Thời gian vì tân lan tạm nghỉ học thiên lúc sau.
Amuro Tooru / Bourbon: Người yêu lại như thế nào, dù sao có thể chia tay.
OOC báo động trước.
————————————————————
Nếu có thể vẫn luôn như vậy đi xuống thì tốt rồi, Amuro Tooru nghĩ thầm.
Lan mỗi tuần sáu sáng sớm đều sẽ thăm văn phòng dưới lầu quán cà phê, không chút nào ngoài ý muốn là vì học làm đồ ngọt, chỉ vì quán cà phê Amuro tiên sinh có song khéo tay, liền lan đều hổ thẹn không bằng.
Cái gì sao, còn không phải Sonoko gần nhất xoát tới rồi cái thiệp, nói cái gì thiệt tình khiêu chiến, làm khuê mật tới cấp ngươi tới làm đồ ngọt đi. Sonoko lập tức liền nói cho lan, lan cũng đáp ứng cho nàng làm một cái học kỳ đồ ngọt.
So sánh với đồ ngọt, lan càng am hiểu chính là nấu nướng. Vì thế liền hướng quán cà phê Amuro tiên sinh lấy kinh nghiệm. Amuro tiên sinh người thực hảo, đồng ý lan thỉnh cầu, hơn nữa không thu lấy phí dụng.
Hôm nay thứ bảy sáng sớm, người tới không nhiều lắm, Amuro Tooru cũng có sung túc thời gian giáo lan.
Amuro Tooru nhìn thiếu nữ phấn nộn gương mặt ra thần.
"Amuro tiên sinh, là ta trên mặt có thứ gì sao?"
"Lan tiểu thư, liền tính vì học tập, buổi tối cũng muốn sớm một chút nghỉ ngơi." Tuy rằng Amuro Tooru ngoài miệng nói như vậy, nhưng trong lòng nghĩ lại là quầng thâm mắt như vậy nùng, là gần nhất có cái gì phiền lòng sự sao?
Lời này vừa nói ra, thiếu nữ ánh mắt ảm đạm, đầu hơi hơi rũ xuống: "Không phải vì học tập, Amuro tiên sinh, chỉ là Shinichi hắn lại không trở về ta tin tức, làm một người bạn gái, ta thật sự rất kém cỏi sao?"
"Không phải, lan tiểu thư là ta đã thấy thiện lương nhất đáng yêu, ôn nhu săn sóc nữ hài tử, lan tiểu thư luôn là có thể chú ý đến người khác xem nhẹ phương diện, như vậy một cái cẩn thận nữ hài tử lại như thế nào kém cỏi đâu?" Amuro Tooru tưởng, Kudo Shinichi thật đúng là cái hỗn đản!
Đồng thời lại hâm mộ hắn hảo phúc khí!
Lan có chút ngượng ngùng, lại có chút tiểu kích động. Lần đầu tiên nghe được Amuro tiên sinh như vậy khen nàng.
"Amuro tiên sinh, có lẽ ta cũng không có ngươi tưởng tượng như vậy hảo đâu?"
Amuro Tooru vẫn là kiên định ban đầu trả lời: "Không, nếu nói vậy liền không phải lan." Vô luận như thế nào, ngươi vĩnh viễn là trong lòng ta cái kia nhất lóa mắt tồn tại.
Không biết từ khi nào bắt đầu, tiếp cận nàng không hề là đơn thuần cùng Vermouth ước định, mà là kia viên đập bịch bịch tâm quấy phá, chủ mưu đã lâu.
......
Hôm nay đồ ngọt truyền thụ khóa thực mau liền kết thúc. Lan cũng làm ra một đạo. "Amuro tiên sinh, ta tưởng thỉnh ngươi nhấm nháp một chút."
Nhìn thiếu nữ chân thành tha thiết lại đầy cõi lòng chờ mong ánh mắt, Amuro Tooru ma xui quỷ khiến mà đồng ý.
"Hương vị thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân ReiRan
RomansaTruyện CV CP: Amuro Tooru ( Furuya Rei ) x Mori Ran Nguồn: Lofter, weibo, baidu