Thực hiện được - Nơi Ở Ẩn Phong Nhân

40 1 0
                                    

Bổn thiên không có bất luận cái gì pháp luật logic cùng cảnh phỉ logic, thuần thuần vì ta vui vẻ ~

"Leng keng ~"

Khó được nghỉ ngơi ngày, Furuya Rei trộm được kiếp phù du một ngày nhàn, lan lại ở rời giường không bao lâu sau bị cấp trên tin ngắn kêu đi văn phòng tăng ca. Buổi chiều 4 điểm vừa qua khỏi, ở nhà người tốt phu không có chờ đến kỳ đãi trung chìa khóa chuyển động thanh âm, lại chờ tới rồi một tiếng đột ngột chuông cửa.

Furuya Rei buông trong tay cục bột, biên sát trong tầm tay nghi hoặc mà đi hướng cửa, bưu liền đều sẽ bị chung cư quản lý người định kỳ sửa sang lại hảo đặt ở cửa trong rổ, cũng không có hẹn trước bái phỏng khách nhân, chẳng lẽ là lan quên mang chìa khóa?

Tay đã nắm lấy then cửa, hắn lại tâm niệm vừa động, quay đầu hướng mắt mèo tìm kiếm. Màu tím nhạt kính râm cùng như thác nước kim sắc tóc quăn bị kém xa mà phóng đại, hắn đồng tử co rụt lại, tiện đà rùng mình, chậm rãi toàn hạ môn bắt tay mở ra một cái phùng, tương lai người để vào phòng trong.

Lan ngày thường sẽ không dùng nồng đậm nước hoa vị tức khắc tràn ngập toàn bộ huyền quan.

Furuya Rei về phía sau dựa vào tủ đứng thượng bế lên hai tay, đỉnh mày tụ tập nặng nề cảm giác áp bách, trong mắt không vui thập phần rõ ràng: "Ta tưởng ngươi hẳn là không có quên, lúc ấy quyết định không đem ngươi đưa vào giam // ngục kia tràng giao dịch, điều kiện chi nhất chính là ngươi không hề lấy này phó gương mặt xuất hiện ở Nhật Bản."

Người tới nhẹ nhàng mà đá rơi xuống giày cao gót, tùy ý tìm song dép lê thay, rất có hứng thú mà đánh giá phòng trong bày biện, "Công // an tiên sinh, xin bớt giận, đây cũng là không có cách nào sự tình, ta tổng phải về tới thăm cố nhân, tưởng niệm thành tật a."

"Cố nhân? Nơi này có sao? Các hạ chỉ sợ tìm lầm địa phương." Furuya Rei sắc mặt vẫn như cũ như sương, ngữ khí lãnh đến điều hòa đều phảng phất thấp mấy cái độ.

Người tới rốt cuộc đem lười biếng ánh mắt dừng ở trên người hắn, khoản bãi vòng eo để sát vào hắn trước người, cười đến ái muội: "Ai nha, đừng như vậy lãnh khốc sao, chẳng lẽ ngươi đã quên chúng ta ngày xưa kề vai chiến đấu tình nghĩa?"

"Ta chỉ nhớ rõ đưa kiểm trước ngươi bị điều trần tội trạng chính là xa nhiều hơn trọng đại lập công hành vi, nữ sĩ. Ngươi tự do là có hạn độ."

"Ân hừ, chuẩn bị cùng ta từng điều tính rõ ràng sao? Ngươi cũng cũng không có tuân thủ ước định —— Bourbon." Trước mặt nữ nhân rốt cuộc thu hồi trêu đùa, trong mắt tinh quang hiện ra.

Furuya Rei nhấp khẩn khóe miệng, ánh mắt càng thêm thâm trầm. Vermouth, ngươi hôm nay trận này thần bí tới chơi ý đồ đến tột cùng là cái gì?

Mười năm trước, làm A dược uống thuốc tiêu bản chi nhất, cảnh // phương cùng chính // giới niệm ở Vermouth nghiên cứu giá trị cùng quá vãng đối hồng phương nhân viên chủ động bảo hộ hành vi, quyết định đem nàng làm ô / điểm / chứng / người đưa đến Thụy Sĩ Lạc Tang một nhà dược vật nghiên cứu cơ cấu. Tùy theo mà đến đại giới chính là, nàng đến không hề giữ lại mà nói ra tổ chức cùng Boss toàn bộ bí ẩn, thả hành động cực độ chịu hạn, không được rời đi cơ cấu, 24 giờ đeo theo dõi chân hoàn. Furuya Rei lúc ấy cho rằng ngàn mặt ma nữ sẽ không đồng ý, không nghĩ tới nàng thế nhưng sảng khoái mà đáp ứng rồi này bút giao dịch.

Tổng hợp đồng nhân ReiRanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ