Các loại tiểu chuyện xưa hợp tập (4) - Letitia

37 1 0
                                    

1.

Thái dương đã hoàn toàn tây trầm, ven đường cũng nhan sắc dần tối, vật kiến trúc bắt đầu hướng về màn mưa hắc ám biến mất mà đi. Thành phố này đã tí tách tí tách hạ hảo một trận vũ, không lớn không nhỏ, lại không có dừng lại xu thế.

Bung dù đi ngang qua Trung học Teitan nhìn đến quen thuộc thiếu nữ dẫn theo Karate phục chạy ra, vốn nên đi phụ cận bãi đỗ xe đem xe lấy ra trực tiếp về nhà Amuro Tooru không chút suy nghĩ liền chạy tới bên người nàng đem trong tay duy nhất một phen dù chống ở nàng đỉnh đầu.

Trong lòng chính tính toán muốn đi thị trường mua ngày hôm qua Conan nói muốn ăn cái lẩu tài liệu, phát hiện nước mưa không hề nhỏ giọt Mori Ran ngẩn người, chớp mắt nhìn phía người bên cạnh, "Amuro tiên sinh?"

"Hảo xảo a, lan tiểu thư. Không mang dù sao?" Hắn tùy ý đáp lại ánh mắt nhìn về phía lan, lấy hắn góc độ lơ đãng đảo qua thiếu nữ bị nước mưa tưới nước áo sơmi, chỉ liếc mắt một cái liền thu hồi ánh mắt định ở trên mặt nàng không hề hạ di.

Amuro Tooru ho khan một tiếng, không đợi thiếu nữ hàn huyên, lập tức ý bảo nàng lấy hảo dù, chính mình tắc đi thoát thân thượng áo khoác, cảm thán còn hảo ra cửa đương thời vũ suy xét đến ban đêm độ ấm nhiều mặc một cái, mà Mori Ran rõ ràng là vừa rồi ra trường học không ý thức được trời mưa ban đêm độ ấm sậu hàng, chỉ có một thân đã bị ướt nhẹp màu trắng áo sơmi.

Hắn động tác còn không có làm xong liền cảm giác được tiếp dù thiếu nữ hướng hắn bên người đến gần vài bước, dính nước mưa áo sơmi bao vây bả vai dán lên cánh tay hắn, hơi không thể nghe thấy mà chinh lăng một lát, Amuro Tooru đem áo khoác cái ở đang nói "Amuro tiên sinh hướng bên này một chút đừng bị vũ xối tới rồi" thiếu nữ trên người.

To rộng áo khoác đắp lên tới một cái chớp mắt Mori Ran không hoãn quá thần, ập vào trước mặt độ ấm xua tan hơn phân nửa mắc mưa hàn ý, bị không quen thuộc hơi thở vây quanh làm nàng lập tức phục hồi tinh thần lại, kia hơi thở ấm áp cơ hồ toàn bộ bao trùm nàng tương đối tới nói nhỏ lại thân hình. Cuống quít nhìn phía bên người nam nhân, quả nhiên thấy hắn chỉ ăn mặc một kiện ngắn tay, ở màn mưa gió lạnh trung có vẻ có chút đơn bạc.

"Amuro tiên sinh?! Không cần...... Ta không thành vấn đề......"

"Cảm mạo liền không hảo nga." Amuro Tooru chỉ là như vậy đáp lại, tiếng nói là như nhau bình thường ôn nhu.

"A không...... Ta từ trước kia bắt đầu cũng chỉ có thân thể tố chất thực hảo là ưu điểm ——" Mori Ran cũng không nghĩ như thế nào liền thuận miệng nói như vậy suy nghĩ đem áo khoác còn trở về, ban đêm phong thổi qua mang đến gió lạnh khiến nàng càng sốt ruột.

Nhưng mà nam nhân chỉ là chống lại nàng duỗi hướng khoác áo khoác tay, trong ánh mắt ngậm ý cười lắc đầu, ánh mắt cùng nàng đối thượng, một cái tay khác chỉ chỉ nàng nửa người trên, đôi mắt lại không có theo đi xuống xem.

Mori Ran chớp chớp mắt cúi đầu thời điểm nháy mắt minh bạch cái gì, ngày mùa hè xã đoàn hoạt động kết thúc thay màu trắng áo sơmi ở nàng tính toán vọt vào trong mưa tìm ra thuê xe hành động trung đã ướt tảng lớn. Nàng an tĩnh xuống dưới, sắc mặt toàn bộ đều đỏ bừng, hai tay bắt lấy áo khoác buộc chặt, đôi mắt cũng không dám xem bên người người.

Tổng hợp đồng nhân ReiRanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ