Trong mưa tương ngộ - Ta Trung Nhị Bệnh Lại Tái Phát

42 1 0
                                    

【 Hôm sau, Trung học Teitan lớp B năm 2 】

Suzuki Sonoko thở ngắn than dài đi đến cửa sổ sườn, nhụt chí mà nhìn trên bầu trời càng tích càng nhiều mây đen, đôi tay tạo thành quyền, thập phần ảo não nói: "Ai, Sonoko đại nhân tốt đẹp mà lãng mạn kế hoạch sắp ngâm nước nóng......"

Bàn học trước Mori Ran đem trong tay sách vở sửa sang lại hảo sau nhét vào cặp sách, dời mắt nhìn phía Sonoko, nghi hoặc nói: "Cái gì tốt đẹp lãng mạn kế hoạch? Chẳng lẽ hôm nay Kyogoku tiên sinh sẽ trở về?"

"Không phải lạp!" Sonoko tùy tay cầm lấy trên bàn cặp sách, tiến lên một phen túm chặt Mori Ran tay, vừa đi vừa nói: "Là đêm nay yến hội tổ chức phương nhị công tử a, nghe nói là cái siêu cấp đại soái ca đâu!"

Nói nói, Sonoko đôi tay gắt gao hợp trong người trước, bày ra một bộ khát khao hoa si bộ dáng: "Ở minh nguyệt treo cao ban đêm, đêm anh lẳng lặng bay xuống, bạch mã vương tử bước ưu nhã nện bước cùng thiếu nữ không hẹn mà gặp...... A, a, ngẫm lại đều lãng mạn."

"Sonoko ngươi không phải đã có Kyogoku tiên sinh sao!" Mori Ran gục xuống mí mắt bất đắc dĩ mà nhắc nhở nói.

"Cái kia là cái kia, cái này là cái này sao...... Ha ha!" Sonoko đôi tay chống nạnh, ngẩng đầu, cười đến vô tâm không phổi, đột nhiên, Sonoko thân mình một suy sụp, ngừng tiếng cười vẻ mặt đưa đám, oán niệm nói: "Nhưng nhìn cái này quỷ thời tiết, ai......"

Mori Ran bị Sonoko kia kinh người biến sắc mặt tốc độ làm cho dở khóc dở cười, vội xua xua tay tính toán khuyên giải an ủi thượng vài câu.

"Oa...... Lan!" Sonoko mãnh quay người lại, ôm chặt lấy lan mảnh khảnh phần eo, than thở nói: "Ta quả nhiên là tao thượng đế vứt bỏ sao?"

"Sonoko......" Lan trừu trừu khóe môi, căng da đầu đứng vững quanh mình đầu tới nghi vấn ánh mắt, vỗ vỗ Sonoko bả vai, ôn nhu khuyên nhủ: "Không cần như vậy bi quan lạp."

"Sonoko tiểu thư." Một chiếc màu đen xe hơi ở Trung học Teitan cửa dừng lại, một vị y quan chỉnh tề lão nhân tự diêu hạ cửa sổ xe nhô đầu ra đối với cách đó không xa Sonoko kêu lên: "Yến hội thời gian mau tới rồi, lão gia đang ở gia chờ ngươi đâu, mau lên xe đi."

Sonoko nhẹ buông tay, Mori Ran cuối cùng thở phào nhẹ nhõm, chuyển bước đến Sonoko phía sau đẩy nàng liền hướng xe đi đến: "Mau trở về chuẩn bị đi, nhất định phải mỹ mỹ u."

Sonoko chui vào bên trong xe sau, bỗng nhiên tựa nghĩ tới cái gì, đẩy ra cửa xe nói: "Lan, liền phải trời mưa, ngươi mau lên xe, ta trước đưa ngươi về nhà."

Mori Ran nâng lên trong tay cặp sách, mắt một loan, giơ tay vỗ vỗ cặp sách sau cười nói: "Không có quan hệ Sonoko, ta chính là có chuẩn bị dù nga."

"Đúng không?!" Sonoko hồ nghi nhìn nhìn cười đến vẻ mặt ôn nhu bạn tốt, lẩm bẩm một tiếng sau lúc này mới hướng lan lắc lắc tay, ngồi xe rời đi.

Chờ bay nhanh mà đi xe hơi biến mất với trong tầm mắt, Mori Ran lúc này mới thu hồi ánh mắt, ngước mắt nhìn nhìn đen nghìn nghịt không trung, thấp giọng nói: "Đến chạy nhanh trở về mới được." Nói xong, cất bước vội vã hướng gia chạy đến.

Tổng hợp đồng nhân ReiRanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ