OOC báo động trước! Cung tuy chế ái.
Cuồng phong gào thét đem bức màn thổi đến bay múa, ánh trăng nhẹ nhàng đánh vào tĩnh mịch phòng, tranh tối tranh sáng chiếu sáng lên hai trương giường đơn. Mệt mỏi ở ổ chăn trung không chiếm được giải phóng, buồn ngủ nhẫn tâm bỏ nàng mà đi, tàn nhẫn quan sát thống khổ như thế nào dây dưa nàng, như thế nào đem nàng người trước dịu dàng xé rách.
Đánh vỡ yên tĩnh khoá cửa tiếng vang lên, tức thì kích khởi nàng cả người rùng mình.
Mori Ran nỗ lực giãn ra túc khẩn mi, nắm chặt chăn đơn che lại nửa khuôn mặt.
Phòng ngủ môn bị lặng yên không một tiếng động mở ra, tiếng bước chân từ xa đến gần đình với hai trương giường chi gian, trạm đình một bước phảng phất đạp ở nàng yếu ớt thần kinh thượng.
"Ngủ rồi sao?" Nam tử thanh âm lạnh băng trầm thấp.
Đợi không được đáp lại liền lập tức xốc lên nàng chăn đơn, nắm chặt trong tay vật bị cướp đoạt, đổi lấy một khác chỉ lạnh băng tay. Ác ma nói nhỏ dính nhớp bám vào nàng da thịt. "Rõ ràng không ngủ."
Cổ bị không ngừng mút vào, Mori Ran chậm rãi mở mắt ra. "Ngươi hôm nay trở về đến rất sớm."
"Hai điểm nha." Bourbon hôn môi dọc theo cổ hướng đầu vai, đầu ngón tay chui vào áo ngủ, một tay xoa ấn đẫy đà trắng nõn bộ ngực sữa. Hắn đem nàng xoay người áp với dưới thân, không màng nàng chống cự liền rút đi khinh bạc áo ngủ váy.
Hắn thô lỗ nhéo nàng cằm, dã man cạy ra nàng môi lưỡi, mơ hồ không rõ đáp lại nàng mới vừa rồi nói. "Không mệt."
Hắn tên đầy đủ là Furuya Rei, cũng hoặc có thể kêu hắn Amuro Tooru, nhưng Mori Ran như cũ chỉ gọi hắn danh hiệu, Bourbon. Giống như bọn họ quan hệ cũng có thể tùy ý khái quát, dù sao không hề độ ấm.
Có chứa vết chai mỏng bàn tay vỗ biến nàng toàn thân trên dưới, nhắc nhở nàng hai người thân thể có bao nhiêu phù hợp giống nhau, nàng phản kháng sẽ không tự giác biến mất, không chịu khống đón ý nói hùa hắn khiêu khích.
Hắn sẽ tránh đi nàng xương quai xanh, chỉ ở xương quai xanh dưới có thể bị quần áo che đậy địa phương gặm cắn, trắng nõn da thịt thâm thâm thiển thiển, rậm rạp ánh dấu cắn. Hắn còn sẽ lôi kéo tay nàng, cưỡng bách nàng vì này rút đi quần áo. Hai tay của hắn dọc theo nàng vòng eo đi xuống vỗ về chơi đùa mật chỗ.
Hắn thích nhìn nàng từ kháng cự đến đón ý nói hùa quá trình, cho dù chỉ là thân thể. Nàng đáy mắt chán ghét sẽ bị tình dục sóng cuồng che đậy, thân thể của nàng sẽ bản năng hướng hắn đòi lấy, nàng rên rỉ sẽ lật đổ nàng xa cách.
Dòng nước róc rách dính ướt hắn ngón tay, hắn chóp mũi chống nàng chóp mũi, nhìn chằm chằm nàng mê ly hai tròng mắt. "Muốn ta giúp ngươi sao?"
"Không cần......"
"Úc? Xác định sao?"
Hắn chơi xấu chuyển vòng, một cái tay khác không ngừng xoa ấn tuyết trắng bộ ngực sữa, đem hai khởi phấn tinh gặm cắn đến sưng đỏ.
Cắn khẩn khớp hàm không phong bế trong cổ họng than nhẹ, Mori Ran đôi tay ấn bờ vai của hắn, ở đẩy xa, cũng ở nắm chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân ReiRan
RomantikTruyện CV CP: Amuro Tooru ( Furuya Rei ) x Mori Ran Nguồn: Lofter, weibo, baidu