Không nghĩ tới là - Cỏ Xanh Bánh Kem lazy

47 2 0
                                    

Không cẩn thận một đêm tình sau, Amuro tiên sinh như thế nào cùng không có việc gì phát sinh giống nhau.

Amuro Tooru x Mori Ran

///

"Tiểu lan nơi này nơi này ~" Mori Kogoro vui sướng mà lắc lắc tay.

Cha con hai cách một khối pha lê bốn mắt nhìn nhau, Kogoro còn ở giống cái mèo chiêu tài giống nhau không ngừng huy xuống tay.

Lan: ...

Hiện tại trang không nhìn thấy giống như quá giấu đầu lòi đuôi...

Tiểu lan đành phải căng da đầu đi vào Poirot quán cà phê, nàng tận lực tránh đi nhìn về phía trước đài góc độ, thẳng tắp mà đi hướng cửa kính bên cạnh kia bàn, bối hướng phía trước đài ngồi xuống.

"Ba ba, không phải nói thỉnh ăn bữa tiệc lớn sao."

"Poirot bữa tiệc lớn ha ha."

"Ha hả." Tiểu lan đôi tay giao nhau hoàn ở trước ngực, đảo tam giác mắt mắt lé đối diện pha trò nam nhân.

Đoán cũng đoán được, khẳng định cầm đi đua ngựa hoặc là đánh tiểu bi thép...

"Tiểu lan tiểu thư, yêu cầu điểm cái gì đâu?"

Ôn nhuận giọng nam tại bên người vang lên, tùy theo chính là một khối thực đơn bản nhẹ nhàng dừng ở tiểu lan trước mặt.

Rõ ràng là thực ôn hòa dò hỏi, thậm chí nam nhân trên người còn tản ra làm đồ ngọt lây dính ngọt mùi hương, tiểu lan lại giống bị dẫm đến cái đuôi dường như lập tức rũ đầu cương bất động, sau lại cuống quít mà lung tung mà chỉ một cái.

"Liền... liền cái này đi."

"Ân... Cái này nhìn qua không giống tiểu lan tiểu thư bình thường khẩu vị, ngươi xác định sao?"

Nghi hoặc tầm mắt dừng ở tiểu lan trên người, nàng lại chỉ cảm thấy bỏng cháy.

Còn trốn tránh có thể hay không không quá lễ phép...

Hơn nữa... rõ ràng là ta càng có hại, ta trốn cái gì!

Nghẹn khí tiểu lan tức giận mà hồi trừng qua đi.

Bị trừng người sửng sốt một chút, đối diện hốc mắt đựng đầy nghi hoặc, nghiêng nghiêng đầu, rốt cuộc là cái gì cũng chưa hỏi, hồi lấy một cái mỉm cười.

Hắn đáy mắt nghi hoặc không giống làm bộ, cùng chi đối diện tiểu lan cũng hơi hơi một đốn, ấp úng mà nói "Kia giống như trước đây đi..."

Cơm điểm thực mau liền thượng tề, đồ ăn mới mẻ, hỏa hậu gãi đúng chỗ ngứa, tiểu lan lại không có gì ăn uống.

Nàng có chút bực bội mà dùng nĩa chọc trang trí dùng tiểu cà chua.

Đáng giận! Hắn như thế nào cùng cái gì cũng chưa phát sinh quá giống nhau!

Liền ở phía trước thiên, Mori Ran 18 tuổi sinh nhật ở Beika tửu cửa hàng tổ chức, trừ bỏ thanh mai trúc mã Shinichi, mặt khác nhận thức người cơ bản đều trình diện.

Party vẫn luôn làm được buổi tối 10 điểm, mọi người đều chuẩn bị ai về nhà nấy, Sonoko lại ở khách sạn khai gian phòng, đem tiểu lan, Kazuha giữ lại tiến hành cái gì "Khuê mật lặng lẽ lời nói", mấy cái đại nhân cũng liền tùy các nàng đi.

Tổng hợp đồng nhân ReiRanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ