Tiếng lòng liêu nhân, nho nhỏ trinh thám trốn chỗ nào! - Cái Dặc

51 2 0
                                    

1. Không mừng chớ nhập / Tư thiết tạ lỗi

Tuổi dậy thì nữ hài tử từ trước đến nay tràn ngập sức sống, tinh thần phấn chấn bồng bột.

Mori Ran hai mắt đẫm lệ mông lung lật xem trong tay hơi mỏng quyển sách nhỏ, nhẹ giọng lẩm bẩm, "May mắn... may mắn bọn họ cuối cùng được như ước nguyện."

"Ô ô... Lan!" Suzuki Sonoko nhào vào Mori Ran trong lòng ngực, "Cổ hà tiểu thư nàng... Ô ô..."

Quầy bar nam nhân đem trong một góc hai người ôm nhau mà khóc một màn thu hết đáy mắt, không khỏi có chút kinh ngạc. Lưu loát thu thập hai ly đồ uống sau, nhấc chân liền hướng góc đến gần.

"Lan tiểu thư? Xin hỏi là đã xảy ra chuyện gì sao?"

Mori Ran thấy trên mặt bàn xuất hiện hai ly đồ uống, thuận thế ngẩng đầu, khó tránh khỏi có chút ngượng ngùng. "Amuro tiên sinh."

Amuro Tooru biểu tình bất biến, Mori Ran đang muốn mở miệng giải thích, Suzuki Sonoko dẫn đầu đoạt đáp, "Ai nha! Chính là gần nhất cao trung sinh chi gian đặc biệt lưu hành một quyển huyền huyễn tình yêu tiểu thuyết sao! Ô ô thật sự siêu cấp cảm động! Amuro tiên sinh thật sự thực đáng giá xem!"

Amuro Tooru mày hơi chọn, không nghĩ tới lại là nguyên nhân này, không khỏi cảm thấy bật cười.

"Tốt."

Thấy Amuro Tooru ứng thừa xuống dưới, Suzuki Sonoko nước mắt một sát, hăng hái.

Nàng ở không kịch thấu tiền đề hạ, đem một ít đại khái cốt truyện thanh âm và tình cảm phong phú, đầy nhịp điệu toàn bộ nói cho Amuro Tooru, gắng đạt tới hấp dẫn hắn lực chú ý.

Amuro Tooru cảm nhận được nàng nhiệt tình, "Suzuki tiểu thư, ta nhất định sẽ xem."

"Hảo! Amuro tiên sinh ta quả nhiên không nhìn lầm ngươi! Quá thật tinh mắt!"

Mori Ran tuy rằng trước sau im miệng không nói không nói, nhưng thần thái rõ ràng là tỏ vẻ tán đồng. Nàng nghĩ nghĩ, may mà trực tiếp đem trong tay đã đọc xong này bổn mượn cho Amuro Tooru. Mỹ kỳ danh rằng tuần hoàn lợi dụng.

Chạng vạng tạm thời kết thúc công tác sau, Amuro Tooru khép lại máy tính, đứng dậy đi phòng khách đổ một ly nước ấm. Tầm mắt đảo qua mặt bàn sau hơi đốn. Ma xui quỷ khiến mở ra kia bổn nghe nói lệnh vô số nữ cao trung sinh lã chã rơi lệ...... Câu chuyện tình yêu?

Chuyện xưa đại khái giảng thuật một đôi thiếu niên thiếu nữ lẫn nhau cứu rỗi lại chung quy không thắng nổi hiện thực BE huyền huyễn câu chuyện tình yêu. Nam chính ngoài ý muốn đạt được thuật đọc tâm, từ cùng nữ chính lẫn nhau vì đối phương người bảo vệ, đến đi bước một luân hãm, cuối cùng vây trói buộc bởi quyền thế cùng hiện thực dẫn tới vừa chết một điên kết cục. Quả thực kiếm đủ nước mắt.

Amuro Tooru thế nhưng bất tri bất giác gian đọc xong chỉnh bổn.

Hắn buông thư tịch, đỡ trán cười khẽ: "Bậc này huyền huyễn việc, quả nhiên cũng chỉ có này đó tiểu cô nương thích."

Amuro Tooru cũng không để ý.

Thẳng đến......

Ngày kế, Amuro Tooru bớt thời giờ đem thư trả lại cho Mori Ran, cũng biểu đạt chính mình một ít đọc thể nghiệm.

Tổng hợp đồng nhân ReiRanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ