Mộng ảnh (thượng) - Nina

37 1 0
                                    

Tân lan BE, thấu lan HE. Mất trí nhớ ngạnh. OOC báo động trước!

Đề tài tính chất sẽ hơi chút ngược Kudo, không thể tiếp thu như vậy đình chỉ rời khỏi ha.

Đã biết cốt truyện: Tổ chức ở nguyên tác thời gian tuyến 2 năm sau tiêu diệt, hiện thời gian tuyến là tiêu diệt sau hai năm, Kudo Shinichi biến không trở lại, lan hành động trung bị thương mất trí nhớ.

---------------

1. Buổi sáng tốt lành là ẩn dụ, chỉ biểu đạt tình yêu một phần ba.

Không cần ngủ, ngươi trợn mắt nhìn xem ta...... Lan!

"A!" Mori Ran đột nhiên từ ngủ mơ bừng tỉnh, hít thở không thông cảm giảo yết hầu, nàng ngực không ngừng phập phồng mồm to thở phì phò. Gió lạnh nhảy nhập to rộng váy ngủ, thổi nhân mồ hôi mà phát dính da thịt. Nàng đem mặt vùi vào đôi tay, hủy diệt giữa trán mồ hôi lạnh. Lại là cái này mộng.

Hai năm gian nàng lặp lại làm cùng giấc mộng, chiếu vào trong ngọn lửa cắt hình, khói thuốc súng trung hướng nàng vươn tay, ầm ầm sụp xuống phá mộc điếu bản, mơ hồ người trên mặt phương tóc đen, còn có kia từng tiếng bị mạnh mẽ giao cho linh hoạt kỳ ảo âm hiệu, lại như cũ tê tâm liệt phế "Lan".

Mori Ran mở ra phòng ngủ môn, nương ban công sái nhập ánh trăng đi đến tủ lạnh trước. Nước đá trượt vào khát khô yết hầu, tưới tắt bóng đè mang đến chân thật cảm. Cảnh trong mơ như thế rõ ràng toàn nhân đây là chân thật phát sinh quá, ở nàng mất trí nhớ trước phát sinh.

Phía sau cửa gỗ ê a một tiếng mở ra, thân cao vừa qua khỏi cửa bắt tay Edogawa Conan ăn mặc sọc áo ngủ, gầy gương mặt không hề ủ rũ. Mori Ran nhìn mắt phía trên đồng hồ, ban đêm hai điểm.

"Conan là thức đêm đến bây giờ sao?"

"Ta ngủ không được." Conan đi đến nàng bên cạnh chiếc ghế ngồi xuống, hỏi nàng: "Lan tỷ tỷ hiện tại còn tổng làm cái kia mộng sao?"

"Sẽ không giống phía trước giống nhau mỗi ngày đều mơ thấy. Hảo mau đi ngủ đi, không thể bởi vì kỳ nghỉ liền cố ý thức đêm nha, phát dục kỳ thức đêm chính là hội trưởng không cao úc."

Mori Ran vừa nói vừa đi hồi phòng ngủ, đóng cửa trước thấy nhỏ gầy thân hình vẫn nhìn chính mình phương hướng, nàng cười dùng miệng hình nói: Ngủ ngon.

Chờ đến tắt đèn trở lại ổ chăn trung, mơ màng sắp ngủ khoảnh khắc mới nghe được ngoài cửa chiếc ghế di động thanh cùng tiếng đóng cửa.

Nghe nói Edogawa Conan là từ 7 tuổi trụ tiến văn phòng, đến nay cũng ở bốn năm. Đối với cha mẹ phương diện hắn chỉ nói cha mẹ định cư nước ngoài, mà hắn càng muốn ở quốc nội đọc sách, liền vẫn luôn gởi nuôi ở Mori Ran gia, là Kudo Shinichi phương xa thân thích. Mori Ran xem qua Kudo Shinichi khi còn nhỏ ảnh chụp, hai người xác thật giống nhau, quả thực là cùng cá nhân.

Nắng sớm xuyên thấu qua lưới cửa sổ chiếu vào trên giường, ồn ào tiếng người từ xa đến gần, lại từ gần mà xa. Mori Ran đứng dậy đi đến phía trước cửa sổ, đối diện đại lâu vì đường cái khởi động một mảnh râm mát, ánh mặt trời chỉ có thể chiếu vào không bị lâu ảnh bao phủ một góc.

Tổng hợp đồng nhân ReiRanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ