Câu lão bà yêu cầu vài bước - Bước Dương

34 1 0
                                    

OOC báo động trước, giả thiết vì thấu lan ái muội kỳ.

----------

"Lan tiểu thư sẽ bởi vì ngoại tại, thích thậm chí yêu một người sao?"

——

Mori Ran mở ra di động nhìn thời gian, xoay người về phòng cầm lấy sáng sớm chuẩn bị tốt lễ vật, xuống lầu đi trước Poirot quán cà phê.

Conan đi tiến sĩ Agasa gia chơi, phát tin tức nói đêm nay không trở lại, mà ba ba lại không biết ở nơi nào uống đại say say bí tỉ, bị người đưa về tới sau ở phòng ngủ đến trời đất tối sầm.

Một người nói, vừa lúc có thể đem cảm tạ lễ giao cho Amuro tiên sinh, nhân tiện đi nếm thử Poirot tân phẩm.

Tới gần đóng cửa, Poirot khách hàng rải rác, Amuro Tooru đang ở quầy chà lau ly cà phê, tiếng chuông vang lên, hắn lễ phép mỉm cười: "Hoan nghênh quang lâm."

"Amuro tiên sinh buổi tối hảo." Thiếu nữ thanh triệt nhu hòa thanh âm vang lên, biểu tình mang theo một chút khẩn trương, "Ta nghĩ đến nếm thử tân phẩm. Xin hỏi còn có thể làm sao?"

Amuro Tooru đem cái ly phóng hảo, lấy bút đem điểm cơm ký lục đến vở thượng, mang theo trấn an ý cười: "Buổi tối hảo, lan tiểu thư. Tân phẩm vừa lúc còn dư lại một phần đâu."

Nữ hài nghe được lời này, rõ ràng nhẹ nhàng thở ra: "Thật tốt quá." Nàng đối tóc vàng nhân viên tạp vụ nhấp môi cười cười, đáy mắt chỗ sâu trong là chính mình cũng chưa từng phát hiện tình tố.

Mori Ran cuối cùng lựa chọn ngồi ở dựa cửa sổ vị trí thượng, từ nơi này có thể nhìn đến ấm quang đèn đường hạ đường phố cảnh sắc, cùng ban ngày tương đồng nhưng lại có dị.

Đại khái ban đêm càng dễ dàng bị cảm xúc cảm nhiễm đi.

Amuro Tooru chú ý tới nàng thật cẩn thận đem trong tay đóng gói tinh xảo hộp đặt ở trên bàn, bên môi cũng mang theo chân tình thật cảm ý cười.

Khách nhân dần dần rời đi, cuối cùng chỉ còn lại có một đôi nam nữ cùng chính cong con mắt nhấm nháp đồ ăn lan. Hoàn cảnh quá mức an tĩnh, thế cho nên kia đối tình lữ nhỏ giọng đàm luận càng thêm rõ ràng.

"Lần này tin tức thượng án kiện thật sự thực làm người ngoài ý muốn đâu."

"Hắn vẫn luôn theo đuổi nàng, mọi người đều cho rằng vị kia tiên sinh siêu cấp ái nàng, kết quả tai nạn xe cộ trung nữ sinh mặt hủy diệt rồi, vị kia tiên sinh liền bởi vì sợ hãi mà chạy hôn, nữ sinh không thể tiếp thu, cuối cùng lựa chọn giết chết đối phương cùng đối phương tuẫn tình...... Ái một người nguyên lai ái chính là ngoại tại sao? Một lang, ngươi ái chính là ta thanh âm vẫn là bởi vì ta bản thân đâu?"

"Vì cái gì như vậy giảng?"

"Ngươi lúc trước cùng ta ở bên nhau, có nói qua ta thanh âm làm ngươi mê muội đâu."

"Ác, đương nhiên là ngươi bản thân lạp."

"Chính là, ta có phát hiện ngươi xuất quỹ nga."

Thượng một giây đang ở cảm thán hảo ngọt ngào lan lập tức thạch hóa.

Giống như nghe được đến không được đồ vật.

Tổng hợp đồng nhân ReiRanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ