Nghiêm trọng ooc báo động trước, tình cảm mãnh liệt sản vật, ta chính là tưởng viết một thiên tương ái tương sát (?)
Nếu Bourbon là hắc...... Đi Bourbon chưa tẩy trắng giả thiết, lôi giả vào nhầm.
—————
Cái gọi là Ngũ Độc, tham, giận, si, chậm, nghi.
Hết thảy bắt đầu với sau khi chấm dứt.
Bị nhốt ở này gian đại trong phòng, thời gian phảng phất quá đến phá lệ dài lâu, ngày chân dời qua bóng loáng sàn nhà, đổi vì ánh trăng, vòng đi vòng lại, mỗi ngày đều giống nhau như đúc.
Mori Ran không thể tưởng được chính mình sẽ nhận thức Bourbon. Hoặc là nói, nàng không thể tưởng được Amuro tiên sinh chính là Bourbon. Nhật Bản công an, là cái giả thân phận, vẫn là lời thề thủ vệ quốc gia người đã phản bội?
Bước đi thanh khởi, có người không vội không từ mà đến gần nàng.
Mori Ran cũng không quay đầu lại, tại đây gian trong phòng, trừ bỏ hắn, còn có ai có thể quay lại tự nhiên?
"Buổi tối hảo, lan tiểu thư." Khiêm nhã thanh thấu thanh âm như nhau vãng tích.
Tóc vàng nam tử dung nhan tuấn lãng anh đĩnh, hướng khi hôm nay, như cũ ôn nhu.
Không cần, không cần dùng Amuro Tooru biểu tình nói Bourbon mới nói nói, làm Bourbon mới có thể làm sự.
Bourbon ở cự nàng một bước xa dừng bước, bên cạnh vách tường ánh hai người bóng dáng, một đạo tinh tế thướt tha, một đạo cao lớn đĩnh bạt. Khoảng cách thân cận quá duyên cớ, bọn họ bóng dáng phảng phất giống như giao triền in lồng hình.
Tập mãi thành thói quen Mori Ran không nói lời nào, Bourbon tiếp tục nói: "Thoạt nhìn hôm nay vẫn là không thoải mái đâu, oán hận bọn họ sao?"
Mori Ran lắc đầu, nùng lông mi hơi rũ.
Bourbon nhìn chăm chú trên tường lưỡng đạo bóng dáng, lẳng lặng xuất thần. Bàn cờ thượng quan trọng một viên quân cờ, cố tình chưa đã chịu coi trọng, một sớm mất mát, khiến cho thế cục đẩu chuyển, chẳng trách hắn.
"Bọn họ lừa gạt ngươi, không tín nhiệm ngươi, chưa đem ngươi coi làm có thể sóng vai chiến đấu đồng bạn. Lan tiểu thư, ngươi là thương tâm." Bourbon lại nhìn về phía nàng, hàm chứa ác ý cười, "Hà tất ở trước mặt ta cậy mạnh."
Nhìn quen nàng ở mọi người trước mặt nhịn xuống đau xót, làm bộ kiên cường bộ dáng. Lúc trước vẫn là Amuro Tooru, hắn liền tưởng nói những lời này, ngươi hà tất như thế cậy mạnh? Hướng đại gia chứng minh ngươi thực hảo, có ích lợi gì?
Vất vả như vậy tươi cười, ta tình nguyện không cần nhìn đến. Ca, khóc, cười, giận, ta muốn có được ngươi toàn bộ cảm tình, dù cho là hận.
"Ta không buông tay ta đồng bọn, liền như bọn họ cũng sẽ không từ bỏ ta." Mori Ran rốt cuộc chậm rãi mở miệng, ngữ điệu mỏi mệt.
Minh nguyệt như bạc, nàng sườn mặt đắm chìm trong Thanh Hoa dưới ánh trăng, nhu uyển thanh lệ đường cong cũng như chỉ bạc khắc hoạ, ngoái đầu nhìn lại đổi hướng gian, tái nhợt cắt hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân ReiRan
RomanceTruyện CV CP: Amuro Tooru ( Furuya Rei ) x Mori Ran Nguồn: Lofter, weibo, baidu