làm hắn đau lòng." Furuya Rei nghĩ thầm.

Tuy có ngàn vạn nghi vấn, nhưng lúc này hắn tưởng, hắn hiện tại hẳn là phải có cái gì phản ứng, thoạt nhìn phúc hậu và vô hại tiểu thư, vạn nhất là đem mỹ nhân đao đâu.

Giằng co đi xuống cũng không phải biện pháp, Furuya Rei muốn mở miệng an ủi nàng, bỗng nhiên thoáng nhìn trên tay nàng mang nhẫn, nguyên lai đã kết hôn a, tuy rằng vị tiểu thư này thoạt nhìn cùng hắn không sai biệt lắm đại ( mất trí nhớ sau Furuya Rei cho rằng chính mình tuổi tác ). Tổ chức sẽ làm đàn ông có vợ tới tiếp cận hắn, giám thị hắn dụ lấy tin tức sao, cho dù có cũng sẽ không phạm như thế cấp thấp sai lầm. Chẳng lẽ ở hắn mất đi kia đoạn trong trí nhớ, là hắn cùng loại này đã kết hôn nữ sĩ nhấc lên thoạt nhìn cảm giác thực thân mật quan hệ, tổng không thể là hắn hỗn đản mà thông đồng đàn ông có vợ đi. Tuyệt đối không có khả năng!

"Cái kia......" Furuya Rei vừa định an ủi nói còn chưa nói hoàn chỉnh đã bị Mori Ran ấn vài cái đầu giường gọi linh tiếng chuông cấp đánh gãy.

Tổng hợp đồng nhân ReiRanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ