Amuro Tooru gần đây có chút hoang mang.
Tuy nói chỉ là trên lầu cùng dưới lầu chi cách, hắn lại thường tìm lấy cớ đi văn phòng thám thính tình báo, nhưng trên lầu vị kia đang lúc tuổi thanh xuân thiếu nữ tới quán cà phê số lần không khỏi thường xuyên điểm.
Hắn sáng sớm tới quán cà phê mở cửa, làm buôn bán trước chuẩn bị, sẽ gặp được nàng liền bước nhẹ nhàng mà đạp xuống thang lầu, đi vào ánh mặt trời khoảnh khắc, minh hi ánh mặt trời chiếu nàng mềm mại gương mặt, bạch thấu phấn làn da, vô hại lại sạch sẽ tươi cười, hướng hắn báo lấy thăm hỏi: "Chào buổi sáng, Amuro tiên sinh."
Chạng vạng, kết thúc xã đoàn hoạt động, đôi tay xách theo cặp sách, ngoan ngoãn tư thế, cùng Suzuki Sonoko cùng bước vào quán cà phê, "Amuro tiên sinh, lại tới quấy rầy."
Điểm xong cơm cùng Suzuki Sonoko ngồi ở đối diện quầy bar vị trí, có khi là cùng nhau làm bài tập, lan giáo Sonoko quốc văn cùng tiếng Trung, Sonoko sửa đúng Ran tiếng Anh phát âm, đối với khó giải quyết phức tạp toán học công thức hai cái đầu ghé vào cùng nhau hóa giải đề làm. Có khi lại là sóng vai lải nhải nói chút cao trung học sinh độc hữu vụn vặt việc nhỏ, quầy bán quà vặt cơm chiên bánh mì không tốt lắm ăn, liệu lý khóa lại học cái gì, sang năm cao tam liền phải rời khỏi xã đoàn hoạt động từ từ.
Bổn ý là tưởng từ đối thoại nội bắt giữ manh mối ở vào quầy bar phía sau Amuro Tooru một bên vội vàng trên tay việc, một bên một tia không lậu nghe xong hai người nói chuyện nội dung.
A, tất cả đều là không có gì giá trị nhàn thoại đâu.
Thái dương hoàn toàn lạc sơn, vẫy tay từ biệt Suzuki Sonoko, Mori Ran xách theo đóng gói tốt đồ ăn trở lại lầu hai, Mori Kogoro hơn phân nửa chờ đến không kiên nhẫn, nhưng lại vô pháp đối nữ nhi phát giận, rốt cuộc hắn là cái tại việc nhà phương diện không hề tự gánh vác năng lực phụ thân, gia đình nhật dụng phí tổn chờ quy hoạch toàn dựa vào nữ nhi một tay lo liệu.
Đến buổi tối, quán cà phê đóng cửa, phụ trách kết thúc Amuro Tooru xách theo số túi phân hảo loại rác rưởi hướng xác định địa điểm thả xuống rác rưởi trạm điểm đi đến, lại sẽ trùng hợp gặp được cũng muốn ra cửa vứt rác thiếu nữ.
Ban đêm, bên đường không biết nào hộ nhân gia đình viện trồng cây, cành lá có giấu một chi có tấu khúc hoan xướng dàn nhạc, ve minh bạn điểu đề, mang đến mùa hạ chuyên chúc minh tấu khúc. Trên người còn mờ mịt tắm rửa xong sau nhàn nhạt hương khí, một cái sạch sẽ váy trắng, thiếu nữ trong tay xách đồng dạng đến từ xã khu phân công bất đồng phân loại túi đựng rác, nghiêng đầu hỏi hắn: "Hảo xảo nha Amuro tiên sinh, còn không có tan tầm sao?"
Hai tay hữu lực nam nhân thoải mái mà nhắc tới túi, hướng nàng ý bảo: "Ném xong rác rưởi lập tức liền đi trở về, lan tiểu thư đâu, như thế nào như vậy vãn mới xuống lầu vứt rác."
Đề tài mở ra, Mori Ran thả chậm bước chân, đi đến hắn bên người, mềm mại mà nhắc tới Mori Kogoro hôm nay xem phi ngựa nhất thời vui vẻ liền uống qua đầu, chờ nàng thu thập xong trong nhà, thiên đã đen thấu.
Một hai lần ngẫu nhiên gặp được, có lẽ là trùng hợp.
Rốt cuộc Amuro Tooru ngẫu nhiên cũng sẽ báo có dị tâm đi trước văn phòng, lấy hướng Mori Kogoro học tập vì từ nhúng tay hắn đang ở điều tra án kiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân ReiRan
RomanceTruyện CV CP: Amuro Tooru ( Furuya Rei ) x Mori Ran Nguồn: Lofter, weibo, baidu