· Đương 22 tuổi Furuya Rei hồn xuyên đến 32 tuổi Furuya Rei triển khai chuyện xưa.
· Hàm cảnh giáo năm người tổ nguyên tố.
· Furuya Rei x Mori Ran ( Furuya Ran ), hằng ngày phiên, phía trước lược đao mặt sau ngọt, ấm áp hướng.
—————
Mùa hạ nhiệt độ không khí ở dần dần ồn ào náo động ve minh thanh hạ càng thêm khốc nhiệt, bảy tháng sóng nhiệt ánh mặt trời bị ngăn cách ở vàng nhạt bức màn ngoại, phòng ngủ nội trung ương điều hòa đầu gió truyền đến mỏng manh hô hô thanh.
Furuya Rei ở Sapporo giằng co mười ngày cao cường độ công tác, hiệu suất cao hoàn thành nhiệm vụ, nghĩ trở lại Tokyo sau rốt cuộc có thời gian nghỉ ngơi có thể bồi bồi Furuya Ran. Lấy hắn chức vị hiện tại lần này công tác bổn có thể trực tiếp giao đãi cấp Kazami Yuuya, nề hà hắn thê tử tới rồi dự tính ngày sinh, mặt khác cấp dưới không quá yên tâm gánh này trọng trách, cuối cùng chỉ có thể hắn tự mình ra nhiệm vụ.
Đương Furuya Rei tỉnh lại đã 8 giờ quá, trước hết đánh thức hắn cảm quan chính là trướng đau đầu, đêm qua cùng Hiromitsu cứu một vị trượt chân rơi vào trong sông tiểu bằng hữu, kết quả ở trời đông giá rét thổi phong trở về liền phát sốt, bất đắc dĩ âm thầm phun tào chính mình thể chất, rõ ràng có hảo hảo rèn luyện......
Tĩnh nằm nửa ngày, Furuya Rei giãn ra cánh tay tính toán rời giường, lại tại hạ một giây chạm vào mềm mại da thịt.
Ai ở hắn trên giường.
Trong thời gian ngắn kinh hoảng, hắn giãy giụa đứng dậy, mắt thấy nằm ở chính mình bên cạnh chính là một vị mặt mày như họa tóc dài thiếu nữ trong nháy mắt cương ở trên giường, mà hắn cũng không ở chính mình đơn người ký túc xá, môi nửa trương khiếp sợ mà cương ở trên giường.
Furuya Ran vốn dĩ bị xong bữa sáng nghĩ hôm nay cuối tuần không có khóa tới bồi hắn bổ miên, vẫn chưa ngủ trầm, bị hắn như vậy một nháo thực mau liền tỉnh táo lại.
Nhìn trước mắt ánh mắt đề phòng nam nhân không rõ nguyên do, chẳng lẽ hắn ở Sapporo còn bị cái khác thương không nói cho chính mình?
Đột nhiên phản ứng lại đây cũng không nên a, rõ ràng tối hôm qua hắn còn chủ động thân thiết đã lâu......
"Linh, ngươi làm sao vậy?" Trải qua đêm qua cửu biệt thắng tân hôn ôn tồn, Furuya Ran dậy sớm mềm mại tiếng nói lộ ra một tia khàn khàn.
Bị thiếu nữ thanh âm dần dần gọi hoàn hồn trí, đảo mắt lại chú ý tới trước mặt nữ hài ăn mặc màu lam thấp lãnh đai đeo, xương quai xanh chỗ một mảnh ái muội dấu vết, bộ dáng thanh thuần trung mang theo một tia vũ mị, cùng với còn có chỉ quần lót chính mình......
Tuy rằng hắn cũng không có nói qua bạn gái, nhưng cũng không phải cái gì cũng đều không hiểu thiếu niên, trước mắt cảnh tượng rất khó không cho hắn suy đoán tối hôm qua phát sinh quá cái gì.
Furuya Rei bị này quái dị tao ngộ hãi trụ, đồng tử chợt co rụt lại mượn sức chăn cảnh giác nhìn chung quanh bốn phía, hoàn cảnh cùng trước mặt người giống nhau xa lạ, hắn lạnh lùng nói: "Ngươi là người nào, như thế nào đem ta đưa tới nơi này, đối ta làm cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân ReiRan
RomanceTruyện CV CP: Amuro Tooru ( Furuya Rei ) x Mori Ran Nguồn: Lofter, weibo, baidu