Hôn sau bánh ngọt nhỏ say rượu công an linh × luật sư lan tiểu đoản thiên.
OOC báo động trước! ( ba lần ) tư thiết tổ chức tiêu diệt vô thương vong.
-----
Giày cao gót thong thả hành tẩu ở yên tĩnh hàng hiên, nữ tử cố ý khắc chế gót giày phát ra cách thanh, rốt cuộc hiện tại đã mau 11 giờ.
Mori Ran dùng chìa khóa mở cửa, tả hữu nhìn một vòng cũng chưa nhìn thấy nghênh đón nàng Haro. "A... Rei nói Haro ở Kazami tiên sinh gia." Mori Ran đem túi xách ném tới trên sô pha, biên phiên ủy thác người tư liệu vừa đi đến phòng bếp.
Cầm lấy trên bàn ly nước uống một ngụm vị ngọt liền chui vào trong cổ họng, còn có chứa một cổ bơ hương. Mori Ran có chút kinh hỉ nhướng mày, đón vị ngọt nghe một bên tỉnh rượu bình nội rượu. Như vậy ngọt... kia số độ hẳn là không cao đi.
Mori Ran từ trước đến nay yêu thích đồ ngọt, nhưng từ năm trước qua 23 tuổi sinh nhật nàng liền bắt đầu khống đường, hồi lâu chưa thấm đồ ngọt, lúc này vị ngọt liền càng vì you người. Dù sao đã uống một ngụm, vậy không kém nhiều một ngụm, ngày mai lại giới đường đi! Thành công đem chính mình thuyết phục, Mori Ran liền một ly tiếp một ly uống.
Thẳng đến bị vị ngọt tràn ngập đại não có chút phát trọng, văn kiện thượng chữ màu đen đều bắt đầu bò sát, Mori Ran lúc này mới phản ứng lại đây chính mình say. Tìm kiếm ra bình rượu cẩn thận đoan trang, góc phải bên dưới thình lình viết "Cồn độ 17%" Mori Ran nhíu mày vỗ vỗ trán, thuận thế ngã xuống trên sô pha, cái này rượu ngọt nị ngon miệng tác dụng chậm lại mười phần.
Ta đánh giá cao chính mình tửu lượng a...
Mori Ran tuy rằng 24 tuổi, cũng gả làm vợ người, nhưng nàng uống rượu số lần có thể đếm được trên đầu ngón tay. Một là Mori Kogoro thích tửu lệnh nàng chán ghét rượu, nhị là thân là luật sư nàng cưỡng chế chính mình tan tầm cũng muốn bảo trì thanh tỉnh.
Lần này đã là nàng uống qua nhiều nhất một lần.
Ngoài cửa truyền đến chìa khóa mở cửa thanh, Furuya Rei rảo bước tiến lên môn liền thấy nằm liệt ngồi trên sô pha Mori Ran. Mori Ran nghe tiếng ngẩng đầu hướng hắn cười đến mơ hồ.
"Rei ~" mở ra hai tay nhớ tới thân nghênh hắn lại ngã ngồi hồi sô pha, Furuya Rei đi mau vài bước tiến lên đem nàng phù chính, xoa xoa nàng đỏ bừng gương mặt. "Lan uống rượu?"
"Rei, cái này hảo hảo uống ~ ngọt." Mori Ran vừa nói vừa từ phía sau móc ra một lọ Baileys rượu, quơ quơ lại vô tiếng nước. Furuya Rei hơi nhíu mi tiếp nhận bình rượu, "Ngươi đều uống xong lạp."
"Ta lợi hại hay không." Mori Ran đôi tay chống vai hắn, lấy này tới ổn định chính mình dáng ngồi.
Say say mang đến mệt ý khiến nàng híp lại mắt, khi nói chuyện phun ra một tia nhàn nhạt rượu hương, đôi mắt hạ phấn nen càng sấn ra nàng nhu tình, này phúc kiều nữ mi là Furuya Rei thân là trượng phu cũng không thường thấy.
Ngày thường nàng là thành thục đoan trang, ứng phó các loại án kiện thường xuyên khiến nàng mặt ủ mày chau. Lúc này men say mới sử mặt mày thư hoãn vài phần, mang về chút sơ ngộ khi thiên chân. Lần đầu tiên tương ngộ, nàng liền sẽ vì một cái không chút nào tương quan người phục vụ cầu tình, chẳng sợ cái này người phục vụ xác thật có khác sở đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân ReiRan
RomanceTruyện CV CP: Amuro Tooru ( Furuya Rei ) x Mori Ran Nguồn: Lofter, weibo, baidu