Mưa rào chưa nghỉ - Bước Dương

19 1 0
                                    

Cốt truyện sau khi kết thúc, phu thê hướng.

( Hai người ở bên nhau, sẽ là thực khỏe mạnh luyến ái đâu. Ấm áp bình đạm sinh hoạt cảm quá tuyệt vời )

————

Đó là thật lâu thật lâu trước kia một cái buổi chiều, hiện tại nghĩ đến vẫn cứ mang theo hoa anh đào nhạt nhẽo ngọt thanh mùi hương.

Tan học về nhà trên đường, luôn luôn tùy tiện Sonoko hiếm thấy hoang mang, tầm mắt vô ý nghĩa tả hữu di động, cuối cùng nghiêng đầu hỏi Mori Ran: "Ái là cái gì?"

"Giống ta ái ba ba mụ mụ, ái Sonoko như vậy?"

"Không phải lạp, không phải lạp! Ta là nói ~ tình yêu ~ u ~" Sonoko chớp chớp mắt.

Nàng lúc ấy là như thế nào trả lời đâu? Hồi ức cách một tầng sương mù, loáng thoáng hết thảy đều thấy không rõ lắm, Mori Ran thần sắc hoảng hốt một cái chớp mắt. Ở đi ngang qua một cái công viên, bọn nhỏ tạo nên bàn đu dây phát ra "kẽo kẹt kẽo kẹt" tiếng vang thời điểm, hồi ức đột nhiên rõ ràng —— nàng nghĩ tới.

Niên thiếu nàng là như thế này trả lời:

"Trầm mặc, dày đặc, vô hình, tựa như vũ giống nhau đi."

Sonoko nghe nói tự động phiên dịch: "Lan nói chính là thúc thúc a di như vậy sao? A, thanh mai trúc mã tự nhiên mà vậy sao, thực thích hợp lan nga ~ bất quá ta càng muốn muốn cái loại này oanh oanh liệt liệt tình yêu, như vậy mới kích thích! Tuyến thượng thận tiêu thăng cảm giác!" Nói xong lời cuối cùng, Sonoko đã là phủng mặt lâm vào ảo tưởng.

Lan đem bên mái bị phong nhiễu loạn tóc đừng ở nhĩ sau, nở nụ cười, màu tím đôi mắt như là hàm chứa lắc lư xuân thủy.

Còn tuổi nhỏ Mori Ran đối với tình yêu lý giải đến từ chính cha mẹ nàng —— yêu nhau lại ở riêng một đôi biệt nữu phu thê.

Sau lại ở trưởng thành trong quá trình, đủ loại giải thích lại đến từ chính các loại thư tịch, hoặc là xuất sắc tràn ngập chủ nghĩa lãng mạn sắc thái, hoặc là hiện thực thanh đạm trầm trọng, nhưng này đó miêu tả đều giống nổi tại lá sen mặt ngoài thủy, lưu lại một tầng dấu vết, lại không cách nào làm người cảm nhận được càng nhiều.

Tự nhiên mà vậy, hết thảy tùy duyên. Cuối cùng lan như thế tổng kết. Đại khái suất sẽ là phổ phổ thông thông bình bình đạm đạm đi.

Đáng tiếc, vận mệnh tổng ái nhẹ nhàng mà bát loạn người đã định hành động quỹ đạo, sau đó rất có hứng thú nhìn trộm này mờ mịt vô thố mà đứng ở nhân sinh giao lộ.

Một mặt là bỏ qua lừa gạt, đi vào bị người tinh tế xây tháp cao, một mặt là đi phía trước xem, đi hướng chính mình vẽ ra tương lai.

Thiếu nữ bàn tay điệp ở bên nhau đặt ở chính mình trước ngực, hai tròng mắt quanh quẩn nhạt nhẽo đau thương. Nàng ở ký ức miêu điểm quay đầu, thật dài tóc bị gió cuốn khởi, dán nàng bên gáy về phía trước bay múa. Vô số hồi ức hình thành bay tán loạn con bướm cùng hướng nàng đánh tới, nàng trong nháy mắt cảm thấy hoảng sợ, phảng phất giống như phải bị này đó mỹ lệ quá khứ sở cắn nuốt.

Tổng hợp đồng nhân ReiRanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ