Kia độ ấm từ chỉ gian một khác đầu truyền lại lại đây.
Đẩy siêu thị mua sắm xe, lan chính chọn lựa hôm nay bữa tối nguyên liệu nấu ăn.
Nhưng là, nàng cũng không phải một người.
"Nột, Tooru có muốn ăn cái gì sao?" Lan hỏi bên cạnh bồi nàng mua sắm nam tử.
"Cái này sao...... cái gì cũng tốt đâu." Bên cạnh hắn chỉ là cười cười hình như có phi có trả lời nàng vấn đề.
"Cái này trả lời tính cái gì sao! Bộ dáng này rất khó làm quyết định gia." Lan đô khởi nàng cái miệng nhỏ nho nhỏ oán giận.
Nhìn kia đáng yêu vừa buồn cười mặt, Tooru chỉ có thể bất đắc dĩ cười một cái, cho nàng một cái khác đáp câu.
"Thật sự cái gì cũng tốt a, lan, chỉ cần là ngươi làm." Nói những lời này Tooru như cũ cười.
"......!" Nghe thế câu nói lan tức khắc dừng hình ảnh, ngốc ngốc nhìn hắn mặt sau đó mặt đỏ lên.
"Ta...... Ta đã biết, vậy ăn lẩu đi!" Lắp bắp nói ra những lời này.
Tooru nhìn chọn lựa nguyên liệu nấu ăn lan thân ảnh, hắn kia mạt mỉm cười đến sử đến chung đều không có biến mất, Lan trên mặt đỏ ửng càng làm cho hắn không cấm cười ra thanh âm, bất quá là phi thường nhỏ bé thanh âm là được.
『 Thật là...... quá đáng yêu. 』 Hắn ở trong lòng yên lặng như vậy nghĩ.
Mua xong nguyên liệu nấu ăn bọn họ, từng người dẫn theo một cái đại túi đi ra siêu thị.
"Hô, buổi tối phong hảo lãnh a." Từ cửa siêu thị bước ra đi sau chính diện đã bị gió đêm thổi.
"Có thể hay không thực lãnh? Ta áo khoác cho ngươi mặc đi?" Tooru nhìn đánh lạnh run lan hỏi, chuẩn bị cởi nhất ngoại tầng áo trên cho nàng, nhưng lại bị nàng ngăn trở.
"A, ta sẽ không lãnh a! Áo khoác ngươi ăn mặc đi." Lan thuận tay thế hắn đem áo khoác mặc tốt, sau đó đối hắn lộ ra mỉm cười.
"Đã biết, chúng ta đây đi thôi, lão sư còn đang đợi chúng ta đâu." Tooru mỉm cười đáp lại nàng cũng dẫn đầu bước ra nện bước.
"Ân!" Lan theo sau cũng đuổi kịp hắn bước chân, vai sát vai cùng nhau đi tới.
Nhìn trên đường người đi đường cùng với chủ quán trang trí, còn có ngẫu nhiên sẽ nghe được rao hàng thanh, này hết thảy hết thảy đều là như vậy bình phàm, nhưng là cùng hắn cùng nhau đi qua này đó phố cảnh trong lòng nàng lại là như vậy đặc biệt.
Bước chân đột nhiên ngừng lại, lan ngẩng đầu nhìn nàng chính phía trước cảnh tượng.
"Đã lại là cái này ngày hội đâu."
"Là a."
"Cảm giác cùng phía trước có chút không giống nhau."
"Có cái gì không giống nhau?"
"Biến không hề cảm thấy tịch mịch."
"Là sao."
Lan nhìn trước mắt kia cây cây thông Noel cười, trước kia đã từng chính mình một người đã tới cái này địa phương, hiện tại bên cạnh nhiều một cái hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân ReiRan
RomantizmTruyện CV CP: Amuro Tooru ( Furuya Rei ) x Mori Ran Nguồn: Lofter, weibo, baidu